Park Seo Jun trở thành đại sứ thương hiệu mới của Skechers lại Việt Nam

Nam diễn viên nổi tiếng Park Seo Jun đã hoàn tất hợp đồng để xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của Skechers giai đoạn 2021/2022 tại Việt Nam và các nước trong khu vực như Singapore, Hồng Kông, Ma Cao, Malaysia và Thái Lan.

Nhãn hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới Skechers phát đi thông báo Park Seo Jun trở thành đại sứ thương hiệu mới tại Việt Nam và một số nước trong khu vực. Trong vai trò mới được bổ nhiệm của mình, nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc sẽ đứng đầu các chiến dịch quảng cáo giai đoạn 2021/2022 của sáu thị trường tăng trưởng chính cho Skechers. Lần xuất hiện chính thức đầu tiên của Park Seo Jun sẽ nằm trong chiến dịch quảng bá quan trọng cho bộ sưu tập Skechers D’Lites 4.0, một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007 và Stamina Airy – một dòng giày thể thao siêu nhẹ, siêu thoải mái với đế Air Cool Memory Foam.

Diễn viên Park Seo Joon Ảnh: Skechers

Đánh giá cao việc bổ nhiệm lần này, Park Seo Jun cho biết “Tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi trở thành đại sứ thương hiệu khu vực mới của Skechers. Đôi giày rất quan trọng đối với những người như tôi, những người luôn di chuyển. Tôi khuyên bạn nên sử dụng Skechers, không chỉ thời trang mà còn thực sự thoải mái. Tôi rất háo hức được chia sẻ bức ảnh của tôi cùng Skechers đến với mọi người và hy vọng tất cả các bạn cũng sẽ thích chúng!”

Park Seo Jun ra mắt làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2011 khi xuất hiện trong video ca nhạc mang tên I Remember của Bang Yong-guk. Một số tác phẩm nổi tiếng nhất của anh cho đến nay là các vai diễn trong phim truyền hình, chẳng hạn như Kill Me, Heal Me (2015), What’s Wrong with Secretary Kim (2018), Itaewon Class (2020) và Record of Youth (2020).

Park Seo Joon giày thể thao Ảnh: Skechers

Trong thập kỷ qua, Park Seo Jun đã chứng tỏ khả năng diễn và sự quyết tâm khi liên tục đón nhận những vai diễn thử thách điều này đã giúp anh có những thành công rực rỡ trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh, đặc biệt là cơ hội thử sức trong bộ phim siêu anh hùng rất được mong đợi của Hollywood, The Marvels. Kết hợp với vẻ ngoài điển trai và sức hút bẩm sinh, sự nổi tiếng của anh đã vượt qua ranh giới ngôn ngữ, tuổi tác và địa lý.

Ngoài việc là một “Hoon-Nam” toàn diện (hay một người quyến rũ và tốt bụng) với phong cách cá nhân chỉn chu và năng động, Park Seo Jun phù hợp với phong cách của Skechers đang xây dựng – thương hiệu của sự thoải mái. Từ giày thể thao thích hợp với lịch trình làm việc và chế độ tập luyện dầy đặc, di chuyển liên tục đến những đôi sandal đơn giản cho những ngày bình thường hay các bộ sưu tập đặc biệt giúp tăng thêm nét quyến rũ cho cá tính của anh ấy. Skechers đã làm nổi bật thêm nhiều khía cạnh của Park Seo Jun trong cuộc sống và góp phần mang lại sự thoải mái, đa phong cách cho ngôi sao này.

Skechers đồ thể thao Ảnh: Skechers

“Với sự chú ý ngày càng ngắn và phân tán của người tiêu dùng ngày nay, điều quan trọng của một đại sứ thương hiệu, ngoài việc có hình ảnh tích cực, được yêu thích, còn phải là một hình mẫu đa chiều, định hướng và truyền cảm hứng cho khách hàng của chúng tôi nhiều hơn trong cuộc sống. Với nhu cầu kết nối với khách hàng của Skechers trên sáu thị trường khác nhau, việc có một đại sứ có sức thu hút rộng rãi là điều tối quan trọng”. Ông Cedrick Tan, Phó chủ tịch cấp cao của Skechers – Trung Quốc và Đông Nam Á / Trưởng khu vực Hồng Kông, cho biết.

Quảng cáo

“Chúng tôi rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác lần này với Park Seo Jun vì đây là một cơ hội tốt để quảng bá sâu rộng hơn về tính linh hoạt, sự thoải mái của các sản phẩm giày dép và quần áo Skechers thông qua tính cách và phong cách sống của anh ấy. Góp phần truyền cảm hứng cho khách hàng của Skechers, giúp họ tìm thấy sự thoải mái và sự gắn bó với Skechers. Chúng tôi cũng muốn mở rộng sự hiện diện của thương hiệu với tư cách là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu trong khu vực và thế giới,” ông Tan nói thêm.

Các đại sứ thương hiệu Skechers đến từ Hàn Quốc trong quá khứ bao gồm nhóm nhạc nam EXO, nhóm nhạc nữ hiện đã tan rã SISTAR và rapper Zico cũng như diễn viên kiêm ca sĩ Bruneian, diễn viên Ngô Tôn, ….

Park seo joon x Skechers: Find your new comfort zone with skechers

Chiến dịch video đầu tiên, với sự tham gia của Park Seo Jun trong vai trò đại sứ thương hiệu khu vực mới của Skechers, có tiêu đề Find Your New Comfort Zone with Skechers. Thông điệp mà Skechers và Park Seo Jun muốn mang đến lần này là mong muốn thoát khỏi sự đơn điệu, mang đến những trải nghiệm mới mẻ và khám phá những khả năng mới – tất cả thể hiện trong cách ăn mặc phong cách và thoải mái.

Video có nhịp độ nhanh, tràn đầy năng lượng, mở đầu là một Park Seo Jun trong hình ảnh vị giám đốc bảnh bao với bộ âu phuc, tương tác với không gian kỹ thuật số với màu sắc biến hóa giữa đen và trắng, vượt qua từng ranh giới đầy phong cách với loạt giày bán chạy nhất – Skechers D ‘ Lites 4.0.

Khi bối cảnh thay đổi giữa nền đen trắng và đầy màu sắc, Park Seo Jun thể hiện sự nhanh nhẹn và sức mạnh khi dễ dàng bật nhảy thật cao để hạ cánh thật hoàn hảo mang đôi giày thể thao Stamina Airy và khoác trên người quần áo thể thao của Skechers. Khi di chuyển và tương tác qua lại với các hình dạng đồ họa, anh ấy nhanh chóng chuyển lại bộ trang phục màu đen và trắng của mình bằng cách phóng to đôi giày thể thao D’Lites 4.0 đậm phong cách.

Giày thể thao Skechers

(Ảnh: Skechers)

Chiến dịch này sẽ ra mắt đồng thời trên sáu thị trường vào ngày 1 tháng 11 năm 2021 trên các nền tảng truyền thông khác nhau, cụ thể là truyền hình, báo in, trực tuyến, mạng xã hội, cũng như quảng cáo tại cửa hàng và quảng cáo ngoài trời.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm