Ô tô điện concept mang phong cách phiêu lưu sắp được Nissan công bố

Trong khuôn khổ triển lãm Japan Mobility Show 2023, thương hiệu Nissan sẽ trưng bày hàng loạt sản phẩm mới, trong đó điểm nhấn là concept các mẫu ô tô điện hóa.

Triển lãm Japan Mobility Show 2023 (tiền thân là Tokyo Motor Show) sẽ quy tụ hàng loạt nhà sản xuất ô tô, cùng rất nhiều sản phẩm mới. Trong đó, Nissan hé lộ về loạt ô tô điện mà hãng sẽ mang tới sự kiện lần này, bao gồm mẫu concept mang tên Hyper Adventure và Hyper Urban.

Ô tô điện concept mang phong cách phiêu lưu sắp được Nissan công bố

Concept Nissan Hyper Urban (Ảnh: Nissan)

Dòng xe "Hyper" được Nissan định hướng là các giải pháp di chuyển tiên tiến, thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi nhanh chóng của môi trường cũng như xã hội và cho tương lai. Đây sẽ đều là ô tô thuần điện, thuộc dòng xe đa dụng.

Trong đó, mẫu concept Hyper Urban được hình dung là một chiếc crossover hướng tới nhu cầu đi lại ở thành phố. Còn Hyper Adventure mang phong cách phiêu lưu, nhắm tới nhóm khách hàng thích khám phá, đi dã ngoại tận hưởng thiên nhiên.

Ô tô điện concept mang phong cách phiêu lưu sắp được Nissan công bố

Concept Hyper Adventure (Ảnh: Nissan).

Quảng cáo

Bộ pin trên dòng xe Nissan Hyper có thể cung cấp nguồn điện để sử dụng trong các hộ gia đình, thậm chí là có thể cung cấp năng lượng vào mạng lưới điện công cộng trong những khung giờ phù hợp. Hãng xe Nhật Bản hình dung rằng họ sẽ tích hợp AI để xe có thể sạc pin thông minh và sử dụng năng lượng hiệu quả.

Trong khuôn khổ Japan Mobility Show 2023, Nissan còn trưng bày các sản phẩm nhằm kỷ niệm sinh nhật 90 năm của thương hiệu này. Các mẫu xe dự kiến góp mặt có Leaf, Sakura, X-Trail, Serena, Kicks và Aura. Ngoài ra, không thể thiếu Ariya - mẫu xe đánh dấu sự chuyển mình của Nissan trong kỷ nguyên xe điện.

Ô tô điện concept mang phong cách phiêu lưu sắp được Nissan công bố

Nhà sản xuất đưa ra hình dung về tương lai xe điện với khả năng tự lái (Ảnh: Nissan).

Phần còn lại của gian hàng Nissan sẽ là xe thể thao với phiên bản đặc biệt của Nissan GT-R Nismo danh tiếng, Nissan Z Nismo và Skyline Nismo. Để chuẩn bị cho giải Formula E (tương đương F1 nhưng dành cho ô tô điện), hãng xe Nhật Bản cũng sẽ trưng bày dòng xe tham dự giải đua này.

Japan Mobility Show là tên gọi mới của Tokyo Motor Show, được biết đến là triển lãm xe lớn nhất Nhật Bản và cũng là một trong những triển lãm đầu ngành tại châu Á. Tên gọi mới thể hiện sự chuyển mình của sự kiện khi không chỉ đơn thuần tập trung vào ô tô mà còn mở rộng sang công nghệ, dịch vụ, giải pháp di chuyển…

Năm nay, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 28/10 đến ngày 5/11. Theo thông báo của ban tổ chức, Japan Mobility Show sẽ quy tụ 475 doanh nghiệp tham gia, vượt xa con số 192 công ty của sự kiện Tokyo Motor Show 2019 (chương trình năm 2021 phải hủy do Covid-19).

Theo dantri.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm