NTK Vera Wang khoe dáng bên phiên bản "Barbie" của riêng mình

NTK Vera Wang khoe dáng bên phiên bản
Tiếp tục bộ sưu tập “Tribute”, Mattel Creations đã trở lại với mẫu búp bê Barbie được lấy cảm hứng từ NTK thời trang Vera Wang.

Phạm vi của BST “Tribute” là tôn vinh những nhân vật hàng đầu trong tất cả các ngành công nghiệp trên thế giới, những người đã giúp hình thành và tác động đến văn hóa toàn cầu. 

Và nhân vật mới nhất được giới thiệu gần đây, không ai khác chính là NTK Vera Wang. Bắt đầu sự nghiệp với một boutique áo cưới nhỏ, Vera Wang đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong ngành thời trang thế giới và mang đến những đóng góp vượt qua ranh giới thời trang và chạm đến văn hoá đại chúng. 

Quảng cáo

vera wang

“Lần đầu tiên được mời tham gia dự án ‘Tribute’ của Barbie, tôi đã thực sự bị choáng ngợp ở rất nhiều cấp độ,” nhà thiết kế Vera Wang chia sẻ trong một thông cáo báo chí. “Mặc dù thật vinh dự khi có cơ hội được thiết kế nhiều sản phẩm trang phục cho Barbie, từ váy cưới cho đến thảm đỏ, nhưng việc có được một mẫu Barbie giống như chính mình là điều mà tôi không bao giờ có thể tưởng tượng được. Barbie là biểu tượng, là đại diện cho tất cả chúng ta, và qua nhiều thập kỷ, Barbie vẫn luôn tiếp tục phát triển và đổi mới theo các thế hệ phụ nữ, đồng thời phản ánh những thay đổi to lớn trong xã hội ngày nay trên thế giới,” bà xúc động nói thêm.

vera wang barbie

Với giá 39,99 USD (~ 1 triệu đồng), mẫu búp bê "Tribute" Vera Wang Barbie hiện đã có mặt trên website của hãng. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm