Chiếc đồng hồ Patek Philippe Tiffany Blue đầu tiên sẽ được đưa ra đấu giá tại Phillips

Chiếc đồng hồ Patek Philippe Tiffany Blue đầu tiên sẽ được đưa ra đấu giá tại Phillips
Dòng sản phẩm được thiết kế nhân kỉ niệm 170 năm của Patek Philippe được ước tính mức giá vượt cột mốc 50.000 USD.

Chiếc đồng hồ “nhãn đôi” đầu tiên của Patek Philippe và Tiffany & Co.: 5711/1A-018 Nautilus hiện đang được đưa ra thị trường bởi Phillips.

Chỉ hai ngày sau khi ra mắt, đây chính là chiếc đồng hồ Tiffany Blue Dial Nautilus đầu tiên - và duy nhất hiện có. Với mức giới hạn 170 chiếc, 169 chiếc còn lại sẽ có sẵn tại các flagship của Tiffany sau cuộc đấu giá này.

Quảng cáo

Patek Philippe Tiffany

Aurel Bacs, Chuyên gia tư vấn cấp cao của Bacs & Russo, nhận xét: “Kể từ khi còn trẻ tuổi cho đến nay, tôi đã ‘mê mệt’ với đồng hồ Nautilus được thiết kế tinh tế và vượt thời gian. Đối với tôi, việc giới thiệu màu xanh biểu tượng của Tiffany & Co. trên chiếc đồng hồ Patek Philippe là một điều không tưởng. Đây không chỉ là lần đầu tiên đối với Nautilus mà còn cho bất kỳ chiếc đồng hồ đeo tay Patek Philippe nào. Nó mang tính cách mạng và đột phá như khi Pop Art của Warhol và Lichtenstein viết nên một chương mới cho nghệ thuật thị giác hoặc khi Elvis Presley tạo ra một thể loại âm nhạc hoàn toàn mới. Đây là một khoảnh khắc 'rock and roll' tương tự đối với Patek Philippe và tôi chắc chắn rằng cộng đồng sẽ đánh giá cao phiên bản lần này.”

Patek Philippe Tiffany

Sản phầm sẽ được công bố trực tiếp vào ngày 11/12 với ước tính gía trị có thể vượt mức 50.000 USD và không nhận đặt hàng trước. Tất cả số tiền thu được sẽ mang lại lợi ích cho Tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm