Puffer Jacket - Xu hướng áo khoác Thu Đông trendy

Puffer Jacket - Xu hướng áo khoác Thu Đông trendy
Bỏ qua quang cảnh sàn diễn Xuân Hè 2022 đang diễn ra nhộn nhịp, thời tiết Thu Đông đã bắt đầu manh nha, kéo theo nhu cầu làm mới tủ đồ với áo khoác – item giữ ấm không thể thiếu.

Nhắc tới áo khoác phao, có lẽ bạn sẽ cảm thấy ngần ngại và tự động loại chúng khỏi danh sách những chiếc áo khoác nên mua, đã một quãng thời gian dài, item này bị tất cả chúng ta xếp vào hàng ngũ lỗi thời, thiếu tính đầu tư cũng như sáng tạo. Giám tuyển thời trang, tác giả Lydia Edwards đã từng nói trong cuốn sách “How to read a Dress” rằng: “Tôi nghĩ rằng có một làn sóng phân biệt giới tính rõ ràng trong cách rất đông người ghét chiếc áo khoác phao. Chúng ta có rất nhiều bài báo với tiêu đề làm thế nào để phụ nữ trông quyến rũ hơn với chiếc puffer, một phần là vì item này khiến cơ thể bị nuốt trọn và mất đi những đường cong vốn có”.

Thật thú vị khi một item vẫn luôn tiện dụng lại trở nên phổ biến trong thời trang như hiện nay cùng những thiết kế có phần đa dạng hơn cũng như bảng màu độc đáo hơn

Tủ quần áo mùa lạnh thì không thể thiếu đi những chiếc áo cổ cao, đồ len, đồ lông, hay những chiếc áo blazer. Tuy nhiên, nếu bạn là một tín đồ thời trang luôn ưa chuộng sự mới mẻ và phá cách, thì những chiếc áo phao (Puffer jacket) cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Có thể không phô diễn những đường nét của cơ thể như nhưng items thời trang khác nhưng áo phao mang trên người một vẻ đẹp rất riêng, rất đặc biệt và có thể đáp ứng mọi sự sáng tạo từ thiết kế, bản màu, bản phối mix&match của tất cả người diện.

Celine Thu Đông 2021

Moncler x 1017-ALYX-9SM Xuân Hè 2022

Quảng cáo
Puffer Jacket màu pastel Jenni (BlackPink) trong mẫu áo Puffer Jacket của Chanel Puffer Jacket màu hồng neon bắt mắt Puffer Jacket màu xanh ấn tượng Puffer Jacket over size

Moncler x Palm Angles Xuân Hè 2022

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm