Những mẫu nail xinh đón hè rực rỡ

Những mẫu nail xinh đón hè rực rỡ
Mùa hè mới đến cũng là lúc nhiều mẫu nail khác nhau lại 'lên ngôi' cho nàng có thêm những lựa chọn mới. Hãy cùng tham khảo đâu là mẫu nail đang được ưa chuộng trong hè này nhé!

Cuộc sống hiện đại kéo theo nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn từ phía chị em phụ nữ. Vì vậy nên những xu hướng làm đẹp mới mẻ liên tục được cập nhật, trong đó có lĩnh vực nail. Chị em sẽ cảm thấy thực sự ưng ý với những mẫu nail rực rỡ cực ấn tượng trong hè này, hãy cùng khám phá ngay thôi!

Nhiều mẫu nail đang
Nhiều mẫu nail đang "làm mưa làm gió", làm nàng nhìn là muốn làm ngay! (Ảnh: Blog giải trí)

Nail màu hồng nhã nhặn

Đối với những cô nàng công sở thì những gam màu móng tay nhẹ nhàng, lịch sự, thanh nhã và xinh xắn luôn là lựa chọn hàng đầu và chưa khi nào lỗi mốt. Vì thế nên chọn được những mẫu nail vừa sang chảnh, hợp thời mà lại chẳng màu mè quá, sến súa quá luôn là "đích đến" của hội chị em công sở.

Trong mùa hè này, những bộ móng có gam màu nhẹ nhàng như hồng nhạt, hồng trắng, hồng sữa,... đều rất thời thượng và được ưa chuộng, nàng đã biết điều này chưa. Bản chất màu hồng luôn mang đến cho phái đẹp sự nhã nhặn và nữ tính tột đỉnh nên khoản này bạn khỏi lo. Hơn nữa, với gam màu này nếu thích bạn chỉ cần vẽ thêm các kiểu họa tiết, đường nét đơn giản thôi cũng đủ đẹp chuẩn rồi.

Xuất hiện ở công ty với một bộ móng được chỉnh trang cẩn thận, bạn chắc chắn sẽ được nhiều người để mắt tới. (Ảnh: Blog giải trí)
Xuất hiện ở công ty với một bộ móng được chỉnh trang cẩn thận, bạn chắc chắn sẽ được nhiều người để mắt tới. (Ảnh: Blog giải trí)

Nail màu trung tính nịnh mắt

Bên cạnh màu hồng, nàng nào không muốn chọn nail "bánh bèo" cũng có thể tìm tới ngay gam màu trung tính vô cùng "hút mắt" người nhìn. Gam màu này vừa mang đến sự "chanh sả" cho chủ nhân mà vẫn rất nhã nhặn không sợ bị lố nơi công sở. Việc đan xen các tone màu đậm - nhạt khác nhau cũng đang được nhiều nàng áp dụng vì không sợ bị nhàm chán. Điều này đơn giản chỉ là ở mỗi móng tay bạn lại sơn theo nhiều tone màu và vẽ họa tiết khác nhau một chút là được.

Quảng cáo

Trong đó bộ nail màu be sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những nàng yêu thích sự đơn giản và giản dị một chút. Chẳng cần "hoa hòe hoa sói" nhưng nàng sẽ thực sự thu hút ánh nhìn của đồng nghiệp khi xuất hiện với một bộ nail chuẩn trend như thế này.

Đi làm không lo bị lố mà vẫn xinh thì đây là gợi ý cho bạn. (Ảnh: Pinterest)
Đi làm không lo bị lố mà vẫn xinh thì đây là gợi ý cho bạn. (Ảnh: Pinterest)

Sự kết hợp màu này cũng thú vị phải không! (Ảnh: Pinterest)
Sự kết hợp màu này cũng thú vị phải không! (Ảnh: Pinterest)

Nail màu xanh cực tinh tế

Nếu như nàng là một con người lãng mạn, thân thiện và luôn yêu những gì tích cực thì tất cả các mẫu nail màu xanh sẽ là điều bạn nên "ghim" kỹ. Nail màu xanh da trời hay xanh lá mang đến cho đôi bàn tay của bạn sự sáng sủa, nâng tone đáng kể và cực xinh yêu làm người nào nhìn cũng "mê chữ ê kéo dài" luôn đó. Những cách vẽ họa tiết 1 nét, cỏ cây hoa lá hay đính thêm đá cũng là yếu tố giúp bộ móng của bạn càng gây ấn tượng hơn.

Những thiết kế đang được chuộng đây rồi. (Ảnh: Pinterest
Những thiết kế đang được chuộng đây rồi. (Ảnh: Pinterest

Phủ một lớp bóng loáng lên nail cũng hay ho lắm! (Ảnh: Blog giải trí)
Phủ một lớp bóng loáng lên nail cũng hay ho lắm! (Ảnh: Blog giải trí)

Chỉ với một khoản tiền nho nhỏ bạn đã có thể tậu cho mình những mẫu nail trendy nhất, phù hợp với chốn công sở mà vẫn sành điệu. Mong rằng với những gợi ý về gam màu đang thịnh hành trên giúp bạn có thể chọn được các mẫu ưng ý nhất và hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn về những gam màu xinh yêu khác cùng chúng tôi nhé!

CÁCH CHĂM SÓC MÓNG KHỎE, ĐẸP

Để có một bộ nail xinh xắn trước hết bạn cần biết cách chăm sóc móng để móng tay luôn khỏe và đẹp.

Trong đó, giũa móng thường xuyên là điều bạn nên làm nhất nếu muốn có một bộ móng xinh và khỏe khoắn, dễ làm nail. Đây cũng là công đoạn quan trọng để có thể định hình khuôn móng tay mà bạn mong muốn.

Ngoài ra, để bộ nail mới làm không bị xấu xí thì việc bỏ đi các loại da thừa, bụi bẩn trên móng, trong các góc móng cũng quan trọng không kém. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng đừng chọc ngoáy quá sâu và dùng vật quá sắc nhọn tác động lên móng bởi dễ tổn thương, lên mủ. Bạn cũng cần thoa dưỡng móng để bảo vệ chúng khỏi nhiều tác nhân ngoài môi trường cũng như được kích thích từ bên trong.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm