Quên hết sự đời ở 8 khu nghỉ dưỡng tại Hội An

Với không gian yên bình, thân thiện với môi trường cùng trải nghiệm tuyệt hảo, các khu nghỉ dưỡng ở Hội An chắc hẳn làm say lòng bất kỳ du khách nào.

Nếu đang có kế hoạch đến Hội An dịp lễ hội này, hãy chọn cho mình các khu nghỉ dưỡng hết sẩy được Tạp chí Wanderlust Anh Quốc gợi ý. Tại đây, bạn không chỉ được du lịch, ăn uống tại phố Hội đậm nét văn hóa, mà còn được nghỉ ngơi, thanh tịnh, chăm sóc bản thân đến tận cùng.

Anantara Hoi An

Nằm nép bên dòng sông Thu Bồn với hàng dừa nằm sát bờ và vô số mảng xanh rợp khắp, khu nghỉ dưỡng Anantara Hoi An mang nét kiến trúc của Pháp, Trung Hoa và Nhật Bản, phản chiếu màu sắc văn hóa của phố cổ Hội An.

Anantara Hoi An Resort - Du Lịch Hội An

Tất cả phòng tại đây đều có hướng nhìn ra sông hoặc vườn cây, du khách thoải mái khám phá văn hoá Hội An với các buổi học làm lồng đèn, nấu ăn, khách nước ngoài còn được học tiếng Việt giao tiếp cơ bản. Các bữa ăn được nấu nướng chuẩn phong vị địa phương, được phục vụ giản dị trong khung cảnh trang nhã tại bàn ăn cạnh sông. Giá tham khảo: 4,5 triệu đồng/đêm.

An Villa

Tựa một khu rừng nhiệt đới nép duyên bên sông Cổ Cò, công trình mang đậm hơi thở Hội An được kiến trúc sư người Pháp gốc Việt Helena Tran Quang Man thổi hồn. Khu nghỉ dưỡng tôn vinh lối sống bình dị, gần gũi thiên nhiên với dãy cọ, chuối và dừa mọc cao thoải mái.

An-Villa Sukkha Garden View studio - Căn hộ Studio cho thuê ở Cẩm Thanh,  Hội An, Quảng Nam, Vietnam

Gồm 6 bungalow, một biệt thự 2 phòng ngủ và một biệt thự 3 phòng ngủ, một studio với sân hiên, An Villa có nội thất đậm chất văn hóa cổ truyền Việt Nam như đèn lồng, ghế gỗ, ghế mây. Du khách đến đây có thể học nấu ăn món Việt, chèo thuyền đánh cá như ngư dân, làm đồ thủ công từ lá dừa. Giá tham khảo: 1,5 triệu đồng/đêm.

Victoria Hoi An Beach Resort & Spa

Với hướng nhìn ra biển Cửa Đại, nơi mà Wanderlust Anh gọi là bãi biển hoang sơ nơi phố cổ, Victoria Hoi An cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút, sở hữu kiến trúc thanh lịch, bình dị như một làng chài với đường đá, ao hồ, nhà lợp mái đất.

Victoria Hội An Beach Resort & Spa

Khách đến đây sẽ được trải nghiệm xe sidecar độc đáo của thập niên 1970 để dạo qua những cánh đồng lúa, đồng rau và làng nghề cổ truyền. Đặc biệt hơn cả, nơi đây không sử dụng đồ nhựa, dùng năng lượng tái chế. Khu nghỉ dưỡng sử dụng ống hút giấy, phát miễn phí cho khách chai thủy tinh, trạm bơm nước miễn phí để sử dụng trong thời gian lưu trú. Giá tham khảo: 3,64 triệu đồng/đêm.

Four Seasons: The Nam Hai

Toàn bộ biệt thự tại The Nam Hai đều được xây dựng theo cảm hứng phong thủy, kiến trúc từ các công trình, điện đài của vua Tự Đức từ thế kỷ 19. Với tầm nhìn ra thẳng Biển Đông Việt Nam, nơi đây thừa hưởng bãi cát trắng mịn, không khí trong lành và nắng ấm từ tự nhiên.

Four Seasons The Nam Hai, Hoi An, Vietnam, Hội An – Cập nhật Giá năm 2022

Quảng cáo

Nằm ẩn mình giữa khu nghỉ dưỡng là đền Hà My có lịch sử từ thế kỷ 19, trong quá khứ ngư dân tìm đến đây để cầu cho mưa thuận gió hòa, những chuyến đi biển bình an. Giá tham khảo: 16,5 triệu đồng/đêm.

Maison Vy

Ẩm thực là trọng tâm của trải nghiệm tại Maison Vy’s Hoi An. Bà chủ Trịnh Diễm Vy là đầu bếp hàng đầu, tác giả của cuốn sách nấu ăn Taste Vietnam và là chủ sở hữu của nhà hàng nổi tiếng Morning Glory Original and Cargo. Khách đến đây thường chọn phòng Superior với thiết kế đơn sắc sang trọng.

Khách sạn Maison Vy Hội An

Sau bữa sáng tại Le Picnic Café, hãy đăng ký Ms Vy’s Street Food Tour để thưởng thức món bánh tráng giòn, món đặc sản Cao Lầu. Tiệc trà miễn phí tại Maison Vy. Khu nghỉ cũng không khuyến khích đồ nhựa sử dụng một lần, tạo cơ hội việc làm cho dân địa phương.

Hoi An Chic

Nằm bên cánh đồng lúa với những khu vườn nhiệt đới bao quanh, Hoi An Chic được xây nên từ tre, đá cẩm thạch và mây chắc chắn. Tất cả 17 phòng đều có ban công và đồ nội thất gỗ xinh xắn, khách được tặng ống hút và đồ uống thân thiện với môi trường, rác thực phẩm thì được ủ để tái sử dụng.

Đặt Khách sạn Hội An Chic Cẩm Châu giá tốt nhất - BestPrice

Khách sạn nằm giữa các bãi biển và khu phố cổ, du khách thường chọn đạp xe hoặc ngồi trong những cỗ xe cũ của quân đội Mỹ thời chiến tranh để tham quan xung quanh. Hoi An Chic cũng rất tích cực tham gia vào các chương trình làm sạch bãi biển do thành phố phát động, hỗ trợ học sinh vùng núi được đến trường. Giá tham khảo: 1,9 triệu đồng/đêm.

Silk Eco

Không ngoa khi nói rằng đây là một khu rừng lọt thỏm giữa phố thị, bởi Silk Eco tự hào nhận được rất nhiều chứng chỉ về “độ xanh” của mình. Được thổi hồn bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, khu nghỉ dưỡng được bao bọc trong một bức màn thực vật phủ trên đá sa thạch đục lỗ tựa như tổ ong khổng lồ, giúp thông gió tự nhiên mà không dùng máy lạnh. Tại đây cũng dùng điện lấy từ năng lượng mặt trời.

Mulberry Collection Silk Eco, Hội An – Cập nhật Giá năm 2022

Phòng ốc sáng sủa, hồ bơi mát mẻ, được che nắng bằng những chiếc dù xinh xắn và lồng đèn đẹp mắt. Tất cả nhân viên đều là dân Hội An, thực phẩm dùng để nấu ăn tại đây cũng lấy từ chính vùng đất này, từ ngư dân địa phương, nhằm tôn vinh ẩm thực Hội An và giúp người dân phát triển kinh tế.

Hoi An Ancient House Resort

Chỉ cách trung tâm phố cổ Hội An 1 km và bờ biển An Bàng 3 km, Nhà cổ Hội An như một căn nhà gỗ nghiêng mình bên sông Thu Bồn, thu hút du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên của cây cỏ, mái ngói âm dương và đèn lồng màu sắc.

Hoi An Ancient House Resort & Spa - Hoi An, Vietnam ::

Đặc biệt nhất là ngôi nhà cổ 200 tuổi trong khuôn viên và lò làm thức ăn truyền thống đã trải qua 5 thế hệ gia đình. Du khách lưu trú tại đây có thể tham quan nhà cổ, tận mắt xem cách làm bánh phở, mì và hủ tiếu, khám phá các vườn rau organic. Giá tham khảo: 1,1 triệu đồng/đêm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm