Những món trang sức của thương hiệu Dior dành cho mùa lễ hội 2021

Mùa lễ hội cuối năm luôn mang đến cảm giác hân hoan, ấm áp cho mỗi chúng ta. Trong dịp này, Dior mang đến các kiệt tác trang sức và đồng hồ với những tông màu lấp lánh, chế tác từ vang mang theo tinh thần lãng mạn cổ điển và mơ mộng vào từng thiết kế.

Các thiết kế trang sức, đồng hồ dành riêng cho mùa lễ hội 2021 từ Dior gửi gắm nhiều niệm lành, lời chúc may mắn cũng như những lời yêu thương cho nàng.

Trang sức Dior Rose des Vents: Gửi gắm điềm lành, may mắn

Bộ sưu tập Rose des Vents do Victoire de Castellane thiết kế. Dây chuyền chế tác từ vàng vàng – xà cừ – vàng hồng. Vẻ mảnh mai, thanh nhã vốn là ngôn ngữ thiết kế của Rose des vents luôn là chọn lựa phù hợp cho những quý cô Dior. Rose des Vents là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ ngôi sao may mắn của quý ngài Christian Dior. Các yếu tố chiêm tinh, huyền học ẩn chứa trong đó cũng mang đến những điềm lành cho người đeo.

Rose des Vents Medallion Necklace Yellow Gold, Diamond and Mother-of-pearl | DIOR

Bộ sưu tập nữ trang Rose des vents: Từ câu chuyện về ngôi sao may mắn của Christian Dior

Rose des Vents Earring Yellow Gold, Diamond and Mother-of-pearl | DIOR

Oui, niềm hân hoan trong tình yêu

Đi cùng vẻ đẹp nhu mì dịu dàng ẩn chứa trong từng thiết kế Rose des Vents, Dior mang đến vòng tay Oui. Đây cũng là bộ sưu tập do Victoire de Castellane thiết kế. Oui (nghĩa là “Vâng”, điều mà các chàng trai muốn nghe khi tỏ tình hoặc cầu hôn) truyền tải niềm hân hoan của các nàng thơ Dior trong tình yêu. Oui có thiết kế đặc trưng, với sọi dây bệnh nhỏ, mặt dây là chữ Oui, tạo hình từ nhiều chất liệu. ghi điểm với vẻ mảnh mai mang thông điệp về niềm hân hoan của các nàng thơ của Dior trong tình yêu.

Oui Bracelet Yellow Gold, Diamond and Black Cord | DIOR

Oui Ring Rose Gold and Diamond | DIOR

Quảng cáo

Vẻ đẹp cá tính với Gem Dior

Nếu yêu thích vẻ đẹp mới mẻ, phá cách, giới mộ điệu có thể đến với nhẫn và đồng hồ bất đối xứng thuộc bộ sưu tập Gem Dior. Gem Dior là biểu tượng cho sức sáng tạo, tinh thần lãng mạn vượt giới hạn của nhà mốt Pháp. Đúng như tên gọi, Gem Dior với “trái tim” là những loại đá quý nổi danh.

Nghệ thuật chế tác thượng thừa của Dior đưa Gem Dior trở thành những thiết kế thách thức thị giác, với hình dạng bất đối xứng và không theo bất kỳ khuôn khổ nào. Victoire de Castellane, Giám đốc nghệ thuật mảng Trang sức nhà Dior, vận dụng các hình học theo cách mới lạ, chưa từng có nhà mốt nào thử nghiệm trước đó. Gem Dior cũng là hiện thân cho tinh thần không bó buộc.

Đồng hồ Gem Dior CD18115X1001_0000

Dior Gem: Sắc màu trời ban

La D de Dior Satine, tinh hoa chế tác đồng hồ

Không thể không nhắc đến các tuyệt tác đồng hồ La D de Dior Satine. La D de Dior Satine khởi nguồn với ý tưởng “một dải ruy-băng đếm thời gian”. Thiết kế mềm mại với dây deo từ lưới Milanese. Nguyên thủy, La D de Dior Satine được lấy cảm hứng từ đồng hồ nam giới, nhưng Castellane đã thổi làn gió đầy nữ tính vào thiết kế này với chi tiết tối giản, mặt đồng hồ không hiển thị số và ngày.

Victoire de Castellane đã khoác lên sự xa hoa, bóng bẩy cho tuyệt tác thời gian này bằng các chi tiết khảm xà cừ óng ánh, kim cương và vàng (vàng trắng hoặc vàng vàng). Phần dây đeo được điểm xuyết bằng lối thiết kế ánh kim mềm mại, nữ tính giống như một dải ruy băng vừa điệu đà vừa sang trọng.

Đồng hồ nữ La D de Dior Satine White Dial Ø 36mm – HARRY&Co.

MyWatchTV - La Mini D de Dior Satine (english version) - YouTube

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm