Những địa điểm không thể bỏ qua khi ghé Cappadocia

Điều thú vị nhất để làm ở Cappadocia chính là đi bộ đường dài và ngắm khinh khí cầu. Một nơi mà chúng tôi đã muốn đến trong nhiều năm vì cảnh quan tuyệt vời và tất nhiên là những chiếc khinh khí cầu nổi tiếng: Cappadocia ở Thổ Nhĩ Kỳ

Điều thú vị nhất để làm ở Cappadocia chính là đi bộ đường dài và ngắm khinh khí cầu. Một nơi mà chúng tôi đã muốn đến trong nhiều năm vì cảnh quan tuyệt vời và tất nhiên là những chiếc khinh khí cầu nổi tiếng: Cappadocia ở Thổ Nhĩ Kỳ

Đi bộ đường dài đến Rose Valley – Thung lũng Hoa hồng khi hoàng hôn ở Cappadocia

Ngay trước khi mặt trời lặn, hãy đi bộ một đoạn ngắn đến điểm quan sát trên Thung lũng Hoa hồng. Qua những con đường nhỏ, giữa và đôi khi qua những tảng đá, chúng tôi leo lên. Một khi ở điểm quan sát, bạn sẽ sớm phát hiện ra rằng bạn không phải độc bước một mình, mà có rất nhiều người đi cùng bạn. Nơi này rất nổi tiếng, có hàng trăm khách du lịch. Đó là mặt trái của những nơi đẹp như thế này: vẻ đẹp của Cappadocia đã được khám phá trong những năm gần đây bởi du lịch đại trà và bạn có thể nói điều đó ở đây! Giá cả tăng mạnh mỗi năm.

Ví dụ, vào năm 2017, một chuyến bay khinh khí cầu có giá khoảng 100 Euro và hiện nay, chúng được bán với giá khoảng 250 (tùy theo mùa). Tuy nhiên, nếu bạn chuẩn bị đi xa hơn một chút, bạn sẽ có một khung cảnh tuyệt vời, (gần như) chỉ dành cho chính bạn. Vì vậy, đó là những gì chúng tôi đã làm, chúng tôi đi bộ cách đám đông vài trăm mét, và chúng tôi có nhiều thời gian để tận hưởng cảnh mặt trời lặn trên những tảng đá hình nón.

Thung lũng Zemi, Thung lũng Iceri Dere và Thung lũng Pigeon

Quảng cáo

Thung lũng Zemi, một thung lũng tuyệt đẹp dài gần 6 km.

Nếu bạn muốn tận hưởng một chuyến du lịch sống chậm ở Cappadocia thì nên đi bộ đường dài. Toàn bộ thung lũng là của riêng bạn! Chúng tôi được bao quanh bởi ống khói thần tiên, đôi khi con đường chạy qua một hang động, sau đó một lần nữa chúng tôi phải trèo qua những tảng đá thông qua một con đường cát.

Đi dạo giữa những cây táo, lê dại và những cây nho mọc xung quanh chúng ta. Nơi này giống như đang đưa bạn vào một câu chuyện cổ tích đầy thơ mộng.

Khinh khí cầu

Bạn có thể bắt đầu cuộc hành trình từ thung lũng tình yêu vao tầm 5h45 sáng để tìm kiếm các kinh khí cầu của mình. Và nhanh chóng các bạn sẽ có thể nghe và nhìn thấynhững dấu chấm đầu tiên phía trên đường chân trời. Ngay sau đó, toàn bộ không khí được lấp đầy bởi hàng trăm quả bóng bay, một khung cảnh kỳ diệu!

Thay vì chỉ nhìn vào những quả bóng bay, tất nhiên bạn cũng có thể tự mình thực hiện một chuyến bay bằng khinh khí cầu. Bạn sẽ được đón vào sáng sớm tại khách sạn của mình, ăn sáng và uống trà hoặc cà phê trong khi xem bóng bay căng phồng. Sau đó, bạn bay lên và lơ lửng trên một phong cảnh cổ tích được chiếu sáng bởi mặt trời mọc. Sau một giờ, bạn sẽ xuống và một ly sâm panh đang chờ bạn.

Ảnh Internet

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm