Porsche chế tạo Taycan 4S Cross Turismo đặc biệt cho Jennie Blackpink

Porsche chế tạo Taycan 4S Cross Turismo đặc biệt cho Jennie Blackpink
Phiên bản Taycan 4S Cross Turismo vô cùng đặc biệt này sở hữu một chiếc logo do chính nữ nghệ sĩ thiết kế.

Sau màn hợp tác với Sean Wotherspoon của Round Two để chế tạo một chiếc Taycan 4S Cross Turismo phiên bản đặc biệt, Porsche giờ đây đã tiết lộ chiếc hatchback Taycan cá nhân khác được thiết kế dành riêng cho ngôi sao Kpop, Jennie của Blackpink. 

Chiếc xe này là dự án đầu tiên của Porsche Hàn Quốc được thực hiện từ chương trình Sonderwunsch (tạm dịch là "yêu cầu đặc biệt"), với sự đóng góp sáng tạo từ Jennie.

Taycan 4S Cross Turismo

Khoác trên mình lớp sơn đen kim loại với bộ vành 21 inch thiết kế độc quyền ở Meissenblue, Jennie chọn cho mình một ngoại thất tương đối tinh tế. Những điểm nổi bật bao gồm dòng chữ “Jennie Ruby Jane” được chiếu sáng trên các chốt bảo vệ cửa trước với biệt danh “NiNi” được tìm thấy trên cửa sau. Kiểu chữ của Porsche 911 992 được sử dụng trên chi tiết logo hình đám mây xanh cùng dòng chữ “Jennie Ruby Jane” do chính tay cô nàng thiết kế. 

Taycan 4S Cross Turismo

Quảng cáo

Taycan 4S Cross Turismo

Chia sẻ về dự án, Jennie hào hứng cho biết: “Đây thực sự là một trải nghiệm cộng tác vô cùng tuyệt vời. Tôi cảm thấy đặc biệt tự hào với thiết kế đám mây, bởi tôi luôn coi bầu trời và những đám mây là người bạn đồng hành của mình trên suốt các chặng đường và là biểu tượng tuyệt đẹp cho những trải nghiệm độc đáo này. Đây là lý do tại sao tôi cảm thấy có mối liên hệ đặc biệt với chúng và rất đam mê chụp ảnh những ‘họa tiết’ thiên nhiên này”.

Taycan 4S Cross Turismo

Taycan 4S Cross Turismo

Theo ông Holger Gerrmann, giám đốc điều hành của Porsche Hàn Quốc, Jennie là một biểu tượng có tầm ảnh hưởng toàn cầu, đại diện cho một thế hệ trẻ dẫn đầu tại Hàn Quốc. “Tôi bị ấn tượng bởi sự cam kết và ý tưởng của cô ấy với dự án. Với chương trình Sonderwunsch, chúng tôi đang theo đuổi mục tiêu tạo điều kiện cho những khách hàng có phong cách sống đa dạng đều có thể biến ước mơ về một chiếc xe thể thao hoàn hảo của họ thành hiện thực.

Taycan 4S Cross Turismo

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm