Những món đồ gia dụng thông minh cho căn bếp hiện đại

Sở hữu một căn bếp xinh xắn với những món đồ gia dụng hiện đại, phục vụ cho niềm đam mê nấu nướng hẳn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ.

Không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức khi nấu nướng mà còn góp phần khiến cho căn bếp trở nên sang trọng hơn, các thiết bị gia dụng thông minh đang ngày càng được phái đẹp ưa chuộng. Dưới đây là top 10 món đồ gia dụng nhất định phải có trong căn bếp của bạn.

1. Máy lọc nước

Với chức năng loại bỏ vi khuẩn, tạp chất có hại trong nguồn nước, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, máy lọc nước là món đồ gia dụng phổ biến trong các hộ gia đình. Không chỉ lọc sạch cặn, lõi lọc khoáng của máy còn có tác dụng bổ sung những khoáng chất có lợi cho cơ thể như canxi, magie. Nước sau khi lọc có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Hiện nay, trên thị trường phổ biến 2 loại máy: máy lọc nước RO có tác dụng lọc sạch tất cả những gì có trong nước, kể cả khoáng chất có lợi, đem lại nguồn nước tinh khiết và máy lọc nước Nano có chức năng giữ lại những khoáng chất cần thiết.

Máy lọc nước Coway Nadi P-300L có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng và màu sắc sang trọng, thanh lịch. Máy sử dụng công nghệ lọc RO, được trang bị 5 lõi lọc và đặc biệt có thể hoạt động mà không cần nguồn điện.

Máy lọc nước Unilever Pureit Classic sử dụng công nghệ lọc Gravity giúp loại bỏ hoàn toàn các chất có hại và tiêu diệt vi khuẩn trong nguồn nước. Máy được trang bị cơ chế cảnh báo và tự ngắt khi cần thay bộ lọc.

2. Lò vi sóng tích hợp nướng

Nhờ các chức năng tiện lợi như hâm nóng, rã đông và nấu một số món ăn đơn giản, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng, lò vi sóng là món đồ gia dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Hiện nay, nhiều lò vi sóng được trang bị thêm chức năng nướng, giúp bạn chế biến những món nướng đơn giản khi không có điều kiện sắm một chiếc lò nướng.

Lò vi sóng điện tử có nướng 23L Sharp R-G378VN-CS có 11 mức công suất, 9 thực đơn nấu tự động và bảng điều khiển bằng tiếng Việt, thuận tiện cho người sử dụng.

3. Nồi chiên không dầu

Tích hợp nhiều chức năng tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức khi nấu nướng nhưng vẫn cho ra những món ăn thơm ngon, ít dầu mỡ, tốt cho quá trình giảm cân và có lợi cho sức khỏe, nồi chiên không dầu hiện đang là món đồ gia dụng rất được phái đẹp ưa chuộng. Nồi được trang bị bộ lọc mùi và khói, không chỉ giúp món ăn không bị ám khói mà còn giữ cho căn bếp của bạn luôn sạch sẽ.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock Jumbo Plus Air Fryer giúp giảm hơn 80% lượng chất béo khi nấu ăn. Nồi được trang bị 8 chức năng nấu nướng và có thiết bị tự động ngắt điện khi quá nhiệt.

Nồi chiên không dầu Cosori CP158-AF không chỉ được trang bị 11 chương trình nấu ăn mà còn có chức năng rã đông, giữ ấm món ăn và tính năng lắc để nhắc bạn lật thức ăn, giúp món ăn được chín đều.

4. Bình thủy điện

Bình thủy điện là món đồ gia dụng cực kỳ hữu ích trong căn bếp của mỗi gia đình. Kết hợp tính năng của bình siêu tốc và bình giữ nhiệt, bình thủy điện không chỉ đun sôi và giữ ấm nước mà còn có chức năng tự động đun lại khi nước nguội. Ngoài ra, một số loại bình còn có tác dụng khử mùi Clo trong nước.

Bình thủy điện Panasonic NC-EG4000CSY có 4 mức nhiệt giữ ấm kết hợp với chế độ rót nhỏ giọt, thuận tiện để bạn pha cà phê, pha trà… Bình còn có chức năng tẩy cặn và đun sôi lại nước sau 6 tiếng.

5. Máy pha cà phê

Nếu bạn là một người nghiện cà phê, hãy sắm cho mình chiếc máy pha cà phê để trải nghiệm cảm giác làm barista ngay tại nhà. Không chỉ có nhiều chức năng hiện đại với những ưu điểm vượt trội, một số máy còn có vòi đánh kem sữa để bạn tự tay pha chế nhiều loại thức uống khác nhau như Latte, Capuchino, Espresso… tùy theo sở thích cá nhân mà không cần phải mua ở ngoài mỗi ngày.

Máy pha cà phê Lock&Lock EJC551 (1.5L) với thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng và lau chùi. Dung tích bình chứa lớn kết hợp với chức năng giữ ấm giúp bạn thoải mái thưởng thức cà phê mà vẫn tiết kiệm thời gian pha chế. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy để pha trà.

Máy pha cà phê Delonghi ECP35.31 có hai chế độ là tạo bọt kem cho Capuchino và làm nóng sữa cho Latte kiểu Ý. Máy sử dụng công nghệ Thermoblock giúp giữ nước ở nhiệt độ chính xác và có tính năng tự ngắt điện trong vòng 9 phút sau khi sử dụng.

Quảng cáo

6. Nồi nấu chậm

Sử dụng nồi nấu chậm, bạn sẽ không phải lo lắng thức ăn bị cháy hay bị vỡ khi nấu trong thời gian dài mà lại giữ được các chất dinh dưỡng trong món ăn. Với chế độ nấu đa dạng, bạn chỉ cần sơ chế nguyên liệu và bỏ vào nồi, sau đó canh chỉnh thời gian mà không tốn nhiều công sức nấu nướng. Nhờ những đặc tính tiện lợi trên, nồi nấu chậm là món đồ gia dụng được nhiều gia đình yêu thích, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.

Nồi nấu chậm Panasonic NF-N30ASRA có 3 mức nhiệt độ cơ bản, được trang bị bộ gia nhiệt xung quanh nồi giúp nhiệt tỏa đều. Lòng nồi bằng gốm sứ với một lớp chống dính, thuận tiện lau rửa sau khi nấu nướng. Đặc biệt, nồi có chế độ chống quá nhiệt Thermostat ngăn không cho món ăn bị cháy hay bị trào nước trong khi nấu.

7. Bếp nướng điện

Sử dụng bếp nướng điện giúp chúng ta khắc phục được tình trạng món ăn bị ám mùi khói khi nướng than, lâu chín do lửa không đều hoặc bị cháy do quá lửa. Một số loại bếp còn được trang bị khay đựng mỡ thừa, vừa giúp giảm lượng dầu mỡ trong thức ăn vừa thuận tiện trong quá trình dọn rửa.

Bếp nướng điện Lock&Lock Electric Grill EJG231 được ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, hiện đại theo phong cách của Hàn Quốc kết hợp với 5 mức nhiệt độ khác nhau. Bề mặt bếp phủ một lớp chống dính và được trang bị lỗ thoát dầu, giúp loại bỏ lượng dầu thừa khi nướng.

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4602 có bề mặt được phủ một lớp chống dính bằng đá hoa cương Whitford. Khay nướng được chia thành 2 phần gồm một mặt rãnh và một mặt phẳng, cho phép bạn sáng tạo nhiều món nướng cùng một lúc. Ngoài ra, bếp còn có nắp kính và khay chứa nước để hạn chế khói trong quá trình nấu.

8. Máy xay đa năng

Máy xay đa năng tích hợp nhiều tính năng và các cối xay với kích cỡ khác nhau, vừa được sử dụng để xay sinh tố, vừa có thể xay nhuyễn thịt, cá, thực phẩm khô và các loại hạt. Ngoài ra, các máy xay hiện đại ngày nay còn được trang bị khóa an toàn và hệ thống ngắt điện tự động, giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

Máy xay đa năng Panasonic MX-AC400WRA có công suất tối đa 1000W, được trang bị lưỡi dao thép sắc bén, lưới lọc, 3 cối inox, 1 cối nhựa, có nhiều chế độ xay phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau.

9. Máy rửa bát

Thường xuyên tiếp xúc với các chất tẩy rửa khiến da tay chúng ta dễ bị khô ráp. Chính vì vậy, máy rửa bát là món đồ gia dụng rất được ưa chuộng trong gia đình nhờ tính năng diệt sạch vi khuẩn, tạo ra luồng khí nóng giúp bát đĩa khô nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian, công sức, vừa giúp bạn bảo vệ làn da tay của mình.

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW tuy là dòng máy mini nhưng vẫn có khoang rửa rộng rãi, được trang bị 6 chương trình tự động giúp bạn rửa được nhiều chén đũa cùng một lúc. Trong lúc máy hoạt động, bạn có thể quan sát số liệu thông qua màn hình LED.

10. Máy hút chân không

Máy hút chân không có tác dụng hút không khí, hơi ẩm trong túi thực phẩm và hàn kín miệng túi, giúp ngăn cản quá trình oxi hóa thức ăn, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn và bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Sử dụng máy hút chân không vừa góp phần giữ lại các chất dinh dưỡng trong thực phẩm, vừa tiết kiệm diện tích tủ lạnh.

Máy hút chân không BlueStone VSB-2735 có kích thước nhỏ gọn, nhiều chế độ hút đa dạng, thanh gia nhiệt dài, thuận tiện để bạn sử dụng với nhiều loại túi nilon có kích cỡ khác nhau.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm