Những nơi đón hoàng hôn đẹp nhất trên thế giới

Hoàng hôn có sức mạnh xoa dịu tâm trí của chúng ta, mang lại cho chúng ta sự bình yên, và khiến chúng ta dừng lại và suy nghĩ về vẻ đẹp xung quanh chúng ta.

Hoàng hôn luôn là khung cảnh đẹp nhất vào cuối ngày mà bạn không thể bỏ qua.

Nhưng vẫn có điều gì đó đặc biệt về bầu trời đầy màu sắc và khung cảnh rực rỡ mà nó mang lại. Bạn có thể bắt gặp cảnh hoàng hôn tuyệt vời ở các điểm đến xa xôi trên khắp thế giới hoặc ngay tại sân sau của mình, nhưng phong cảnh làm nền ở một số nơi thực sự không thể đánh bại được.

Vì vậy, để khơi dậy cảm giác kinh ngạc của bạn về những gì Mẹ Thiên nhiên có thể làm, đây là một vài trong số những điểm đến du lịch có cảnh hoàng hôn đẹp nhất.

The Serengeti, Tanzania nơi hoàng hôn hoang dã đầy tự do

Với phong cảnh rộng lớn và thậm chí có thể cả voi hoặc tê giác tạo nên hình bóng giữa thảm thực vật thưa thớt, cảnh hoàng hôn không hoang dã hơn ở Serengeti. Vườn quốc gia Serengeti National Parklà một trong những nơi nằm trong bucket-list ở Tanzania mà bạn không thể bỏ lỡ. Khu vực này sở hữu diện tích đến tận 5,700 dặm vuông, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc đám đông du khách xô đẩy và xô đẩy để có được khung cảnh đẹp nhất ở đây.

Hãy kế hoạch đặt một chuyến đi săn với hướng dẫn viên địa phương để bạn có thể trải nghiệm cảnh bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp và mọi thứ khác ở giữa. Bạn cũng có thể lái xe trong trò chơi hoàng hôn để ngắm nhìn các loài động vật từ xa trong khi bầu trời ngập tràn sắc đỏ, cam và hồng.

Key West, Florida – hoàng hôn trên biển cả thơ mộng

Để chào mừng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp của Key West, hãy đến Quảng trường Mallory để chứng kiến lễ kỷ niệm mặt trời lặn hàng đêm. Điểm tham quan nổi tiếng ở Key West này là một lễ hội nhỏ hàng đêm, nơi bạn có thể xem các nghệ sĩ, nghệ sĩ nhào lộn và người thổi lửa biểu diễn khi mặt trời lặn trên những cây cọ và nước biển. Ngoài Quảng trường Mallory, bạn cũng sẽ có được khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại Nhà hàng Louie’s Backyard, Nhà hàng Latitudes và Quán cà phê Bãi biển Cực Nam

Quảng cáo

Một số khu nghỉ dưỡng hàng đầu ở đây, như Hyatt Centric Key West Resort & Spa và Opal Key Resort & Marina, cũng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh hoàng hôn. Hãy thuê một chiếc xe tay ga ở Key West để khám phá thị trấn dễ thương và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp với làn gió nhẹ lướt qua mái tóc của bạn.

Rio de Janeiro, Brazil

Rio được biết đến với khung cảnh tiệc tùng vui vẻ, khiêu vũ và những bãi biển, nhưng nó cũng có một số cảnh hoàng hôn tuyệt vời nhất ở Nam Mỹ. Đến Bãi biển Ipanema ở Rio de Janeiro để trải nghiệm cảnh mặt trời lặn sau những ngọn núi tuyệt đẹp.

Đây là một bãi biển rất nổi tiếng, vừa thoải mái vừa thanh lịch. Các cách khác để ngắm nhìn bãi biển này từ một góc độ khác bao gồm đi xe đạp tham quan khu vực hoặc đi cáp treo lên Pao de Acucar.

Grundarfjordur, Iceland

Để trải nghiệm cảnh hoàng hôn khiến bạn như vừa đặt chân đến một hành tinh khác, hãy thực hiện một chuyến đi đến Grundarfjordur, Iceland. Đây là một thị trấn miền núi nhỏ gần cánh đồng dung nham, vì vậy bạn thực sự có một số cảnh quan đa dạng tại nơi làm việc. Không có ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến đầu tháng 2 ở khu vực này trên thế giới, vì vậy bạn cần căn thời gian cho chuyến đi của mình phù hợp để có trải nghiệm này.

Nhưng cảnh hoàng hôn vào mùa hè không có gì là ngoạn mục và rất đáng để chờ đợi. Khi bạn đang ở trong khu vực này, hãy chụp một số bức ảnh về biểu tượng Mt. Kirkjufell và những ngọn núi xung quanh. Đây là một nơi tuyệt vời để ngắm cá voi và hải cẩu, đi câu cá dưới biển sâu và ngắm chim, cũng như ngâm mình trong bồn nước nóng sau những ngày dài phiêu lưu.

Ảnh Internet

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm