Từ đầu những năm 1960, cây xanh màu đã trở thành một màu sắc không thể thiếu trong bảng màu sáng tạo. Ngọc bích, jasper, malachite và ngọc lục bảo được Piaget Polo nâng cấp tìm kiếm vì cá nhân hóa tính toán.Theo đó, sắc xanh được khơi gợi từ sức mạnh thiên nhiên và sự sinh động của đời sống. 

Piaget Polo bắt đầu tô điểm cho những sáng tạo tinh vi nhất của mình bằng những viên đá có màu sắc, tái tạo lại một điểm đánh dấu bổ sung cho các bộ sưu tập của mình. Ngay cả ngày hôm nay, không ngừng sáng tạo, các nghệ nhân vẫn tiếp tục tìm thấy nguồn cảm hứng trong bảng màu xanh lá cây bằng khả năng sáng tạo để đưa ra các tác phẩm lỗi.

Piaget Polo với hai phiên bản giới hạn màu xanh lá cây

Với hai phiên bản này, Piaget Polo đã đưa ra sức sáng tạo của các nhân viên mới lên tầm cao, phù hợp xu hướng và suy nghĩ táo bạo mà họ muốn truyền tải.

Sau hai phiên bản giới hạn màu xanh lá cây bằng thép của Piaget Polo Date, Piaget tiếp tục ra mắt phiên bản thứ ba với sắc xanh chủ đạo. Khác ở chất lượng khi phiên bản này được làm từ vàng hồng 18k. Lớp vỏ hoàn thiện 42mm x 9,4 mm giữ nguyên về thiết kế, đồng thời nó có khả năng chống nước ở độ sâu 100m.

Thiết kế ấn tượng của Piaget Polo

Mặt số có kết hợp với các mảng vẫn giữ nguyên màu kim loại và màu xanh đậm như các phiên bản giới hạn bằng thép trước đây, và giờ đây có kim và vạch màu vàng, cả hai đều được làm bằng Super-LumiNova

 

Bên cạnh đó, Piaget Polo Skeleton đồng hồ mẫu có thể thực hiện kỹ thuật cơ khí chuyên môn của thương hiệu với máy bên trong siêu mỏng và vỏ thép không gỉ. Đồng hồ mẫu là sự kết hợp pha giữa các đường và lớp đệm, tạo nên một nguyên bản đồng hồ. Piaget Polo Skeleton có công nghệ nguyên khối và khả năng chống chịu lực như mẫu Date (chịu được độ sâu 30m), nhìn chung đây là chiếc đồng hồ khá tinh tế bên ngoài kiểu dáng thể thao.

 

Piaget Polo Date 42mm: Phong cách thể thao cho mọi thời điểm