Ngay sau khi Euphoria mùa 2 kết thúc vào đầu năm nay, người hâm mộ đã nóng lòng chờ đợi chương tiếp theo của câu chuyện. Sau một mùa chiếu kịch tính, gây sốc nhưng cũng đầy cảm xúc, có quá nhiều câu hỏi mà người hâm mộ Euphoria cần được giải đáp. Cuối tập 8, Nate đã đi đâu? Điều gì xảy ra với Fez? Lexi có biết điều gì không? Anh trai Jacobs mất tích là người nào? Đây chỉ là một số câu hỏi được người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội. May mắn thay cho tất cả những người yêu thích Euphoria, trong một bài đăng trên Instagram vào tháng 2, HBO đã xác nhận rằng phần 3 của series đang được tiến hành. Mặc dù ngày phát hành vẫn chưa được xác nhận, chúng ta vẫn có thể biết được vài thông tin sơ bộ về phần 3 "Euphoria" sắp tới. 

Ngày phát hành phần 3 "Euphoria" 

Đối với việc phát hành phần 3 "Euphoria", ngày chính thức vẫn chưa được ấn định. Vì phần 2 đã bị lùi lịch chiếu do Covid-19, nhiều người đoán phần 3 sẽ được ra mắt vào cuối năm 2023 hoặc 2024, trong trường hợp mọi thứ đều hoạt động trơn tru. Trên TikTok cũng đã rò rỉ một lịch chiếu cho thấy tập đầu tiên sẽ được phát hành vào tháng Hai năm sau. Mặc dù chúng tôi không chắc lịch trình đó chính xác đến mức nào, nhưng hãy nhớ thường xuyên theo dõi cả trang Instagram của HBO và Euphoria để cập nhật thêm thông tin chi tiết về phần 3 "Euphoria". 

Phần 3 "Euphoria" vẫn chưa được ấn định

Dàn diễn viên trong phần 3 "Euphoria" 

Hiện tại, hầu hết dàn diễn viên chính sẽ trở lại trong phần 3 "Euphoria". Sau khi tin đồn rằng nhân vật của Zendaya sẽ bị giết trong phần 2 bắt đầu lan truyền, Casey Bloys, Giám đốc Nội dung của HBO, đã dập tắt chúng bằng cách nói rằng ngôi sao sẽ trở lại trong mùa mới, và "thật khó tưởng tượng việc thực hiện [series này] mà không có cô ấy."

Hầu hết dàn diễn viên chính sẽ trở lại trong phần 3 "Euphoria"

Rue, Jules, Elliot, Cassie, Nate, Maddy và Lexi cũng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với những rắc rối và phức tạp trong cuộc sống của họ. Vào ngày 24 tháng 8, Barbie Ferreira đã thông báo trên Instagram Story rằng cô ấy sẽ không trở lại với tư cách là Kat trong phần 3 "Euphoria". Story thể hiện: "sau 4 năm để hóa thân vào nhân vật Kat đặc biệt và bí ẩn, tôi rất tiếc phải nói lời chào tạm biệt. Tôi hy vọng nhiều người trong số các bạn có thể nhìn thấy [chính mình] ở cô ấy như tôi, rằng cô đã mang lại niềm vui cho mọi người khi thấy hành trình mà cô trở thành nhân vật như ngày hôm nay. Tôi đặt tất cả sự quan tâm và tình yêu của mình vào cô, và tôi hy vọng các bạn có thể cảm nhận được điều đó. Yêu cậu, Katherine Hernandez." Người hâm mộ đang tự hỏi liệu những tin đồn lan truyền trong mùa trước về sự bất đồng giữa Ferriera và nhà sáng tạo Sam Levinson về tuyến nhân vật có thể ẩn chứa vài sự thật đằng sau không. 

Vẫn chưa rõ liệu Fez (Angus Cloud) có trở lại series hay không. Trước khi phần 2 kết thúc, người hâm mộ bắt đầu suy đoán rằng nhân vật của Cloud sẽ không trở lại phần 3 sau khi anh cạo râu cho vai diễn trong bộ phim kinh dị mới "The Line". Sau các sự kiện của tập 8, chúng tôi hy vọng rằng Cloud sẽ tham gia cùng các bạn diễn Euphoria còn lại, nhưng vẫn chưa có gì được xác nhận. Và trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Variety, Cloud nói rằng anh ấy không biết phần 3 sẽ kéo theo những gì.

Những gì chúng ta có thể mong đợi trong phần 3 "Euphoria"

Mặc dù thật khó để dự đoán những gì Sam Levinson sẽ mang đến cho mùa mới, nhưng người hâm mộ vẫn có một vài phỏng đoán riêng. Tóm lại, chúng ta đã kết thúc phần 2 với việc Fez bị bắt, Maddy nói với Cassie rằng đây "mới chỉ là sự khởi đầu" (có thể ám chỉ rất nhiều điều khác nhau), Rue nói rằng cô ấy đã tha thứ cho Jules và giữ tỉnh táo trong phần còn lại của năm học, Nate bị bố Cal bắt giữ, Ashtray chúng ta đều yêu quý (có thể) đã chết, và Lexi kết thúc vở kịch của mình mà không biết chuyện gì đã xảy ra với Fez.

Với tất cả những thông tin đó, có rất nhiều câu hỏi mà chúng ta đặt ra trong

phần 3 "Euphoria". Liệu Maddy và Cassie có làm lành? Rue sẽ thật sự tỉnh táo? Jules và Elliot có phải là cặp đôi Euphoria tiếp theo? Điều gì sẽ xảy ra với Fez? Điều gì sẽ xảy ra với gia đình Jacobs khi Cal đi xa? Liệu cuối cùng chúng ta có được gặp người anh em cuối cùng của Jacobs không? Lexi sẽ đóng một vở kịch khác chứ?

Giữa rất nhiều câu hỏi người hâm mộ đặt ra, trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The Hollywood Reporter, Zendaya đã cung cấp cho người hâm mộ một kho thông tin vàng - các nhân vật có thể sẽ học đại học. Zendaya nói: “Tôi nghĩ sẽ rất thú vị khi khám phá các nhân vật ngoài trường trung học. Tôi muốn xem Rue trông như thế nào trong cuộc hành trình tỉnh táo của cô ấy, và cô có thể trở nên hỗn loạn ra sao. Điều này cũng dành cho tất cả nhân vật khác, theo nghĩa họ đang cố gắng tìm hiểu xem phải làm gì với cuộc sống của mình khi kết thúc trung học, và họ muốn trở thành người như thế nào."

Cô tiếp tục, "Điều đặc biệt ở mùa này là chúng tôi phải đi sâu vào [các nhân vật khác] theo một ý nghĩa sâu sắc hơn nhiều. Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm điều đó một lần nữa với mùa thứ ba. Có rất nhiều nhân vật thú vị, và chúng tôi muốn đảm bảo mọi người đều có cơ hội làm được điều đó."

Mặc dù sẽ không sớm biết câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào trong số này, nhưng chúng ta vẫn có thể nhìn vào những mùa đã qua để giữ tâm lý thoải mái trong khi chờ đợi chương mới của Euphoria.

Euphoria là bộ phim được xem nhiều thứ hai trong lịch sử HBO