BST Bally Xuân Hè 2023 ra mắt cùng Giám đốc sáng tạo mới Rhuigi Villaseñor

Chiến dịch được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Harley Weir, stylist Emmanuelle Alt, như một góc nhìn mới mẻ về sự sang trọng hiện đại.

“Tôi muốn giới thiệu một ngôn ngữ hình ảnh mới cho các chiến dịch của Bally, sự pha trộn giữa tinh tế táo bạo và gợi cảm để thể hiện tầm nhìn hiện đại của tôi về sự sang trọng.” – Giám đốc sáng tạo Rhuigi Villaseñor –

BST Bally Xuân Hè 2023

BST Bally Xuân Hè 2023

Sức mạnh của tự nhiên luôn là bản chất của Bally. Xuất hiện giữa khung cảnh thiên nhiên lộng gió, bờ biển đá, những người mẫu Vivienne Rohner, Kayako Higuchi, Nyakong Chan, Yeray Allgayer, Hong Seong Jun và Feranmi Ajetomobi như làm chủ cảnh vật, tự tin truyền tải thông điệp của bộ sưu tập – vẻ đẹp của sự tự tin cố hữu.

BST Bally Xuân Hè 2023

Bầu trời xanh bão hòa, ánh sáng và bóng của nước được sử dụng để làm nổi bật da kim loại, phần cứng mang tính biểu tượng của Bally với tông vàng gold, vải denim wash và các dạng cutaway. Kết quả là một sự phân đôi giữa những kiểu dáng cầu kỳ với các chất liệu phong phú như nhung và da in hình da rắn trên mặt gồ ghề.

BST Bally Xuân Hè 2023

Sự ra đời của đồ trang sức, một danh mục mới của Bally, nhấn mạnh năng lượng nhiệt huyết của Villaseñor. Tầm nhìn này bao gồm hướng đi táo bạo của giám đốc sáng tạo, cũng được thể hiện qua các phụ kiện sang trọng làm nổi bật di sản thủ công của thương hiệu.

BST Loewe Thu Đông 2023 khai thác chất liệu tạo ra hiệu ứng thị giác