Phim “Minions: Sự trở lại của Gru” - Thương hiệu MINIONS đã trở lại

Phim “Minions: Sự trở lại của Gru” -  Thương hiệu MINIONS đã trở lại
Nối tiếp phần phim “tỷ đô” thắng lớn vào năm 2015, thương hiệu MINIONS đã chính thức trở lại. Lần này, phim lấy cốt truyện đầy thú vị ở thập niên 70, hứa hẹn tạo nên cơn lốc màu vàng trên khắp các phòng vé toàn cầu.

Dòng thời gian trong thế giới của “Minions: Sự trở lại của Gru” đưa khán giả trở về thập niên 70 khi Gru chỉ mới là một cậu bé 12 tuổi. Lúc này, Gru bé đã nuôi dưỡng ước mơ trở thành… kẻ phản diện và vô cùng hâm mộ Vicious 6 – một nhóm kẻ ác nổi tiếng lẫy lừng. Sau khi Vicious 6 tống cổ thủ lĩnh cũ Wild Knuckles, Gru quyết định nộp đơn xin vào nhóm nhưng bị khước từ. Cậu bé đã gia nhập vào biệt đội Minions và bị Vicious 6 truy đuổi khi cả nhóm cùng đánh cắp 1 viên đá quý bí ẩn từ chúng.

Để đếm ngược đến ngày ra mắt, ekip Universal Pictures đã tung hàng loạt poster đầy màu sắc, đậm chất thập niên 70 của “Minions: Sự trở lại của Gru”. Trong poster chung, bộ ba Minion gồm Kevin, Bob và Stuart hóa trang thành những tạo hình đúng với thời đại, diện những bộ đồ thể dục “đều màu” từ trên xuống dưới cùng chiếc stereo cỡ lớn mang theo âm nhạc xập xình. Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện của một nhân vật mới toanh Otto – Minion 2 mắt với thân hình “đẫy đà”, nhỏ tròn. Đặc biệt, điểm khiến Otto trở nên riêng biệt so với các Minion khác đó là cậu đeo niềng răng. Chắc chắn thành viên mới này trong đại gia đình Minion sẽ mang đến nhiều phân đoạn rộn rã tiếng cười cho “Minions: Sự trở lại của Gru”sắp tới.

Quảng cáo

Đạo diễn phần phim này không ai khác chính là Kyle Balda, người đã làm nên thành công cho “Minions” (2015) và “Despicable Me 3” (2017). Bên cạnh đó, ngôi sao đình đám Steve Carell sẽ lồng tiếng cho Gru 12 tuổi, cũng là nhân vật chính của phần phim MINIONS lần này. Ngoài ra, phim còn quy tụ dàn sao vô cùng nổi bật như Dương Tử Quỳnh, Taraji P. Henson, Julie Andrews, Jean-Claude Van Damme,…  

“Minions: Sự trở lại của Gru” (tựa gốc: “Minions: The Rise of Gru”) chính thức công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 01.7.2022.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm