Live concert Đóa Hồng Gai 

Live concert Đóa Hồng Gai diễn ra tối 25/5 tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội)

Tổng đạo diễn Nguyễn Hoàng Long hé lộ về live concert Đóa Hồng Gai của Phương Thanh

Sau thời gian vắng bóng với khán giả yêu nhạc và đặc biệt là sau 17 năm kể từ liveshow Mưa, Phương Thanh trở lại đầy ấn tượng với loạt live concert mang tên Đóa Hồng Gai được đầu tư hoành tráng tại các thành phố lớn. Ngay sau khi công bố liveconcert đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, Phương Thanh nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả. 

Mới đây, để chuẩn bị cho đêm diễn hoành tráng, ekip cùng các nghệ sĩ đã có những buổi tập luyện quan trọng. Phương Thanh, Bằng Kiều có những khoảnh khắc hậu trường vui vẻ và ăn ý với nhau, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn ấn tượng.

Live concert Đóa Hồng Gai 
Live concert Đóa Hồng Gai 
Live concert Đóa Hồng Gai 

Tổng đạo diễn Nguyễn Hoàng Long chia sẻ: “âm nhạc của ca sĩ Phương Thanh không chỉ là những giai điệu, mà còn là nguồn cảm hứng sâu kín, đã thấm đượm vào từng nhịp đập của tâm hồn của tôi. Và thật sự tuyệt vời khi lần này, tôi được đảm nhận vai trò Tổng Đạo diễn cho Live Concert “Đoá Hồng Gai” - một dấu mốc âm nhạc đặc biệt của chị Phương Thanh, tôi cảm thấy tràn ngập niềm hạnh phúc và vinh dự.”

Tuy đây là đầu được làm việc và hợp tác với chị nhưng sau nhiều cuộc chia sẻ, tâm sự thì tôi cảm nhận nguồn năng lượng luôn cháy rực của chị đã truyền cảm hứng cho thế sau như tôi rất nhiều, giúp tôi hiểu hơn về thần tượng của chính mình. Chính vì thế trong live concert lần này ekip của Ngọc Việt muốn hướng tới xây dựng một đêm nhạc khắc hoạ được đầy đủ nhất về hình ảnh của ca sĩ Phương Thanh từ cuộc sống đời thường đến những nét tính cách đặc biệt, riêng có của chị trong âm nhạc. Hy vọng sẽ giúp khán giả hình dung và cảm nhận rõ nét hơn về một “đoá hồng gai” của làng nhạc Việt với những góc nhìn mới mẻ.” - Tổng đạo diễn cho biết.

Live concert Đóa Hồng Gai 
Live concert Đóa Hồng Gai 
Live concert Đóa Hồng Gai 
Live concert Đóa Hồng Gai 

Đến với live concert “Đoá Hồng Gai” khán giản sẽ được mãn nhãn cả về phần nghe lẫn phần xem. Phần nghe với những bản phối đầy mới lạ của phù thuỷ âm nhạc Hữu Vượng sẽ mang đến cho quý vị khán giả một bữa tiệc âm nhạc hết sức ấn tượng và khó quên. Phần nhìn sẽ là một sân khấu thực sự khác biệt, biến đổi đa dạng và đậm chất cá nhân của ca sĩ Phương Thanh với những phần trình diễn ánh sáng được thiết kế và lập trình theo từng tiết mục biểu diễn. Tất cả sẽ tạo nên một bức tranh cảm xúc đa sắc dành cho khán giả khi thưởng thức chương trình lần này.

Live concert Đóa Hồng Gai 

Đến với live concert “Đoá Hồng Gai” khán giản sẽ được mãn nhãn cả về phần nghe lẫn phần xem.

Vẫn với chủ đề “Đoá hồng gai” sẽ xuyên suốt của cả ba chương trình nhưng với mỗi một địa điểm khác nhau chúng tôi sẽ mang đến một sự khác biệt khác nhau cả về mặt âm nhạc và sân khấu. Để luôn làm mới cảm khán giả khi đến với mỗi chương trình khác nhau của Ngọc Việt.

Live concert Đóa Hồng Gai 
Live concert Đóa Hồng Gai 
Live concert Đóa Hồng Gai 

Chương trình đầu tiên diễn ra tại Nhà Hát Hồ Gươm – nơi được mệnh danh là “thánh đường nghệ thuật” tại Hà Nội có hệ thống sân khấu hiện đại nhất Đông Nam Á, nên rất thuận tiện trong những công tác chuẩn bị về mặt kỹ thuật cho show diễn lần này. Đặc biệt hơn kiến trúc của khán phòng nhà hát thiết kế theo hình hoa nở tạo sức hút về mặt thị giác rất lớn. Và với phong cách, cá tính âm nhạc của ca sĩ Phương Thanh thì lần này Tổng đạo diễn lựa chọn thực hiện một sân khấu với điểm nhấn chính là một đoá hồng lớn bám sát ý tưởng xuyên suốt của chương trình kết hợp với hiệu ứng ánh sáng được bố trí và sắp đặt tạo chiều sâu.

Live concert Đóa Hồng Gai 
Live concert Đóa Hồng Gai 

Với Phương Thanh là một ngôi sao với một sự nghiệp âm nhạc đồ sộ thì đây quả thật cũng là một khó khăn để ekip có thể lựa chọn được những ca khúc để có thể chắt lọc đưa vào chương trình. Ekip đã cùng nhau bàn bạc trao đổi rất kĩ cùng ca sĩ Phương Thanh và giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng để lựa chọn được một list ca khúc có cả cũ và mới lần đầu tiên ca sĩ Phương Thanh biểu diễn. Đồng thời với dàn nghệ sĩ khách mời ở nhiều thế hệ như: Bằng Kiều, Siu Black, Đan Trường, Hà Lê, Lân Nhã, MONO mang đến nhiều màu sắc đa dạng cho chương trình đủ đảm bảo để phục vụ cho nhiều ca tính âm nhạc khác nhau của khán giả.

Live concert Đóa Hồng Gai 
Live concert Đóa Hồng Gai 
Phương Thanh bị "chơi xấu" trước show, Live Concert Đóa Hồng Gai vẫn bán vé ầm ầm