Những địa điểm du lịch Thụy Sĩ đẹp như thiên đường thế gian

Là một đất nước nhỏ bé nhưng lại có cảnh quan thiên nhiên kỳ diệu bao gồm rất nhiều khu vực cao nguyên với dãy Alps hùng vĩ, những con sông băng tuyệt đẹp, lâu đài cổ, những hồ nước màu xanh ngọc trong vắt, những đỉnh núi cao phủ đầy tuyết trắng.

Thụy Sĩ là một quốc gia nhiều đồi núi với những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trên dãy núi Alps như những đỉnh núi cao, những dòng sông băng và nhiều hồ nước đẹp. Đất nước này còn nổi tiếng về ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ và được biết đến như một trong những nền kinh tế thịnh vượng nhất thế giới.

Ảnh: @daniel_weissenhorn

Ngọn núi Matterhorn, đỉnh núi cao nhất Thụy Sĩ

Ngọn núi Matterhorn là một ngọn núi thuộc dãy Pennine Apls trên biên giới giữa Thụy Sĩ và Ý. Có độ cao đến 4.478 mét một trong những đỉnh núi cap nhất dãy Apls từ xa xa trông nó như một kim tự tháp phủ tuyết trắng.

Ảnh: @binerosenrot

Đây là một trong những địa điểm thu hút những người ưa thích môn thể thao leo núi trên khắp thế giới, họ thực sự khao khát một lần đứng trên đỉnh núi nơi đây.

Lâu đài Chillon, lâu đài cổ tích đẹp nhất Thụy Sĩ

Chillon là tòa lâu đài đẹp nhất Thụy Sĩ. Lâu đài Chillon tọa lạc ở thành phố Montreux xinh đẹp. Đây không những là một công trình kiến trúc độc đáo mà còn là nguồn cảm hứng vô tận cho thơ ca và điện ảnh.

Quảng cáo
Ảnh: @woosra

Dù trải qua nhiều thế kỷ nhưng lâu đài Chillon dường như không hề lưu lại dấu vết thời gian. Đó là do lâu đài Chillon đã được trùng tu theo một cách chuyên nghiệp nhất.

Đặc biệt, lâu đài Chillon không hề rỗng ruột như nhiều lâu đài khác ở châu Âu. Bên trong Chillon có khoảng 100 phòng lớn nhỏ. Các căn phòng của Chillon đều được trang bị đầy đủ. Chúng gồm cả phòng ngủ, phòng ăn, phòng sách, phòng vũ khí, có cả phòng tắm và nhà vệ sinh. Tuy nhiên, chỉ có ½ số phòng của Chillon mở cửa cho du khách.

Vùng Jungfrau, tiên cảnh trần gian

Jungfraujoch như một xứ sở thần tiên mọc trên vùng núi cao vậy, nơi mà mọi nhà thám hiểm hay ưa thích du lịch đều ao ước đến.

Ảnh: @swiss_photographies

Zurich

Là trung tâm văn hóa và thương mại của Thụy Sĩ, mặc dù không nổi tiếng như các điểm du lịch thụy sĩ khác. Đây là một trong những thành phố có chất lượng sống tốt nhất thế giới.

Ảnh: Nguyễn Quế

Nằm ở trung tâm của Châu Âu, bên hồ Zurich và xa xa là dã Alps ở đường chân trời; thành phố cung cấp tất cả các tiện nghi của một đô thị quốc tế mà không làm mất đi vẻ tự nhiên của nó. Trong nhiều năm, Zurich là một trong những thành phố có chất lượng cuộc sống cao nhất thế giới cũng như đắt đỏ nhất thế giới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm