Ở nhà vẫn sang với trang phục màu kem thanh lịch

Chinh phục bản phối thời trang ở nhà thanh lịch và thời thượng cùng những thiết kế mang sắc kem trầm ấm và hoài niệm.

Thời thượng với set đồ dệt kim mềm mại

Giới mộ điệu có lẽ đã chẳng còn xa lạ với sức hút của những set đồ dệt kim trong năm nay. Từ cardigan, crop top đến đầm liền quyến rũ,… chất liệu dệt kim xuất hiện trong mọi thiết kế trang phục của phái đẹp với các lựa chọn màu sắc cơ bản như nude, đen hay trắng. Tuy nhiên trong mùa Thu này, “ngôi vị” cao nhất trong lòng họ có lẽ thuộc về các bộ đồ dệt kim đồng bộ với tông kem thanh lịch. Trong sắc kem dịu mắt, các thiết kế dệt kim mong manh vốn ôm sát đường cong phái nữ càng trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn.

matching set màu kem

(Ảnh: @vanessahong)

cream set

(Ảnh: @vanessahong)

Bên cạnh các thiết kế trơn màu tinh giản, hãy thử thêm chút “gia vị” vui nhộn cho ngày Thu ảm đạm với những hoạ tiết màu sắc được in trên các set đồ. Những hình in chấm bi hay bông hoa nhỏ không chỉ khiến bộ đồ của bạn thêm bắt mắt mà còn đem đến nguồn năng lượng tích cực cho tinh thần.

chấm bi

(Ảnh: @oliviabynature)

Set đồ kem Zara

(Ảnh: Zara)

Asos knit wear màu kem

(Ảnh: ASOS)

Đồ mặc nhà in hoạ tiết

(Ảnh: Zara)

Năng động với các thiết kế mang phong cách athleisure

Dẫu được ví như một “nàng thơ” thanh tao và dịu dàng của thế giới màu sắc, song màu kem vẫn hoàn toàn có thể giúp bạn chinh phục phong cách Athleisure tràn đầy năng lượng trong các thiết kế đồ nỉ thể thao thoải mái. Có thể nói, sự kết hợp giữa màu kem và những items thời trang thể thao năng động này như góp phần khơi gợi tính nữ trong các món đồ vốn luôn đại diện cho sự mạnh mẽ và khoẻ khoắn. Từ áo hoodie, quần jogger đến các thiết kế đồ bộ thể thao thoải mái, tông màu kem đều có thể “cân đẹp” và đem đến sự sành điệu cho người mặc.

Quảng cáo

đồ nỉ thể thao

(Ảnh: @jkeely_)

set đồ màu kem

(Ảnh: @fyethebrand)Zara Jogger

(Ảnh: Zara)

Set sport H&M

(Ảnh: H&M)

Bổ sung những set đồ matching áo và quần trong tủ đồ không chỉ giúp các cô nàng mặc đẹp ngay cả khi ở nhà mà còn tiết kiệm thời gian trong việc...

Bay bổng trong những chiếc đầm dài màu kem

Và dĩ nhiên, tủ đồ ở nhà của bạn sẽ chẳng thể vắng bóng những chiếc đầm dài nữ tính với kiểu dáng và đường may tinh tế, thời thượng. Còn gì tuyệt hơn một ngày dài nằm ườn bên khung cửa sổ trong thiết kế đầm thoải mái và bay bổng, phải không? Những chiếc đầm suông dài chuyển động mềm mại và uyển chuyển theo từng bước chân cũng sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy sức sống hơn. Và để tăng thêm nét thanh lịch và trang nhã, sắc kem tinh tế và hoài niệm sẽ là một lựa chọn màu sắc hoàn hảo cho thiết kế đầy tính nữ này.

Váy ngủ màu kem

(Ảnh: @chiaratotire)

đầm màu kem cộc tay

(Ảnh: @tongkhanhlinhhh)

Mara Hoffman đầm ngủ

(Ảnh: Mara Hoffman)

Đầm ngủ màu kem

(Ảnh: Zara)

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm