Những trải nghiệm xa hoa trên các du thuyền hạng sang

Du lịch, ngắm cảnh quan thiên nhiên trên biển bằng du thuyền siêu sang từ lâu đã trở thành trào lưu nghỉ dưỡng của giới thượng lưu. Hãy cùng khám phá trải nghiệm kỳ nghỉ trên những du thuyền "sang chảnh" bậc nhất thế giới.

Nhâm nhi ly đồ uống trên du thuyền giữa biển khơi là là một trong những trải nghiệm khó quên trong đời.

Siêu du thuyền Flying Fox 136m

Flying Fox trên vịnh Monaco được xem là chiếc du thuyền du lịch độc nhất vô nhị với thiết kế nội thất tuyệt đẹp, trang bị tiện nghi như một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, bao gồm: nhà hàng với các món ăn được chế biến tuyệt ngon, hay các môn thể thao trên biển cho du khách giải trí…

Trải nghiệm kỳ nghỉ “tột đỉnh xa hoa” trên các du thuyền hạng sang - 1

Chủ đề xuyên suốt trong mọi không gian trên tàu là sự an lành về tinh thần và thể chất. Thiết kế từ bên ngoài cho đến khu vực dành cho khách lấy cảm hứng từ phương Đông.

Trên du thuyền còn có Spa rộng 400m2, chăm sóc sức khoẻ theo phong cách nghỉ dưỡng ẩn tượng. Từ quầy lễ tân spa, khách có thể đặt trước dịch vụ trị liệu từ tắm thuỷ lực, tắm mưa đến trị liệu Hamman, cắt tóc, chăm sóc da mặt… bởi các chuyên gia làm đẹp.

Trải nghiệm kỳ nghỉ “tột đỉnh xa hoa” trên các du thuyền hạng sang - 2

Trải nghiệm kỳ nghỉ “tột đỉnh xa hoa” trên các du thuyền hạng sang - 3

Trải nghiệm kỳ nghỉ “tột đỉnh xa hoa” trên các du thuyền hạng sang - 4

Ngoài ra, du khách sẽ được trải nghiệm mát-xa ướt tại spa. Khách sẽ được nằm xuống giường nước và được làm dịu bằng vòi hoa sen từ nhà trị liệu, giúp bạn thư giãn và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ.

Nếu bạn là người ưa vận động, vừa tận hưởng kỳ nghỉ nhưng lại không quên các bài tập thể lực có thể tìm thấy các phòng tập trên Flying Fox.

Các phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ các thiết bị, công cụ, huấn luyện viên cá nhân. Bạn cũng có thể học các môn như lướt ván, lặn SCUBA… Hồ bơi trên boong chính là nơi diễn ra các môn thể thao dưới nước.

Phòng ở trên du thuyền được sắp xếp phù hợp theo phong cách, lối sống mà du thuyền hướng tới là thư giãn và an lành tinh thần. Tất cả các phòng ngủ rộng rãi đều nằm trên boong chính, và mang các tên gọi như phòng Rùa và phòng Walrus…

Trải nghiệm kỳ nghỉ “tột đỉnh xa hoa” trên các du thuyền hạng sang - 5

Tận hưởng kì nghỉ nhưng bạn vẫn có thể theo dõi các bộ phim bom tấn tại rạp chiếc phim trên tàu của Flying Fox. Với công nghệ giải trí chuẩn Hollywood mang đến những trải nghiệm thoải mái cho du khách.

Trên boong của du thuyền còn có hai sàn máy bay trực thăng được xếp hạng thương mại. Sàn helideck phía trên có thể chuyển đổi công năng linh hoạt, ngoài dùng để chuyển khách qua máy bay trực thăng, vào ban đêm còn được dùng cho những dịp đặc biệt.

Siêu du thuyền Geco

Geco – siêu du thuyền dài 55m, chính thức được hoạt động từ tháng 6/2020, với câu lạc bộ bãi biển bằng gỗ tếch rộng lớn, phòng tập thể dục ngoài trời, hồ bơi, sân bay trực thăng, sân tắm nắng, quầy bar…

Trải nghiệm kỳ nghỉ “tột đỉnh xa hoa” trên các du thuyền hạng sang - 6

Trải nghiệm kỳ nghỉ “tột đỉnh xa hoa” trên các du thuyền hạng sang - 7

Quảng cáo

Trải nghiệm kỳ nghỉ “tột đỉnh xa hoa” trên các du thuyền hạng sang - 8

Trên du thuyền được trang bị nhiều ván trượt, máng trượt nước bơm hơi, tường leo núi, thuyền kayak… dành cho người đam mê các môn thể thao dưới nước.

Siêu du thuyền Geco đã có những hành trình du lịch vòng quanh các hòn đảo Hy Lạp, Athens, khám phá các rạn san hô của Biển Đỏ…

Trải nghiệm kỳ nghỉ “tột đỉnh xa hoa” trên các du thuyền hạng sang - 9

Về ẩm thực, các món ăn tinh tế trên du thuyền do người đầu bếp Hy Lạp từng đoạt giải thưởng Panagiotis Flakas tạo ra. Thực đơn bảy món của ông là sự kết hợp giữa ẩm thực Địa Trung Hải theo mùa, nguyên liệu tươi ngon được lấy thẳng từ biển.

Trải nghiệm kỳ nghỉ “tột đỉnh xa hoa” trên các du thuyền hạng sang - 10

Thưởng thức ẩm thực trên biển nên du khách sẽ có cơ hội ăn món bạch tuộc nướng, hay món Halloumi nướng với mật ong hạt đen ở boong trên thuyền. Nếu có nhu cầu, thực khách sẽ được phục vụ bữa ăn sang trọng trong phòng ăn riêng, được thiết kế ánh sáng đèn chùm thuỷ tinh màu hổ phách.

Du thuyền Northern Sun

Northern Sun có chiều dài hơn 50m, mẫu du thuyền siêu sang được giới thượng lưu ở Phuket, Thái Lan ưa chuộng. Nội thất lấy cảm hứng từ lối kiến trúc châu Á, bên trong được trang bị những tấm thảm dệt tay tỉ mỉ, tinh xảo, và gỗ nhiệt đới sang trọng.

Trải nghiệm kỳ nghỉ “tột đỉnh xa hoa” trên các du thuyền hạng sang - 11

Ngoài 6 phòng ngủ riêng dành cho khách, trên du thuyền có một phòng khách chính được trang bị một bàn chơi game giải trí, cây đàn piano cho những du khách thích dạo những bản nhạc du dương trên biển. Boong tàu được thiết kế dành cho ăn tối ngoài trời, view nhìn thẳng ra biển. Ngoài ra còn có một bể bơi cực chất với nhiều trò chơi dưới nước.

Du thuyền Lady E

Lady E siêu du thuyền dài 68m, hạ thuỷ năm 2006. Nếu điểm đến của bạn là Malaysia hay đảo Maldives thì đừng quên tận hưởng ánh nắng mai trên boong tàu. Đây là du thuyền sở hữu một trong những căn suite VIP lớn nhất thế giới.

Đúng như tên gọi “Quý bà E”, siêu du thuyền có phòng massage và chuyên viên chăm sóc sắc đẹp cho du khách.

Trải nghiệm kỳ nghỉ “tột đỉnh xa hoa” trên các du thuyền hạng sang - 12

Cũng giống như nhiều du thuyển đẳng cấp khác, Lady E có cả rạp chiếu phim ngay trong phòng, đem lại những phút giây thư giãn, thoải mái cho du khách.

Du thuyền Regal Princess

Du thuyền Regal Princess có sức chứa 3.560 hành khách, 1.780 cabin, trong đó có 358 cabin với ban công sang trọng. Phòng suite trên du thuyền được thiết kế tách biệt bao gồm một phòng ngủ, một phòng sinh hoạt, hai nhà tắm cùng một ban công.

Trung tâm sảnh chính trên du thuyền rất hào nhoáng. Ngoài ra còn có 2 tầng có ban công quây phía trên.

Trải nghiệm kỳ nghỉ “tột đỉnh xa hoa” trên các du thuyền hạng sang - 13

Các dịch vụ bên trong du thuyền đầy đủ với hệ thống giải trí, hoạt động thể thao như: sân bóng rổ, bóng bàn, khu tập bắn súng, gold và đường chạy bộ.

Về ẩm thực, du khách có thể thưởng thức các món ăn kiểu Tuscan (Italy) tại nhà hàng Sabatini trên du thuyền với giá trên dưới 25 USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm