Porsche biến “Sally” thành một phiên bản 911 Carrera GTS thực thụ

Porsche biến “Sally” thành một phiên bản 911 Carrera GTS thực thụ
Dự án được thiết lập vì những mục đích cao cả.

Nhân vật Sally Carrera xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim hoạt hình ăn khách “Cars” của Pixar vào năm 2006, giành được trái tim của hàng triệu trẻ em cũng như các tín đồ ô tô trên toàn thế giới bởi sự quyến rũ và hóm hỉnh của mình.  Giờ đây, Porsche đã biến nhân vật hoạt hình này thành một vật thể thực sự, giới thiệu chiếc Porsche 911 “Sally Special” độc nhất vô nhị.

Porsche Sally

Dựa trên dòng Carrera GTS, chiếc xe đi kèm hộp số sàn không chỉ nâng cao trải nghiệm lái mà còn thể hiện tình yêu của Sally dành cho việc di chuyển. Chiếc được sơn màu “Sallybluemetallic” đa chiều” hoàn toàn thủ công, hiện là chiếc xe duy nhất sở hữu gam màu này. Các vành xoắn giống như Turbo trong phim cũng được tái hiện lại lên chiếc xe thật, trong khi các chi tiết bên trong tiếp tục theo sát thẩm mỹ của Sally.

Porsche Sally

Quảng cáo

Porsche Sally

Các chi tiết “Sallybluemetallic” có thể được tìm thấy xuyên suốt, bên cạnh ghế bọc vải houndstooth Pepita đặc biệt, da “Chalk” và đường khâu “Speed ​​Blue”. Tất cả mọi thứ từ chìa khóa đến đồng hồ đều được thể hiện chi tiết với những nét "Sally Special", với chế độ "Kachow!", logo “Cars” dập nổi trên thẻ cửa, hình ảnh đồ họa đặc biệt của nhân vật và tiêu đề series trên bảng điều khiển, ngưỡng cửa được chiếu sáng “Sally Special”, …

Porsche Sally

Porsche Sally

Chiếc xe sẽ nằm trong danh sách đấu giá của RM Sotheby’s tạiTuần lễ xe hơi Monterey ở California. Theo Porsche, “Một phần số tiền thu được sẽ được quyên góp cho tổ chức Girls Inc, một tổ chức từ thiện hỗ trợ những phụ nữ trẻ đang gặp khó khăn. Phần thứ hai của khoản tiền sẽ được chuyển đến cho UNHCR, tổ chức hỗ trợ những người tị nạn từ Ukraine tại Hoa Kỳ.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm