Oh Young-Soo trở thànhg diễn viên Hàn Quốc đầu tiên giành giải Quả cầu vàng

Oh Young-Soo trở thànhg diễn viên Hàn Quốc đầu tiên giành giải Quả cầu vàng
Nam diễn viên đã nhận được giải thưởng danh giá nhờ vai diễn số 001 trong loạt phim ăn khách “Squid Game” của Netflix.

Oh Young-soo, người đóng vai người chơi số 001 trong series đình đám “Squid Game”, đã giành được Quả cầu vàng trong hạng mục “Diễn viên phụ xuất sắc nhất” trong Lễ trao giải lần thứ 79 vừa qua. Điều này khiến Oh Young-soo trở thành diễn viên Hàn Quốc đầu tiên chiến thắng tại giải thưởng danh gía này.

“Khi nghe tin về giải thưởng, lần đầu tiên trong đời tôi đã tự nói với bản thân rằng‘ Tôi cũng là một người đàn ông khá tuyệt đấy chứ,” ông Oh Young-sôp nói trong một tuyên bố qua Netflix. “Nó không còn là ‘chúng ta trong thế giới’, mà là ‘thế giới trong chúng ta’.

Quảng cáo

“… Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người trong gia đình, các đồng bào Hàn Quốc và bạn bè trên khắp thế giới. Tôi mong tất cả chúng ta đều có một cuộc sống tươi đẹp. Xin cảm ơn,” ông xúc động cho biết.

Các ứng cử viên khác trong hạng mục bao gồm Billy Crudup và Mark Duplass trong The Morning Show, Kieran Culkin trong Succession và Brett Goldstein trong Ted Lasso.

Mặc dù Netflix không gửi “Squid Game” để tranh giải Quả cầu vàng, nhưng loạt phim này đã được đề cử cho ba giải thưởng vào tháng 12. “Squid Game” đã không giành được hai giải còn lại cho mục “Phim truyền hình dài tập hay nhất” và “Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất trong phim truyền hình”.

Năm nay, buổi lễ không được truyền hình hay phát trực tiếp. Thay vào đó, HFPA chỉ công khai danh sách những người chiến thắng trực tuyến.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm