Zendaya làm nên lịch sử Emmy với tư cách là “Đề cử sản xuất” trẻ nhất cho series Euphoria

Zendaya làm nên lịch sử Emmy với tư cách là “Đề cử sản xuất” trẻ nhất cho series Euphoria
Cô nàng cũng là người phụ nữ Da đen đầu tiên nhận được đề cử cho cả diễn xuất và sản xuất trong cùng một năm.

Zendaya đã làm nên lịch sử của Emmys với “Đề cử sản xuất” trẻ nhất trong tư cách là nhà sản xuất điều hành của loạt phim Euphoria - tác phẩm được đề cử giải Phim truyền hình xuất sắc nhất. Ngoài ra, nữ diễn viên 25 tuổi cũng đã trở thành người trẻ nhất từng được đề cử hai lần cho vai diễn của cô trong phim truyền hình dài tập của HBO.

Zendaya, người đã nhận được tổng cộng bốn đề cử cho Emmys năm nay, đã làm nên lịch sử vào năm ngoái với tư cách là nữ diễn viên chính trẻ nhất chiến thắng trong phim truyền hình “Euphoria” và là người phụ nữ da đen thứ hai giành được giải thưởng này, sau khi Viola Davis mang về chiếc cúp vào năm 2015 cho series “How To Get Away With Murder”.

Quảng cáo

Ngoài ra, với hai mục “Bản nhạc Gốc” và “Lời bài hát” (cho hai bài hát “Elliot’s Song” và “I’m Tired” của Euphoria, Zendaya cũng là người phụ nữ Da đen đầu tiên nhận được đề cử cho cả diễn xuất và sáng tác trong cùng một năm.

Euphoria, được sản xuất, viết kịch bản, đạo diễn và điều hành bởi Sam Levinson, đã nhận được tổng cộng 16 đề cử giải Emmy năm nay. Ngoài Zendaya, loạt phim có sự tham gia của Hunter Schafer, Nika King, Eric Dane, Angus Cloud, Jacob Elordi, Algee Smith, Sydney Sweeney, Alexa Demie, Barbie Ferreira, Maude Apatow, Javon Walton, Dominic Fike, Storm Reid, Austin Abrams … 

Lễ trao giải Emmy lần thứ 74 sẽ diễn ra vào thứ Hai, ngày 12/9 trên NBC.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm