Onitsuka Tiger Thu Đông 2021: BST Mùa đông trên những ngọn núi của dãy Himalaya

Bộ sưu tập Onitsuka Tiger Thu Đông 2021 chính thức trình làng; mang phong cách đương đại, kết hợp hài hòa giữa thời trang với thể thao, giữa di sản truyền thống và tính đổi mới.
Ảnh: Internet

Các thiết kế Onitsuka Tiger Thu Đông 2021 với hai tông màu tím hoặc xám.

Trong mùa Thu Đông 2021, Giám đốc Sáng tạo Andrea Pompilio đã bắt tay với nhà thiết kế Toyoki Adachi. Adachi là Giám đốc Nghệ thuật của thương hiệu dệt may nowartt. Đây là thương hiệu nổi tiếng ứng dụng những thiết kế đồ họa lạ mắt trên chất liệu vải.

Sự kết hợp này tạo nên những họa tiết hoa tuyệt đẹp trên khắp bộ sưu tập. Chúng phô bày hai cặp khái niệm tương phản: cổ điển và hiện đại, analog (vẽ tay) và digital (đồ họa kỹ thuật số).

Bộ sưu tập Onitsuka Tiger Thu Đông 2021 cũng phản ánh công nghệ mang phong cách đời sống; tập trung vào tính năng. Đây chính là DNA của Onitsuka Tiger. Các chi tiết mang đậm tính nghệ thuật cũng được thương hiệu đến từ Nhật Bản chăm chút, mang vào từng thiết kế.

Ảnh: Internet

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ dãy núi Himalaya hùng vĩ và phong trào trekking thập niên 1970s

Các sản phẩm chủ chốt trong bộ sưu tập được làm từ lông cừu, chất liệu tuyệt vời để giữ ấm và chống lạnh khi leo núi mùa đông.

Bộ sưu tập Onitsuka Tiger Thu Đông 2021 gây ấn tượng với hoạ tiết hoa Darjeeling (Darjeeling Flower). Họa tiết độc đáo này có mặt trên T-Shirt, áo phao và cả dòng giày Mexico 66 trứ danh của thương hiệu. Darjeeling Flower ra mắt giới mộ điệu với hai tông màu Graphite Grey (xám) và Royal Azel (tím hoàng gia).

Vài thiết kế tiêu biểu trong bộ sưu tập Onitsuka Tiger Thu Đông 2021

Giày Mexico 66 dành cho trẻ em. Ảnh: Internet
Quảng cáo

Ảnh: Internet Ảnh: Internet

T-Shirt họa tiết hoa Darjeeling, màu Royal Azel. Ảnh: Internet

Áo khoác họa tiết hoa Darjeeling, màu xám Graphite Grey. Ảnh: Internet

Ảnh: Internet Ảnh: Internet
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm