Chúng ta được dạy không bao giờ nên đánh giá một cuốn sách qua bìa bên ngoài, nhưng nếu bạn nhìn thấy một hộp highlighter trông tựa như một món nữ trang xinh đẹp hay lọ kem nền foundation trong hình dáng của một viên đá quí thì quả thật quá khó để không làm điều ngược lại. Và trong khi “vẻ ngoài” của một sản phẩm thông thường không phải là thước đo cho chất lượng bên trong – nhưng may mắn thay chúng tôi đã tìm thấy không chỉ 1 mà là 8 ngoại lệ “đẹp” từ trong ra ngoài.
Kjaer Weis

Chỉ cho đến khi bạn chạm tay vào chiếc nắp hộp xoay của Kjaer Weis, bạn mới cảm nhận được “khí chất” của sự cao cấp của sản phẩm. Được sinh ra bởi giám đốc sáng tạo Marc Altan, sản phẩm highlighter dạng kem này cũng nằm trong hệ thống sản phẩm “dùng không bao giờ bỏ đi” của hãng – tức là ruột sản phẩm có thể được thay thế khi bạn đã dùng hết. Với sứ mệnh hướng tới sự thân thiện với môi trường của Kjaer Weis, cùng với công thức được chứng nhận organic/thiên nhiên – đây chính là một điểm cộng cho sự sang trọng đích thực của thương hiệu đến từ New York này.
Chanel

Cũng chính là Chanel mới có khả năng để biến mọi thứ trông sang trọng và thu hút hơn, kể cả dưới hình dáng quả trứng trắng bóc chứa đựng kem bôi tay La Crème Main dưới đây. Với thành phần sáp hoa hồng và tinh chất hoa diên vĩ giúp bổ sung độ ẩm, làm sáng và mềm da tay – chắc hẳn sau khi dùng thử bạn sẽ sẵn sàng chi hầu bao để có một “em” này trong túi xách bên mình.
Tatcha

Với thiết kế lọ đựng truyền thống khá tối giản và lớp sơn ánh trai thu hút, sản phẩm bán chạy nhất của Tatcha – Silk Cream gợi lên một hình ảnh thanh nhã nhưng không kém phần cao cấp. Kèm theo chiếc thìa vàng nhỏ xinh gắn trên nắp lọ đươc sử dụng để xúc một lớp kem mượt mà chứa đầy các dưỡng chất ngăn ngừa lão hoá đến từ Nhật Bản như trà xanh uji, tảo okinawa mozuku và gạo akita,…
Yves Saint Laurent

Bắt đầu qui trình trang điểm với cảm giác quí tộc với primer nhũ lấp lánh của Yves Saint Laurent giúp đảm bảo cho làn da được “chuẩn bị” trước khi đánh nền đồng thời hợp sức làm mờ vết thâm và mang tới sự bóng sáng rạng rỡ cho làn da.
Byredo

Điểm qua hàng loạt những biên tập viên hay các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang, khả năng bạn nhìn thấy bóng dáng lọ nước hoa nắp tròn của Byredo đâu đó là rất cao. Chính sự đơn giản trong thiết kế đã giúp Byredo được yêu thích và ựa chuộng sử dụng bởi cả phái nam và nữ giới.
Tom Ford

Ngay từ ngày đầu ra mắt, các sản phẩm mỹ phẩm của Tom Ford đã “tán đổ” hàng loạt các chị em phụ nữ bởi chất lượng và “nhan sắc” thanh lịch, quí phái. Đây cũng chính là một đại diện tiêu biểu chúng tôi muốn giới thiệu bởi hộp compact bronzer này của của Tom Ford thật sự hội tụ đầy đủ những gì một cô gái muốn: đẹp và tiện dụng.
Clé De Peau

Le Fond De Teint của Clè De Peau luôn nhận được những lời khen có cánh bởi công thức đặc biệt với những thành phần chống lão hoá mà còn cấp ẩm, cải thiện, giảm thiểu nếp nhăn đồng thời “hoàn thành” đúng trách nhiệm như bao loại kem nền foundation khác. Hơn thế nữa, thiết kế lọ đựng được lấy cảm hứng từ những viên đá quí xa xỉ đã giúp Le Fond De Teint chiếm cảm tình của rất nhiều khách hàng chỉ với một lần nhìn thoáng qua.
Gisou

Honey Infised Hair Oil: ~1 triệu 900 VND ($84)
Gisou ra mắt dòng serum dưỡng tóc với màu vàng óng ả trong một thiết kế vỏ ngoài đẹp mắt không kém bất cứ một sản phẩm nước hoa nào trên thị trường. Tinh chất serum chứa đầy mật ong nắm giữ các dưỡng chất như antioxidants, a xít amino và vitamin giúp dưỡng sâu và cải thiện “sức khoẻ” cho từng sợi tóc yếu.