Ống kính Getty Images không dìm nổi Lisa (BLACKPINK)

Ống kính Getty Images không dìm nổi Lisa (BLACKPINK)
Khung hình Getty Images chụp Lisa (BLACKPINK) khi đi xem bóng đá đang "rần rần" trên các nền tảng MXH.

Sáng ngày 29/11, Lisa (BLACKPINK) khiến MXH dậy sóng khi bất ngờ xuất hiện trong trận bóng đá giữa hai câu lạc bộ Paris Saint-Germain vs Newcastle United tại Paris. Ngay lập tức, những hình ảnh của em út BLACKPINK đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

Dù chỉ xuất hiện với trang phục đời thường nhưng ngôi sao đình đám vẫn nổi bần bật với visual sáng bừng, rạng rỡ. Đặc biệt, ngay cả qua khung hình chụp vội của "hung thần" Getty Images, Lisa (BLACKPINK) vẫn đẹp hút hồn, khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến.

Lisa (BLACKPINK)Lisa (BLACKPINK)

Quảng cáo

Xuất hiện trên khán đài, Lisa (BLACKPINK) ghi điểm với visual xinh như búp bê, tươi tắn trong mọi khung hình. Nữ idol diện outfit cực cool với 2 tông màu đen - trắng chủ đạo, phối cùng áo khoác da dáng dài để diện mạo thêm phần thời thượng, phong cách. Cô lựa chọn tông trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên cùng kiểu tóc ngắn cụp đơn giản nhưng vẫn chiếm trọn spotlight.

Lisa (BLACKPINK)

Lisa (BLACKPINK)

Qua ống kính của Getty Images, Lisa (BLACKPINK) ghi điểm tuyệt đối với làn da mịn màng, không một chút khuyết điểm cùng đường nét gương mặt thanh tú, hài hoà. Bức hình này đang nhận được lượt chia sẻ mạnh mẽ trên các nền tảng MXH vì quá đỗi xinh đẹp, "10 điểm không có nhưng"!

Lisa (BLACKPINK)

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm