Nồi thủy tinh - Sự lựa chọn cho không gian bếp hiện đại

Nồi thủy tinh - Sự lựa chọn cho không gian bếp hiện đại
Nồi thủy tinh đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng trong thời gian hiện nay. Trong những gian bếp hiện đại, khó mà thiếu những bộ nồi thủy tinh sang trọng cùng kiểu dáng tinh tế...

Nồi thủy tinh được biết đến là loại nồi có chất liệu làm từ thủy tinh pha cùng với gốm (gốm thủy tinh). Sản phẩm này có độ bền hóa học cao, không bị ảnh hưởng bởi các chất có tính axit và các chất hóa học khác. Và đặc biệt còn có khả năng chịu nhiệt độ rất cao, thủy tinh nguyên thủy có độ nóng chảy gia động trong khoảng 1800 độ C – 2000 độ C.

Nồi thủy tinh - Sự lựa chọn cho không gian bếp hiện đại Những bộ xoong nồi có cấu tạo từ loại thủy tinh chất Pyroceram - vật liệu được dùng để làm mũi tàu vũ trụ được gọi là nồi thủy tinh.

Nồi thủy tinh có ưu điểm nổi trội về mặt an toàn cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh, đó, loại nồi này có cấu tạo trong suốt, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được lượng thức ăn trong quá tình nấu để dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát mức nhiệt độ phù hợp nhất.

Nồi thủy tinh có khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt tương đối tốt

Khả năng chịu nhiệt của nồi thủy tinh rất cao, lên đến 400 độ C. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể đổ trực tiếp nước lạnh vào nồi thủy tinh khi đang nóng. hoặc đặt luôn nồi lên bếp gas hoặc cho vào lò vi sóng để nấu thức ăn khi vừa mới lấy nó ra khỏi tủ lạnh. Sản phẩm có khả năng tích nhiệt rất cao, bạn chỉ cần sử dụng lựa nhỏ hoặc mức nhiệt thấp nhất là lượng thức ăn trong nồi cũng đã được làm chín một cách nhanh chóng.

Nồi thủy tinh - Sự lựa chọn cho không gian bếp hiện đại-2 Với tính chất bền bỉ, những loại nồi thủy tinh ngày nay dễ dàng chịu được nhiệt độ cao và sự nóng lạnh thất thường.

Đem đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất

Nồi thủy tinh sở hữu thiết kế đẹp mắt, giúp tôn lên sự sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất gia đình bạn. Dù được thiết kế với kiểu dáng và kích thước nào đi chăng nữa thì dòng sản phẩm này cũng trông rất tinh tế và sang trọng. Trong khi nấu ăn bạn có thể quan sát được lượng nước cùng độ chín của thức ăn mà không cần phải mở nắp nồi.

Nồi thủy tinh - Sự lựa chọn cho không gian bếp hiện đại-3
Quảng cáo
Quan sát quá trình nấu nướng dễ dàng.

Nồi thủy tinh rất dễ vệ sinh, lau chùi

Chất liệu thủy tinh của nồi mang đến ưu điểm vượt trội về sự tiện lợi khi vệ sinh, lau chùi sản phẩm sau mỗi lần nấu ăn. các sản phẩm nồi thủy tinh hạn chế tối đa việc bị bám bẩn, bám mùi nên quá trình vệ sinh nồi cũng diễn ra nhanh chóng hơn so với các loại nồi được làm từ nhôm, thép.

Top 5 Nồi thủy tinh tốt nhất được tin dùng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu nổi thủy tinh khác nhau, đa dạng về kích thước, mẫu mã và màu sắc. Bạn có thể tham khảo top 5 dòng sản phẩm nồi thủy tinh tốt nhất hiện nay:

Nồi thủy tinh - Sự lựa chọn cho không gian bếp hiện đại-4 Nồi thủy tinh Visions VSF-16 có khả năng giữ nhiệt rất tốt, điều này rất thích hợp cho việc đun nấu thức ăn vì bạn cần phải tiêu tốn 1 lượng nhiệt ít mà vẫn có thể đảm bảo được độ chín tới của thực phẩm. Giá tham khảo: 999.000 VNĐ. Nồi thủy tinh - Sự lựa chọn cho không gian bếp hiện đại-5 Luminarc Vitro Amberline Granite – N2266 sở hữu thiết kế vô cùng mới lại, đem đến sự tinh tế và sang trọng cho không gian nội thất với đáy nồi hoa được thiết kế chống trơn trượt trên các bề mặt phẳng. Mang đến cho người dùng cảm giác an toàn tuyệt đối trong quá trình nấu ăn. Giá tham khảo: 1.280.000 VNĐ. Nồi thủy tinh - Sự lựa chọn cho không gian bếp hiện đại-6 Dung tích nồi thuỷ tinh Visions VS-1.5 là 1,5L, khá lý tưởng để bạn chế biến các món ăn nước khác nhau như: canh, súp… cho cả gia đình. Bạn cũng có thể dùng nồi để nấu chín thức ăn trong lò vi sóng, bếp gas, bếp điện hoặc vệ sinh trong máy rửa bát đều rất an toàn. Giá tham khảo: 1.360.000 VNĐ. Nồi thủy tinh - Sự lựa chọn cho không gian bếp hiện đại-7 Luminarc Vitro Romance Pink 3L C6319-RP là sản phẩm nồi thủy tinh cao cấp được sản xuất tại Pháp. Sản phẩm có dung tích 3L rất phù hợp cho gia đình từ 6 – 7 người ăn với món ăn khác nhau như là nấu canh, hầm xương... Đây cũng đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất của hãng Luminarc ở thời điểm hiện tại. Giá tham khảo: 1.090.000 VNĐ. Nồi thủy tinh - Sự lựa chọn cho không gian bếp hiện đại-8 Nồi thủy tinh Visions VSD-3.5 có khả năng truyền nhiệt cực tốt, nhanh chóng làm nóng lượng thực phẩm bên trong mà không cần mất quá nhiều thời gian đun nấu, mang đến cho bạn nhiều tiện dụng khi có thể được dùng trực tiếp trong lò vi sóng, bếp gas, bếp điện hay máy rửa chén 1 cách an toàn. Giá tham khảo: 1.419.000 VNĐ.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm