Pharrell hợp tác thiết kế phụ kiện, trang sức cùng Tiffany & Co.

Pharrell hợp tác thiết kế phụ kiện, trang sức cùng Tiffany & Co.
Nam ca sĩ đã diện chiếc kính nạm kim cương - thiết kế đầu tiên của anh ấy với thương hiệu trang sức Mỹ - đến show diễn thời trang của Kenzo ở Paris.

Xuất hiện tại buổi ra mắt của giám đốc sáng tạo NIGO tại show diễn Thu Đông 2022 của Kenzo ở Paris, ca sĩ, biểu tượng thời trang Pharrell đã hé lộ dự án hợp tác mới nhất của mình một cách vô cùng khéo léo. Chiếc kính râm nạm kim cương của Pharrell là thiết kế đầu tiên của nam ca sĩ với thương hiệu kim hoàn nước Mỹ, Tiffany & Co.

Chia sẻ với WWD, Pharrell hóm hỉnh cho biết "Tiffany và tôi đã ‘đính hôn’” và thừa nhận rằng đây mới chỉ là “dự án đầu tiên trong số rất nhiều kế hoạch cộng tác đôi bên“.

Quảng cáo

Trong quá khứ, Pharrell đã hợp tác với Louis Vuitton vào năm 2008 trong một bộ sưu tập trang sức. Là một đại sứ nổi tiếng của Chanel, người ta thường thấy Pharrell xuất hiện trong những chiếc dây chuyền ngọc trai mang tính biểu tượng của thương hiệu.

Kể từ khi LVMH mua lại Tiffany and Co., thương hiệu đã tung ra nhiều dự án hợp tác đầy bất ngờ, gần đây nhất là cùng thương hiệu thời trang đường phố Supreme.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về thời điểm phát hành bản collab của Pharrell và Tiffany & Co.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm