Những khu mua sắm nổi tiếng nhất ở Vịnh San Francisco

Những khu mua sắm nổi tiếng nhất ở Vịnh San Francisco
Khu vực Vịnh San Francisco ở ngoại ô thành phố San Francisco được biết đến là nơi có nhiều điểm mua sắm lý tưởng với hàng hóa đa dạng, giá phải chăng. Bạn có thể tha hồ chọn lựa cho mình những món đồ vừa mắt, được sản xuất riêng ở San Francisco.

Không thể phủ nhận rằng San Francisco là một tỏng những thành phố tuyệt vời nhất trên thế giới. Bởi lẽ, nơi đây sở hữu một cây cầu Cổng Vàng hoành tráng, những bãi biển ngắm hoàng hôn cực kì thơ mộng, những ngôi nhà mang kiến trúc Victoria đầy ấn tượng và nhiều hơn thế nữa. Đặc biệt, khu vực Vịnh San Francisco ở ngoại ô thành phố cũng được biết đến là nơi sở hữu nhiều điểm mua sắm lý tưởng.

1. Khu mua sắm Gilroy Outlet

Gilroy Outlet là một trong những trung tâm outlet lớn nhất ở khu vực miền Bắc bang California. Đến đây, những cửa hàng riêng biệt sẽ cung cấp đến bạn các sản phẩm hàng đầu thuộc thương hiệu đó. Đặc điểm nổi bật khi đến Gilroy Outlet mua sắm là bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm thiếu size, size ngoại cỡ, sản phẩm tồn kho từ nhiều mùa trước, hàng lỗi loại B hay loại C với giá ưu đãi… Có thể hàng outlet tại Gilroy Outlet không đạt chuẩn 100 cao cấp như tại showroom chính thức của thương hiệu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, hơn hết là giá rẻ.

Tại Gilroy Outlet, bạn sẽ tìm thấy cửa hàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau Tại Gilroy Outlet, bạn sẽ tìm thấy cửa hàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau.

Gilroy Outlet sở hữu tổng cộng 145 cửa hàng thuộc các thương hiệu như Ann Taylor, Eddie Bauer, Chico’s, Hugo Boss, Nike Factory, Carter’s, Coach, Le Creuset… Trong khu vực cũng có dịch vụ ẩm thực để đáp ứng nhu cầu của du khách. Gilroy Outlet nằm cách trung tâm thành phố San Francisco khoảng 80 dặm. Bạn có thể đến dây dễ dàng bằng phương tiện công cộng hoặc đi taxi, thuê ô tô tự lái. Nhiều tour tham quan Vịnh San Francisco bằng xe buýt cũng đặt Gilroy Outlet trong lộ trình.

  • Địa chỉ: 681 đường Leavesley Gilroy, CA
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00 từ thứ hai đến thứ bảy, chủ nhật mở cửa từ 10:00 – 18:00
  • Tổng số cửa hàng trong khu vực: 145
  • Dịch vụ ẩm thực: Nhà hàng Anne, Erik’s Deli Café, nhà hàng Jody Maroni, Cà phê Starbucks

2. Trung tâm mua sắm Great Mall

Great Mall được biết đến là một trong những trung tâm bán lẻ khép kín, tích hợp dịch vụ giải trí và ẩm thực lớn nhất tại miền Bắc California. Great Mall mang đến cho người dân địa phương quanh vùng vịnh San Francisco lẫn khách du lịch trải nghiệm sắm tuyệt vời với hơn 200 cửa hàng danh tiếng. Chẳng hạn như Saks 5th Avenue OFF Fifth, Coach, Saks Fifth Avenue OFF 5TH, UNIQLO, H&M, Tumi Outlet, True Ton Outlet, Levis Outlet, Michael Kors và nhiều hơn thế nữa!

Không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái tại Great Mall là một trong những ưu điểm nổi bật nhất. Không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái tại Great Mall là một trong những ưu điểm nổi bật nhất.

Great Mall nằm ở vị trí thuận tiện gần giao lộ của I-880 và Great Mall Drive cũng như giao lộ của I-880 và đường cao tốc Montague. Bên cạnh đó, Great Mall chỉ cách trung tâm San Francisco khoảng 40 dặm đường nên khá thuận tiện cho việc di chuyển của du khách. Hàng hóa ở khu outlet này khá đa dạng nên rất phù hợp với những chuyến mua sắm dành cho gia đình.

  • Địa chỉ: 447 Great Mall Dr, Milpitas, CA
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00 từ thứ hai đến thứ bảy, chủ nhật mở cửa từ 11:00 – 20:00
  • Tổng số cửa hàng: hơn 200
  • Dịch vụ ẩm thực: Nhà hàng Cajun & Grill, Cinnabon, Sbarro, Sorabol Korean BBQ, Coconut Grove, Outback Steakhouse

3. Trung tâm mua sắm Napa Premium Outlets

Napa Premium Outlets tọa lạc trong vùng sản xuất rượu vang hàng đầu của tiểu bang California – thung lũng Napa xinh đẹp, nằm cách trung tâm San Francisco khoảng 50 dặm đường. Tại Napa Premium Outlets có hơn 40 cửa hàng thời trang thiết kế và thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Trong đó, các thương hiệu nổi bật nhất có thể kể đến như Brooks Brothers Factory Store, Michael Kors, Polo Ralph Lauren…

Napa Premium Outlets tọa lạc tại thung lũng Napa xinh đẹp nên quang cảnh xung quanh cũng yên bình hơn nhiều. Napa Premium Outlets tọa lạc tại thung lũng Napa xinh đẹp nên quang cảnh xung quanh cũng yên bình hơn nhiều.

Lý do để bạn dành ít thời gian đến Napa Premium Outlets mua sắm là vì khu này nằm ngay tại thung lũng Napa, nơi có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng tour tham quan quy trinh sản xuất rượu vang thú vị. Bên cạnh đó, chi phí mua sắm cho các mặt hàng thời trang, hàng hóa mùa hiện tại ở Napa Premium Outlets so với những nơi khác nhìn chung tiết kiệm đến 70%. Đảm bảo, đến với Napa Premium Outlets, bạn sẽ được thỏa sức săn đồ hiệu mà không sợ đau ví.

  • Địa chỉ: 629 Factory Stores Dr, Napa, CA
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 20:00 từ thứ hai đến thứ năm, 10:00 – 21:00 trong ngày thứ sáu và thứ bảy, chủ nhật mở cửa từ 10:00 – 18:00
  • Tổng số cửa hàng: hơn 40
  • Dịch vụ ẩm thực: Nhà hàng Fujiya, China Express, Italia, Mex Cucina…

4. Trung tâm mua sắm Petaluma Village Premium Outlets

Quảng cáo

Petaluma Village Premium Outlets là một trong những địa điểm mua sắm ở San Francisco nổi tiếng nhất. Nơi đây nằm cách trung tâm San Francisco khoảng 45 phút về phía Bắc, tạo ấn tượng đối với du khách bởi không gian mở, mang đến sự thoải mái tối đa. Đến với trung tâm mua sắm ngoài trời Petaluma Village Premium Outlets, bạn sẽ tìm thấy đến 60 cửa hàng cung cấp đủ loại sản phẩm chất lượng cao cùng mức giá tiết kiệm nhất.

Nhiều du khách đến Petaluma Village Premium Outlets luôn trở về với hai tay đầy ắp các túi hàng. Nhiều du khách đến Petaluma Village Premium Outlets luôn trở về với hai tay đầy ắp các túi hàng.

Trong số 60 cửa hàng tại Petaluma Village Premium Outlets có những cửa hàng trực thuộc các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chẳng hạn như Brooks Brothers, Coach, Kate Spade New York, Michael Kors, Nike và Saks Fifth Avenue Off 5th. Làng Petaluma nằm ở vị trí thuận tiện gần xa lộ 101, phục vụ cho nhu cầu mua sắm của cư dân ở các khu vực lân cận của Hạt Marin, Santa Rosa và San Francisco. Đảm bảo, bạn sẽ thấy hài lòng tuyệt đối khi đến đây mua sắm.

  • Địa chỉ: 2200 Petaluma Blvd N, Petaluma, CA
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00 từ thứ hai đến thứ bảy, chủ nhật mở cửa từ 10:00 – 18:00
  • Tổng số cửa hàng: 60
  • Dịch vụ ẩm thực: nhà hàng DaVinci’s Coffee & Tea...

5. Trung tâm mua sắm Marina Square Center

Marina Square Center hay San Leandro Outlet được biết đến là điểm mua sắm lý tưởng dành cho các tín đồ của giày thể thao và nhiều sản phẩm bình dân khác. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nike, CAP, Nordstrom… trong khuôn viên trung tâm cũng thường xuyên mang đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, hàng hóa ở đây cũng được sale theo mùa như giáng sinh, mùa bắt đầu năm học mới ở Mỹ, ưu đãi vào ngày sinh nhật của khách hàng, giảm giá vào các dịp lễ đặc biệt trong năm…

Marina Square Center được biết đến là khu mua sắm lý tưởng dành cho những tín đồ yêu giày thể thao. Marina Square Center được biết đến là khu mua sắm lý tưởng dành cho những tín đồ yêu giày thể thao.

Bên cạnh các cửa hàng mua sắm, tại trung tâm mua sắm Marina Square Center cũng tích hợp dịch ẩm thực tại chỗ và mang đi, luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của du khách. Sau khi mua sắm mệt nhoài, bạn có thể ghé qua các nhà hàng hay cửa hàng Starbucks của trung tâm để nạp thêm năng lượng. Ẩm thực ở đây khá đa dạng, mang nhiều phong cách như Ý, Nhật, Trung, Thái và Mexico nên bạn có thể tha hồ lựa chọn.

  • Địa chỉ: 1201 Marina Blvd, San Leandro, CA
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00 từ thứ hai đến thứ bảy, chủ nhật mở cửa từ 11:00 – 18:00
  • Tổng số cửa hàng: 22
  • Dịch vụ ẩm thực: ở đây có nhà hàng burger, nhà hàng kiểu Ý, Nhật, Trung Quốc, Thái Lan, Mexico...

6. Trung tâm mua sắm Vacaville Premium Outlets

Vacaville Premium Outlets là một trung tâm mua sắm ngoài trời tuyệt đẹp ở khu vực miền Bắc California. Tại đây có hơn 120 cửa hàng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bao gồm J.Crew, Kate Spade, Michael Kors, Nike và Under Armour. Bên cạnh đó, trung tâm cũng tích hợp dịch vụ ẩm thực đặc sắc để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của du khách. Nhất là đối với những du khách phải di chuyển đường xa. Địa điểm này nằm cách trung tâm thành phố San Francisco khoảng 50 dặm đường.

Vacaville Premium Outlets là một trong những trung tâm mua sắm ngoài trời đẹp nhất ở khu vực miền Bắc California. Vacaville Premium Outlets là một trong những trung tâm mua sắm ngoài trời đẹp nhất ở khu vực miền Bắc California.

Là một trong những điểm đến mua sắm lớn nhất trong khu vực, Vacaville Premium Outlets phục vụ các cộng đồng lân cận của San Francisco, Thung lũng Napa và Sacramento. Tọa lạc tại vị trí thuận lợi ngay gần giao lộ I-80 và Đường Nut Tree, Vacaville Premium Outlets thực sự là điểm dừng chân hoàn hảo cho mọi nhu cầu mua sắm của bạn.

  • Địa chỉ: 321 Nut Tree Rd, Vacaville, CA
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00 từ thứ hai đến thứ bảy, chủ nhật mở cửa từ 10:00 – 18:00
  • Tổng số cửa hàng: 120
  • Dịch vụ ẩm thực: quán cà phê Kristen, nhà hàng Taco Bell, nhà hàng Vacaville Deli...

7. Trung tâm mua sắm Folsom Premium Outlets

Folsom Premium Outlets là một trung tâm mua sắm ngoài trời với 80 cửa hàng chỉ cách Sacramento 20 phút về phía Đông. Trung tâm này nằm ở vị trí thuận tiện bên ngoài quốc lộ 50 tại Đại lộ Folsom nên rất thuận tiện cho việc đi lại của du khách. Folsom Premium Outlets nằm cách trung tâm San Francisco khoảng hai giờ lái xe. Bạn có thể đến đây bằng phương tiện công cộng, tham gia các tour du lịch có Folsom Premium Outlets trong lộ trình hoặc thuê ô tô tự lái.

Folsom Premium Outlets là trung tâm mua sắm khá nổi tiếng đối với người dân địa phương. Folsom Premium Outlets là trung tâm mua sắm khá nổi tiếng đối với người dân địa phương.

Đến với Folsom Premium Outlets, bạn sẽ được thỏa sức mua sắm tại các cửa hàng đại lý hàng hiệu. Từ quần áo phụ nữ đến trang sức, nhiều lựa chọn cửa hàng giày khác nhau… đều có thể tìm thấy tại Folsom Premium Outlets. Một số cửa hàng nổi tiếng nhất tại trung tâm outlets Folsom Premium Outlets bao gồm Michael Kors, Under Armour và Skechers.

  • Địa chỉ: 13000 Folsom Blvd, Folsom, CA
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00 từ thứ hai đến thứ năm, 10:00 – 21:00 thứ sáu và thứ bảy, chủ nhật mở cửa từ 10:00 – 18:00
  • Tổng số cửa hàng: 80
  • Dịch vụ ẩm thực: Nhà hàng Applebee's Neighborhood Grill & Bar, Hof Brau, Java Station Café, Taco Bell…
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm