Lisa (BLACKPINK) và Tân Chỉ Lôi đụng váy Oscar De La Renta

Lisa (BLACKPINK) và Tân Chỉ Lôi đụng váy Oscar De La Renta

Lisa (BLACKPINK) và nữ diễn viên Hoa ngữ Tân Chỉ Lôi cùng diện thiết kế của Oscar de la Renta. Sắc vóc, thần thái của ai ấn tượng hơn?

Chi tiết
img

Tóc Tiên và Lisa (BLACKPINK) ôm eo tại sự kiện Bulgari

Tóc Tiên khiến cộng đồng mạng Việt Nam bất ngờ khi chung khung hình với Lisa (BLACKPINK) tại sự kiện Bulgari ở Seoul, Hàn Quốc

img

Lisa (BLACKPINK) "đại náo" sự kiện khủng ở Pháp, fan Hàn tự dưng đồng loạt than thở vì 1 lý do gây tranh cãi

Khán giả Hàn Quốc không mấy hài lòng vì lịch trình thời gian qua của Lisa (BLACKPINK).

img

Bulgari Icon 2024: Vượt khỏi những quỹ đạo sáng tạo thông thường

Không có giới hạn cho sự sáng tạo, không có ranh giới đối với thử nghiệm hướng đến góc nhìn mới, đó là những gì có thể tóm tắt về Chiến dịch Bulgari Icon 2024 mang tính biểu tượng của nhà kim hoàn trứ danh.

img

Visual chiếm spotlight của Lisa (BLACKPINK) nhờ đổi kiểu tóc ở sân bay

Những hình ảnh và clip của Lisa (BLACKPINK) tại sân bay mới đây đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

img

Ống kính Getty Images không dìm nổi Lisa (BLACKPINK)

Khung hình Getty Images chụp Lisa (BLACKPINK) khi đi xem bóng đá đang "rần rần" trên các nền tảng MXH.

img

BLACKPINK tại Cung điện Buckingham: Đẹp lộng lẫy tựa công chúa

Sáng nay 22/11 (theo giờ Việt Nam), BLACKPINK tại Cung điện Buckingham thu hút truyền thông khi góp mặt trong buổi tiệc cấp nhà nước nhân dịp Tổng thống Hàn Quốc thăm chính thức nước Anh. Buổi quốc yến diễn ra tại Cung điện Buckingham (London) do Vua Charles III chủ trì.

img

Lisa (Blackpink) gây xôn xao khi nhận giải thưởng Biểu tượng văn hóa

Nữ ca sĩ Thái Lan Lisa (Blackpink) trở thành nghệ sĩ thần tượng xứ Hàn đầu tiên được vinh danh là Biểu tượng văn hóa tại Đại sảnh danh vọng châu Á.

img

Chào thu cùng phong cách thời trang của Lisa (Blackpink)

Chào thu với những lớp áo ấm cúng, tông màu đất và áo khoác ngoài sành điệu, sự chú ý đang ‘va vào’ phong cách thời trang của Lisa (Blackpink). Cô ấy là một biểu tượng dẫn đầu xu hướng được biết đến với gu thẩm mỹ đáng và khả năng âm nhạc tuyệt vời.

img

Không phải nguyên cây Celine, Lisa (BLACKPINK) mặc gì khi đi du lịch?

Lựa chọn trang phục đơn giản khi ghé thăm thành phố Hồ Chí Minh nhưng thời trang du lịch của Lisa (BLACKPINK) đa dạng hơn thế.

img

12 bài học làm đẹp từ Lisa (BlackPink) - Gương mặt đẹp nhất Châu Á

Các thành viên BLACKPINK đang sử dụng lĩnh vực thế giới âm nhạc cũng như thời trang và làm đẹp. Cả 4 cô gái đều lọt vào danh sách Những gương mặt đẹp nhất châu Á năm 2020 for TCCAsia bình chọn. Trong đó, Lisa đã giữ vị trí đầu bảng từ năm 2019, sau đó là Jennie với hạng 5, Rosé hạng 8 và Jisoo hạng 9. Từ những khoảnh khắc xinh đẹp từ điển của Lisa, ta có thể rút ra những bài học làm đẹp nào cho bản thân?

img

Bulgari với một "biệt đội" đại sứ thương hiệu đáng nể, tầm cỡ thế nào?

Trong cuộc đua đại sứ đang diễn ra trong mọi ngóc ngách của ngành thời trang, Bvlgari đã lựa chọn cho mình một "biệt đội" tài sắc vẹn toàn, chia sẻ chung câu chuyện về những hy sinh, mất mát trước khi tỏa sáng rực rỡ. Mỗi đại sứ đều có câu chuyện riêng, nhưng tất cả đều xinh đẹp, bền bỉ và tinh xảo như những viên ngọc quý của Bvlgari.