Nike X Tiffany & Co. hé lộ mối hợp tác

Sau khi nhá hàng người hâm mộ bằng một chiếc hộp giày thể thao màu xanh Tiffany vào cuối tuần qua, Nike X Tiffany & Co. cuối cùng đã hé lộ mối hợp tác. Được ra mắt nhân kỷ niệm lần thứ 40 của Nike Air Force 1, bộ sưu tập giày độc quyền này không chỉ mang đến một đôi Nike x Tiffany & Co. Air Force 1 1837, mà còn có hàng loạt phụ kiện đắt giá khác như còi giày, cây đón gót, bàn chải vệ sinh giày, dây giày và dubrae, tất cả đều bằng bạc sterling. Trong khi đó, giày được chế tác bằng da lộn màu đen cao cấp, nổi bật với biểu tượng Tiffany Blue® Swoosh hai bên và các chi tiết bằng bạc do Tiffany chế tác nằm phía trên phần gót giày. 

Nike X Tiffany & Co.

Nike X Tiffany & Co.

Những người hâm mộ giày thể thao và Tiffany có thể mua các sản phẩm từ bộ sưu tập tại hai địa điểm của Tiffany & Co. ở Thành phố New York, trên ứng dụng Nike Snkrs và tại “các cửa hàng bán lẻ đối tác chọn lọc của Nike ở Bắc Mỹ”, theo thông cáo báo chí được đưa ra hôm qua. Hiện tại, ngày chính thức phát hành bộ sưu tập capsule vẫn chưa được công bố.

Nike X Tiffany & Co.

Nike X Tiffany & Co.

Mặc dù đây là bước đi đầu tiên của Tiffany & Co. vào không gian phụ kiện giày dép, nhưng hãng kim hoàn lịch sử vẫn chưa bao giờ xa rời thế giới thời trang đường phố. Vào năm 2021, thương hiệu đã hợp tác với hãng thời trang streetwear Supreme trên một dòng trang sức đồng thương hiệu, từ dây chuyền đến nhẫn và áo phông.

Nike X Tiffany & Co. Air Force 1 1837 sẽ có sẵn phiên bản dành cho nam với các kích cỡ từ 3,5 đến 18 với giá $400. Phụ kiện từ bộ sưu tập có giá từ $250 đến $475.

Nike X Tiffany & Co.

Nike X Tiffany & Co.

Bộ sưu tập Louis Vuitton x Nike Air Force 1 được ấn định ngày ra mắt