Những lưu ý khi trải nghiệm siêu du thuyền Spectrum of the Seas

Cùng cập nhật một số thông tin hữu ích khi trải nghiệm siêu du thuyền Spectrum of the Seas cho hành trình khám phá thêm trọn vẹn.

Những lưu ý khi trải nghiệm siêu du thuyền Spectrum of the Seas

Spectrum of the Seas thuộc hãng tàu biển Royal Carribean, có chiều dài 347m, cao 41m với 14 tầng và 2.137 phòng, sức chứa lên đến hơn 4.500 khách. Du thuyền được trang bị những thiết bị giải trí tối tân nhất để mang đến cho du khách những trải nghiệm từ phòng nghỉ, giải trí, mua sắm đến ẩm thực không thua kém bất cứ khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nào.

Spectrum-of-the-Seas-ivivu-min.jpg

Trên du thuyền có rất nhiều hạng phòng để du khách có thể lựa chọn theo sở thích nhưng ấn tượng nhất có lẽ là phòng Suite Club và Ultimate Family Suite với những đặc quyền riêng cho khách lưu trú tại hai loại phòng này như không gian phòng cực rộng với không gian rạp chiếu phim riêng và cả khu vực vui chơi trong nhà cho bé. Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Golden Suite, bạn sẽ có thẻ khóa đặc biệt, sử dụng thang máy riêng, hoặc đặt lịch mua sắm riêng trong các cửa hàng trên du thuyền. Bên cạnh đó, bạn còn có dịp tận hưởng “thiên đường” hàng hiệu cao cấp ngay trên du thuyền và lại được miễn thuế khi mua sắm.

Spectrum-of-the-Seas-ivivu-41.jpg

Đặc biệt tại Spectrum of the Seas, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi – giải trí như: trải nghiệm tại đài quan sát 360 North Star, Ripcord by iFly, khán phòng phức hợp Two70; trải nghiệm cảm giác mạnh với trò chơi Sky Pad; lướt sóng nhân tạo; thưởng thức đồ uống do robot pha chế; bắn súng laser; lướt sóng tại bể lướt sóng giả lập FlowRider mang đến cảm giác sống động như trên bãi biển thật…

Spectrum-Of-The-Seas-ivivu-9.jpg

Đừng quên thưởng thức những bữa ăn sang trọng tại phòng ăn chính trên siêu du thuyền Spectrum of the Seas với sức chứa 1.844 khách với không gian 3 tầng rộng rãi. Về thực đơn, du khách có thể lựa chọn các món ăn từ Âu đến Á chuẩn hương vị và cách chế biến.

Spectrum-of-the-Seas-ivivu-5.jpg

spectrum-of-the-seas-ivivu1.jpg

spectrum-of-the-seas-ivivu6.jpg*Những lưu ý khi trải nghiệm siêu du thuyền Spectrum of the Seas

Quảng cáo

Mang theo bình xịt xóa nếp nhăn cho quần áo thay vì dùng bản ủi

spectrum-of-the-seas-ivivu12.jpg

Khi lưu trú trên các tàu du lịch, bạn nên sử dụng bình xịt xóa nếp nhăn cho quần áo thay vì sử dụng bàn ủi, vì bàn ủi sẽ rất dễ gây ra nguy cơ hỏa hạn và chúng cũng khá cồng kềnh khi mang theo.

Với bình xịt xóa nếp nhăn, bạn chỉ cần xịt cách quần áo 10-20cm khoảng 1-2 lần cho bề mặt, sau đó dùng tay kéo căng hoặc giữ thẳng quần áo, treo vào tủ. Và bạn cũng nên hạn chế mang theo các chất liệu vải quá dài hoặc quá nhiều nếp nhăn để tránh việc ủi đồ khó khăn và lâu hơn.

Mang theo thuốc khi du lịch

spectrum-of-the-seas-ivivud.jpg

Để đảm bảo cho chuyến đi an toàn, bạn có thể mang theo các loại thuốc cần thiết như: thuốc hạ sốt, thuốc giảm đau đầu, thuốc giảm đau, thuốc trị ho, thuốc trị cảm lạnh,… Ngoài ra, bạn có thể mang theo các vật dụng cần thiết khác như: kem chống nắng, sản phẩm vệ sinh phụ nữ, thuốc xịt côn trùng, băng cá nhân,…

Hộ chiếu

h%E1%BB%99-chi%E1%BA%BFu1.png

- Hộ chiếu nguyên vẹn có giá trị 6 tháng tính từ ngày kết thúc tour, giữ gìn hộ chiếu cẩn thận khi lên tàu, tránh làm thất lạc, hư hỏng.

- Không cần visa đối với khách quốc tịch Việt Nam.

Theo ivivu.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm