Những streetstyle ấn tượng nhất Tuần lễ Thời trang Paris SS22

Những streetstyle ấn tượng nhất Tuần lễ Thời trang Paris SS22
ROSTER Photography đã ghi lại một số hình ảnh streetstyle đẹp và nổi bật nhất trước thềm các buổi trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Paris.

Tại Tuần lễ thời trang Paris, điểm đến cuối cùng của 4 Tuần lễ quan trọng nhất Tháng thời trang Xuân/Hè 2022 đã chứng kiến sự trở lại đầy táo bạo và đặc sắc của phong cách thời trang streetstyle sau hơn 2 năm “vắng bóng” vì đại dịch.

Khác với nét thanh lịch và có phần nhẹ nhàng hơn của Tuần lễ Thời trang New York hay Milan, phong cách streetstyle đầy ngẫu hứng với các họa tiết đối lập, màu sắc sặc sỡ hay triết lý “more is more” tràn ngập trên đường phố của thủ đô nước Pháp.

Paris Fashion Week

Paris Fashion Week

Paris Fashion Week

Nhà văn, fashionista Susie Lau chọn cách kết hợp tím lilac và màu xanh dưa lưới - hai xu hướng màu nổi bật của thời điểm hiện tại, trong một bộ trang phục áo khoác, váy đan và túi xách mang đậm nét mùa Thu.

Paris Fashion Week
Quảng cáo
Susie Lau.

Đồng bộ một cách hoàn hảo, người mẫu Selena Forrest và stylist Gabriella Karefa-Johnson đều xuất hiện với “chất Hiphop” đường phố đầy phóng khoáng.

Paris Fashion Week Stylist Gabriellea Karefa-Johnson và người mẫu Selena Forrest.

Ca sĩ Lolo Zouaï xuất hiện tại show diễn của Loewe với một chiếc áo khoác dệt kim bắt mắt bằng len mohair màu xanh lá cây và chiếc túi Goya của thương hiệu, trong khi thành viên BLACKPINK Jennie đã thu hút sự chú ý tại Chanel với trang phục Tweed màu đỏ san hô được biến tấu trẻ trung.

Paris Fashion Week Lolo Zouaï.

Paris Fashion Week Jennie BLACKPINK.

Paris Fashion Week

Paris Fashion Week

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm