Pat McGrath Labs x Supreme trở lại với BST sơn móng tay mới

Pat McGrath Labs x Supreme trở lại với BST sơn móng tay mới
Dự án là một phần của dòng sản phẩm FW22 của Supreme.

Supreme đã tiết lộ dòng sản phẩm mùa thu / đông 2022 mở rộng với một trong những bản phát hành nổi bật bao gồm dự án hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm Pat McGrath Labs.

Thương hiệu thời trang đường phố lần đầu tiên hợp tác với Pat McGrath Labs là vào năm 2020, tung ra một thỏi son môi mang nhãn hiệu Bogo. Sự kiện đánh dấu bước đột phá của thương hiệu New York vào lĩnh vực làm đẹp, nối tiếp theo là sự hợp tác với ChapStick.

Quảng cáo

Lần này, bộ đôi đã tạo ra một BST sơn móng tay mới với ba gam màu trắng, đỏ và đen mang nhãn hiệu Bogo, với thiết kế bao bì vô cùng cá tính và bắt mắt. 

Dù Pat McGrath là một chuyên gia trang điểm nổi tiếng, nhưng thương hiệu của cô chưa bao giờ phát hành các sản phẩm móng tay trong quá khứ. Tuy nhiên, sự kết hợp lần này hoàn toàn phù hợp với bối cảnh thay đổi của sắc đẹp khi ngày càng có nhiều nam giới thử nghiệm với sơn móng tay. 

Một số nhà tiên phong trong lĩnh vực này bao gồm Harry Styles với sự ra mắt Pleasing, Machine Gun Kelly với UN / DN LAQR và Tyler The Creator với GOLF LE FLEUR. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm