Những resort ở Vũng Tàu có hồ bơi cực chất

Có rất nhiều resort Vũng Tàu sở hữu những hồ bơi hiện đại và có view đẹp chẳng hề kém cạnh với thế giới làm khách du lịch mê mẩn.

1. Anoasis Resort Long Hai

Nằm trên đồi Kỳ Vân nhưng lại ngay sát bờ biển, Anoasis Long Hải Resort & Spa vừa sở hữu không gian nghỉ dưỡng núi rừng thiên nhiên vừa mang tới không gian nghỉ dưỡng biển. Do đó dù bạn yêu thích chuyến du lịch biển hay du lịch núi rừng, Anoasis cũng đều là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Đặc biệt với khí hậu ôn hòa ở Vũng Tàu, du khách có thể tới du lịch Anoasis Long Hải mọi thời điểm trong năm.

Khu Nghỉ Dưỡng Anoasis Long Hải | Vũng Tàu ƯU ĐÃI CẬP NHẬT NĂM 2020 1861382  ₫, Ảnh HD & Nhận Xét

Anoasis Resort Long Hai sở hữu lối kiến trúc hiện đại, tinh tế với hệ thống phòng ốc và biệt thự khang trang với các phòng khách sạn hướng biển.

Hồ bơi tại Anoasis có diện tích lên đến khoảng 400 m2 và chia nhiều độ sâu khác nhau để phù hợp cho người lớn và cả trẻ em. Với gam màu chủ đạo là trắng và xanh da trời làm “mát mắt”, bạn chỉ cần đưa máy ảnh lên chụp là có ngay hình đẹp sống ảo.

Anoasis Long hải Resort | ưu đãi khủng tại Viettrip

2.The Grand Hồ Tràm Strip

The Grand Hồ Tràm STrip Resort có vị trí nằm tại Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa, Biển Hồ Tràm, Vũng Tàu. Đây là một trong những khu tổ hợp giải trí kết hợp nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam hiện nay.

The Grand Hồ Tràm Strip - Khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 SAO

Quảng cáo

Hồ bơi tại The Grand luôn lọt vào top những hồ bơi đẹp nhất Việt Nam trên mọi bảng xếp hạng. Một hồ bơi có không gian siêu rộng với thiết kế bể tràn vô cực nhìn thẳng ra bãi biển rất đẹp. Cũng chính lý do này mà lượng khách đến đây phải nói là cực kỳ đông

Khách sạn The Grand Hồ Tràm Strip Resort, đặt phòng, địa chỉ,sđt liên hệ

The Grand có đến 4 hồ bơi ngoài trời bao gồm hồ cho người lớn và trẻ em, với view nhìn ra biển tuyệt đẹp mà khó ai có thể cưỡng lại được.

3. Vietsovpetro Resort Vũng Tàu

Vietsovpetro Resort Vũng Tàu được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế với tổng diện tích dự án 13 ha bao gồm: Khu khách sạn cao cấp với 184 phòng ngủ rộng rãi, sang trọng.– Hệ thống gồm 04 nhà hàng sang trọng với hướng nhìn ra bãi biển. Khu vực hội nghị với 07 phòng họp tiêu chuẩn Quốc tế với trang thiết bị hiện đại. Bãi biển riêng biệt dài hơn 1 km với khu trung tâm thể thao biển chuyên nghiệp. Khu Spa được thiết kế hiện đại, sử dụng phương pháp phục hồi sức khỏe từ các dược liệu thiên nhiên.

vietsovpetro-resort-vung-tau-71 - ChuduInfo

Hệ thống 4 hồ bơi ngoài trời trải dài theo chiều bờ biển được thiết kế độc đáo với những rặng cọ xòe xung quanh và ghế nằm nghỉ cũng được bố trí xen kẽ.

VIETSOVPETRO RESORT VŨNG TÀU | 5sbooking.com-Trang chính thức-Khách sạn và  resort giá tốt nhất

Hoạt động thể dục thể thao không thể thiếu đó là phòng gym có các trang bị tập hiện đại cùng sân golf rộng lớn cũng sẵn sàng phục vụ những du khách yêu thích bộ môn này. Ngoài ra còn có các sân bóng đá, bóng chuyền và cầu lông được bố trí rải rác trong Vietsovpetro Resort.

Nơi vui chơi của trẻ em cũng hết sức được quan tâm với các khu cầu trượt, phòng tô tượng đa dạng sắc màu. tạo ra một không gian thỏa thích sáng tạo dành cho trẻ nhỏ. Ngoài ra tại đây còn có dịch vụ trông trẻ nhỏ giúp du khách có không gian riêng tư để thư giãn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm