Những show diễn độc nhất vô nhị trên siêu du thuyền lớn nhất hành tinh – Icon of the Seas

Hãng tàu Royal Caribbean vừa thông báo về các hoạt động giải trí trên du thuyền lớn nhất hành tinh Icon of the Seas, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ấn tượng khó quên cho bất kỳ hành khách nào.

Hãng tàu Royal Caribbean vừa thông báo về các hoạt động giải trí trên du thuyền lớn nhất hành tinh Icon of the Seas, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ấn tượng khó quên cho bất kỳ hành khách nào.

Những show diễn độc nhất vô nhị trên siêu du thuyền lớn nhất hành tinh – Icon of the Seas

Icon- of -the -Seas-ivivuIcon of the Seas là cái tên mới nhất trong đội tàu của hãng tàu du lịch nổi tiếng Royal Caribbean. Du thuyền nay được ví như “siêu thành phố di động trên đại dương” hay “công viên khổng lồ trên biển”. Dự kiến hoạt động vào năm 2024, đây sẽ là siêu du thuyền lớn nhất thế giới dành cho gia đình với quy mô rộng lớn, là “thiên đường” để bạn tận hưởng hành trình du ngoạn thế giới trên đại dương mênh mông.

icon-of-the-seas-ivivu-2Icon of the Seas được thiết kế với kích thước 365m, cao 20 tầng và có tải trọng 250.800 tấn. Không gian và mọi trang thiết bị đều được đầu tư kỹ càng, từ hệ thống cabin, nhà hàng ăn uống, phòng nghỉ đến khu vực vui chơi, giải trí và mua sắm. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách cảm giác như đang ở trong một thành phố hiện đại nổi giữa đại dương.

Icon- of -the -Seas-ivivu-3Icon of the Seas có tổng cộng 2.805 phòng ngủ và thiết kế của tàu được chia theo 8 khu vực khác nhau, mỗi khu vực đều có các tiện nghi, hoạt động giải trí theo chủ đề, nhà hàng, quán bar và công viên trải nghiệm. Trên tàu sẽ có các hạng phòng để du khách lựa chọn như: Ultimate Family Townhouse, Star Tier, Royal Loft Suite, Icon Loft Suite.

Icon- of -the -Seas-ivivu-13

Trong đó, với hạng phòng Sky Tier bao gồm 8 loại suite như: The Owner’s Suite, Grand Suite, Panoramic Suite, Sunset Corner Suite, Sunset Suite, Infinite Grand Suite, Sky Junior Suite, Surfside Family Suite. Hạng phòng Sea Tier có hai loại là Junior Suite và Sunset Junior Suite, cả hai dãy phòng đều có sức chứa tối đa bốn hành khách.

Sân trượt băng Absolute Zero trên du thuyền.

Sân trượt băng Absolute Zero trên du thuyền.

Khu vực AquaDome trên du thuyền.

Khu vực AquaDome trên du thuyền.

Trên du thuyền Icon of the Seas, du khách sẽ được trải nghiệm vô vàn các tiện ích hoành tráng như: khu vực quan sát bằng kính khổng lồ, hồ bơi vô cực lơ lửng, công viên nước lớn nhất trên biển với sáu đường trượt nước xoắn đầy màu sắc. Du thuyền cũng có mái vòm nước kỳ diệu, nơi du khách có thể vừa uống nước, vừa ngắm nhìn quang cảnh đại dương bao quanh và một thác nước trong nhà. Icon of the Seas còn có sân băng Absolute Zero, sân golf, khu lướt sóng FlowRider, bức tường leo núi Adrenaline Peak, khu vui chơi giải trí Splashaway Bay.

Quảng cáo

icon-of-the-seas-ivivu-6Đặc biệt, điều đáng mong chờ hơn cả là dịch vụ giải trí trên siêu du thuyền. Danh sách đầy đủ các chương trình biểu diễn trên tàu đã được tiết lộ trong một tập mới của “Making an Icon”. Trên cả ba sân khấu chính của Icon of the Seas, nhiều chương trình giải trí quy mô lớn sẽ được trình diễn bởi các nghệ sĩ tài năng nhất. Từ chương trình AquaTheater có sự tham gia của 4 diễn viên robot đến vở nhạc kịch gia đình nổi tiếng thế giới “The Wizard of Oz” tại nhà hát Hoàng gia.

Icon- of -the -Seas-ivivu-8

Hai chương trình biểu diễn tại RoyalTheater.

Icon- of -the -Seas-ivivu-9

Hai chương trình biểu diễn tại AquaTheater.

Icon- of -the -Seas-ivivu-5

Phối cảnh vở kịch The Wizard of Oz.

Đội ngũ làm ra những chương trình giải trí đã lùng sục khắp thế giới để đưa ra những ý tưởng tuyệt vời nhất và cách mang lại trải nghiệm giải trí tốt nhất cho tất cả hành khách. Cách thiết kế không gian cũng được xem xét rất cẩn thận để có thể thực hiện mọi show giải trí tuyệt vời cho khán giả. Do đó, dàn chương trình giải trí trên siêu du thuyền Icon of the Seas chắc chắn sẽ khiến bạn kinh ngạc mỗi đêm bên cạnh những trải nghiệm đáng giá khác.

Icon- of -the -Seas-ivivu-6

Vở kịch Cướp biển kết hợp Nàng tiên cá tại nhà hát AquaTheater.

Icon- of -the -Seas-ivivu-7

Bên cạnh đó, Icon of the Seas còn có một số show diễn hấp dẫn khác tại sân trượt băng Absolute Zero.

Theo iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Theo https://www.ivivu.com/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm