Không gian sang trọng tại cửa hàng Maison De Bijoux 

Gam tối màu chủ đạo giúp không gian sang trọng hơn, tôn vẻ đẹp của trang sức kim cương. Đó chính là không gian Showroom Maison De Bijoux tọa lạc tại số 2C Thi Sách, phường Bến Nghé, quận 1.Doanh nghiệp chú trọng lối kiến trúc thanh lịch cùng loạt thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại.

cửa hàng Maison De Bijoux

Đại diện thương hiệu cho biết tiên phong ứng dụng các chất liệu hiếm có, khó tìm và cao cấp nhất trong ngành chế tác trang sức. Người đứng đầu Maison De Bijoux – Ngọc Hồ chia sẻ: "Để biểu đạt đúng vẻ đẹp và vị thế của trang sức kim cương, chúng tôi nỗ lực mang đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất".

cửa hàng Maison De Bijoux
cửa hàng Maison De Bijoux

Thương hiệu được tạo nên bởi gia tộc có với 60 năm kinh nghiệm trong ngành kim hoàn. Kế thừa từ nét đặc trưng của gia đình cùng tư duy hiện đại, CEO Ngọc Hồ chủ trương sáng tạo những bộ sưu tập độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên nét truyền thống vốn có của trang sức kim cương.

cửa hàng Maison De Bijoux
cửa hàng Maison De Bijoux

Từ đó, những tín đồ trang sức có thể tham khảo những kiểu dáng thanh mảnh hay to bản, thích hợp với mọi phong cách trang phục. Đặc biệt, tại Maison De Bijoux còn có dòng sản phẩm Fine jewelry custom - cá nhân hóa các thiết kế trang sức nhằm phục vụ cho các khách hàng luôn tìm kiếm sự độc bản. Tất cả các sản phẩm kim cương đến từ Maison De Bijoux luôn đảm bảo giấy chứng nhận, kiểm định GIA - Viện Ngọc học Hoa Kỳ, cơ quan giám định đá quý uy tín hàng đầu thế giới.

cửa hàng Maison De Bijoux

"Tôn chỉ của Maison De Bijoux là không ngừng sáng tạo các mẫu trang sức tinh xảo, chế tác kỳ công và vẫn giữ nguyên dáng vẻ sang trọng, bất chấp sự thay đổi của thời gian", CEO Ngọc Hồ nói thêm.

cửa hàng Maison De Bijoux
cửa hàng Maison De Bijoux

 

 

Khai trương cửa hàng Pop-up Roger Dubuis Sài Gòn