Vương Hạc Đệ, Đường Hi Vi nên duyên trong phim cổ trang Đại Phụng Đả Canh Nhân

Vương Hạc Đệ kể từ sau cơn sốt Thương Lan Quyết đã có màn phi thăng cực đỉnh lên hàng sao lưu lượng cao, lọt vào top đầu lứa tiểu sinh 95, tài nguyên, giá trị thương mại cùng nhiều yếu tố khác thậm chí còn nổi trội hơn các đồng nghiệp khác. Bên cạnh đó, Vương Hạc Đệ cũng thành công lọt vào mắt xanh của nhiều Nhà sản xuất, Đạo diễn trong giới giải trí.

Đại Phụng Đả Canh Nhân

Ảnh: Fansite 1Only | 王鹤棣

Sau Thương Lan Quyết, Đại Phụng Đả Canh Nhân là bộ cổ trang tiếp theo Vương Hạc Đệ đóng chính. Đã vậy, đây còn là bộ phim thuộc thể loại nam chủ, đủ để biết địa vị của anh tại đoàn được ưu ái đến nhường nào. Đảm nhận vai Hứa Thất An trong phim, nhiều khán giả cho rằng tạo hình lần này của Vương Hạc Đệ còn hấp dẫn hơn hình tượng “ma tôn” Đông Phương Thanh Thương trong Thương Lan Quyết.

Đại Phụng Đả Canh Nhân

Ảnh: WeTV

Đại Phụng Đả Canh Nhân chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của Mại Báo Tiểu Lang Quân, nguyên tác lấy đề tài xuyên không kết hợp với yếu tố trinh thám. Nội dung xoay quanh nam chính Hứa Thất An (Vương Hạc Đệ đóng) vốn là một cảnh sát thời hiện đại, vô tình xuyên không về thời vương triều Đại Phụng, trở thành bổ khoái tại huyện nha phủ Kinh Triệu.

Nữ diễn viên hợp tác cùng Vương Hạc Đệ trong phim là Điền Hi Vi – “búp bê cổ trang” thế hệ mới của Hoa ngữ. Trong phim, Điền Hi Vi vào vai nhị công chúa Lâm An, có tính cách ngây thơ, hoạt bát. Sau khi được gả cho Hứa Thất An, cả hai đã cùng viết nên câu chuyện tình yêu đầy thú vị giữa hai con người ở hai thế giới hoàn toàn khác biệt nhau.

Phim của Vương Hạc Đệ, Điền Hi Vi được truyền thông đánh giá “trên cơ” cả phim của Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh

Đại Phụng Đả Canh Nhân khai máy vào tháng 7/2023 và đóng máy vào tháng 12 cùng năm. Khoảng 6 tháng tính từ lúc phim hoàn tất ghi hình, gần đây có thông tin cho biết phim sẽ được lên sóng vào tháng 9/2024 trên đài Đông Phương và nền tảng chiếu online Tencent Video. Mặc dù đây mới chỉ là tiết lộ từ phía các blogger, đoàn phim còn chưa lên tiếng phản hồi nhưng netizen và đặc biệt là fan phim vẫn rất vui vẻ, đồng thời cũng mong mỏi Đại Phụng Đả Canh Nhân sẽ sớm khởi chiếu.

Đại Phụng Đả Canh Nhân
 

Ảnh: WeTV

Danh sách những dự án phim Hoa ngữ được giới truyền thông Trung kỳ vọng cao nhất năm 2024 vừa đăng tải trên mạng mới đây đang thu hút sự quan tâm lớn của đông đảo netizen.

Theo đó, bộ phim nhận được số phiếu bầu cao nhất, dẫn đầu bảng là Đại Phụng Đả Canh Nhân của Vương Hạc Đệ (nam chính nhất phiên), hợp tác cùng Điền Hi Vi. Một số cơ quan truyền thông xứ Trung thể hiện rõ sự tán thưởng và chờ mong màn ra mắt của Đại Phụng Đả Canh Nhân.

Điều nhiều khán giả không ngờ đến là phim lại có thể được đánh giá cao hơn cả Khánh Dư Niên – siêu phẩm đã từng khiến màn ảnh nhỏ chấn động năm 2019. Thậm chí cho đến giờ, dù Khánh Dư Niên 2 phải mất tới 4 năm trời mới có thể ghi hình phần tiếp theo, nhưng sức nóng của phim vẫn vô cùng lớn.

Đại Phụng Đả Canh Nhân
Đại Phụng Đả Canh Nhân

Không chỉ “đánh bại” siêu phẩm huyền thoại như Khánh Dư Niên 2, Đại Phụng Đả Canh Nhân còn “hạ gục” luôn cả Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng do Dương Mịch, Cung Tuấn chủ diễn với 12 phiếu bầu, Trường Tương Tư 2 (Dương Tử nữ chủ) – 11 phiếu, hay Dữ Phượng Hành (Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân) chỉ mang về 9 phiếu.

Rơi nước mắt với phim gia đình Thái Lan "Gia Tài Của Ngoại" đang chiếu rạp