NTK Hà Linh Thư đã mang đến BST nghệ thuật thời trang Color block

NTK Hà Linh Thư đã mang đến BST nghệ thuật thời trang Color block
Khai thác những tông màu kinh điển như hồng sen, xanh ngọc, vàng chanh, da cam… theo những cách mới lạ, BST mới của NTK Hà Linh Thư sẽ làm bật lên phong thái tự tin và đầy hứng khởi, tràn đầy năng lượng cho những quý cô trong mùa nóng.

Color block là nghệ thuật thời trang kết hợp những màu sắc tương phản thành các khối block, mang cảm hứng rõ nét của những bức tranh trong hội họa, thiết kế. Xu hướng này đang tích cực trở lại mạnh mẽ khi được hầu hết các nhà mốt lăng xê trên sàn diễn quốc tế. Không đứng ngoài xu hướng, với chất liệu lụa vân tơ và vải đũi cao cấp, NTK Hà Linh Thư đã mang đến bộ sưu tập đa dạng về màu sắc lẫn phong cách, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của phái đẹp cho mùa hè.

Xu hướng áo blazer dáng lửng được phối cùng quần skort với hai gam màu nóng kinh điển: hồng sen và da cam. Đây là gợi ý thú vị của NTK Hà Linh Thư giúp tôn chiều cao, đồng thời phù hợp nhiều vóc dáng của phụ nữ. 

Color block luôn khiến người mặc tạo sự nổi bật trong nhiều hoàn cảnh. Với việc phối màu phù kiện (tất, scandal) tông hồng, tím, set đồ xanh ngọc trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Khởi nguồn từ thập niên 1960, color block sau đó trở thành trào lưu thịnh hành từ Âu sang Á. Hà Linh Thư mang tinh thần kỷ nguyên vàng của thời trang vào mẫu váy không tay dáng suông, nhấn nhá bằng logo trái tim ở gấu váy.

Quảng cáo

Để color block phù hợp hơn với nhiều đối tượng, nhà thiết kế hạn chế sử dụng quá nhiều màu sắc trên một set đồ. Chị chú trọng khâu tạo phom bằng kỹ thuật cắt may cao cấp, hoàn thiện hình ảnh chỉn chu, thời thượng.

Vẫn là suit phom dáng oversized mạnh mẽ và thanh lịch nhưng set đồ thêm nét phá cách bằng cách phối phụ kiện color block đi kèm. Đây cũng là gợi ý mix đồ của Hà Linh Thư cho ai không thích quá nhiều màu nổi trên trang phục. Ngoài những mẫu trang phục thanh lịch, bộ sưu tập còn có bratop, croptop hay váy xẻ đùi cao khai thác khoảng hở táo bạo, một chất riêng trong nét thiết kế tôn vinh nữ quyền của Hà Linh Thư. Áo sơ mi kiểu cùng chân váy lụa dài quá gối mang đến nét sang trọng nhưng vẫn mát mẻ, thoải mái cho các quý cô trong mùa nóng.

Đầm dây mỏng manh hay xẻ sâu mạnh tay giúp tôn vinh vóc dáng quyến rũ của người phụ nữ, đồng thời gửi gắm thông điệp của nhà thiết kế về tinh thần cởi mở, tự do, tràn đầy hứng khởi sau đại dịch.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm