Đến với Tuần lễ xe hơi Monterey Car Week tại California, tụ điểm hàng trăm siêu xe hoành tráng nhất thế giới, Rolls-Royce Motor Cars lần đầu giới thiệu Pebble Beach Collection 2022 - một bộ sưu tập các đơn hàng Rolls-Royce độc quyền với sắc màu rực rỡ. To be show the design and layer complete the song of hãng, các nhà thiết kế chuẩn bị những phiên bản Bespoke độc ​​quyền để trưng bày trong suốt thời gian diễn ra sự kiện Monterey Car Week.

Jonathan Simms - trưởng bộ phận Bespoke Rolls-Royce Motor Cars cho biết: “ Rolls-Royce nổi tiếng với Bespoke cá nhân hóa chương trình. Vì vậy, màu sắc đóng một trò chơi vô cùng quan trọng. Thương hiệu cung cấp tới 44.000 sắc thái khác nhau cho lớp sơn hoàn thiện ngoại thất và nếu khách hàng không thể tìm thấy màu sắc chính xác của họ đã hình dung, các chuyên gia về màu sắc của chúng tôi tại Goodwood sẽ kết hợp các gam color to create up layer sơn hoàn thiện màu Bespoke đáp ứng mong muốn của chủ sở hữu.

Pebble Beach 2022 - Rolls-Royce sự kết hợp màu sắc ấn tượng

Chúng tôi đã kết hợp các màu từ cánh hoa đến sắc thái của son môi, pha bụi vàng, bạc và thậm chí cả kim cương vào lớp Bespoke hoàn thiện. Sẵn sàng thương hiệu đón nhận những công thức sáng tạo, cả về công nghệ từ các khách hàng của hãng vì đó chính là sự thúc đẩy của chúng tôi. Tôi định nghĩa lại giới hạn của khả năng sáng tạo và kỹ thuật . Có thể nói rằng, giới hạn duy nhất cho cảm hứng về màu sắc và lớp hoàn thiện Rolls-Royce là trí tưởng tượng của con người. ”

Hai trong kiệt tác, bao gồm một chiếc Black Badge Cullinan và một chiếc Ghost, sở hữu những màu sắc và lớp hoàn thiện chưa từng thấy trước đây trên những chiếc xe hơi đến từ Goodwood. Những chiếc xe này sẽ xuất hiện cùng với dòng xe Phantom Series II mới tại 'The Quail, A Motorsports Gathering' khi phiên bản này ra mắt tại Bắc Mỹ trong Monterey Car Week.

Với mới Cullinan Badge phiên bản trong lớp sơn màu hồng Forbidden Pink, Black Badge bảng màu đã được mở rộng lên một tầm cao mới. Là một gam màu không được sử dụng trên một chiếc Rolls-Royce cơ sở, lựa chọn này là một lời nhắc nhở bạo hành Black Badge không phải luôn mang màu đen.

Bản thiết kế Pebble Beach 2022 - Rolls-Royce là sự kết tinh độc đáo

Nội dung thiết kế không phá bỏ những kiến ​​thức về dòng xe Black Badge, với chất liệu da thủ công màu trắng Grace White được điểm xuyết một cách tinh tế bởi những khoảng màu Xám Cashmere. Các chi tiết bằng da màu chanh Xanh tô điểm hoàn toàn cho màu sắc của thiết kế nội thất. Khi xe chạy sau được mở, giống như phần của một món đồ trang sức mạnh, không gian ngắm cảnh Bespoke Viewing Suite hiện lên từ khoang hành lý của Cullinan. Tiện ích mang tính biểu tượng này, lần xuất hiện đầu tiên với lớp bọc da màu hồng Peony Pink, cung cấp chỗ ngồi ngắm cảnh hoàn toàn cho bất kỳ sự kiện Monterey Car Week nào. 

Song hành với chiếc Cullinan toàn màu này là một chiếc xe giới hạn khác với lớp hoàn thiện Rolls-Royce Bespoke - đó là phiên bản Ghost được phủ lớp pha lê trên nền sơn màu xanh Sagano Green. Được tạo ra với sáu lớp hoàn thiện, các nghệ nhân có tay nghề cao tại Trung tâm Kết thúc Bề mặt Ngoại thất (Trung tâm Hoàn thiện Trang Ngoại thất) của thương hiệu đã được dành hàng giờ để đánh tỉ lệ từng lớp một.

Pebble Beach 2022 - Rolls-Royce tại Tuần lễ xe hơi Monterey Car Week tạo ấn tượng mạnh mẽ

Trước khi hoàn thành áo hai lớp trong cuối cùng, chiếc xe được phủ lên lớp hoàn thiện pha lê có chứa các hạt bụi nhỏ để tạo hiệu ứng ánh sáng lung linh đa chiều cho thiết kế hậu quang học (hậu sang trọng) of Ghost. Chạy dọc theo chiều dài ngoại thất xe là đường huấn luyện viên được sơn thủ công, một chi tiết tôn thêm vẻ đẹp của bộ phụ kiện có đường viền tiết kiệm (đường kẻ sọc) trên những chiếc bánh xe được sơn đen bóng. Đó là lớp đánh bóng công cộng, phải mất đến hàng giờ để hoàn thiện, được kiểm tra trong một phòng ánh sáng được thiết kế đặc biệt cho công việc này. Vì vậy, các chuyên gia có thể bảo đảm lớp hoàn thiện đến mức độ hoàn thiện trước khi chiếc Ghost được chuyển đến Monterey.

Bên cạnh đó, Đội ngũ thiết kế cũng đã chế tạo thêm một số đơn hàng khác, tất cả sẽ được giới thiệu tại Tuần lễ xe hơi Monterey Car Week. Những sáng tạo này sẽ được trưng bày trong suốt những ngày cuối tuần của lễ hội và sẽ được cung cấp các quyền độc quyền thông qua các nhà bán lẻ được ủy quyền.

Tuyệt tác đắt nhất thế giới 28 triệu USD - Rolls-Royce Boat Tail