Với tên gọi “Luxury Mover”, Lexus LM giống như ngôi nhà tráng lệ trên những bánh xe. Đây là lần đầu tiên Lexus nhắm vào phân khúc yêu cầu trải nghiệm vượt trội, vốn là thị trường bị thống trị bởi các hãng xe huyền thoại như Mercedes-Benz, Bentley, Rolls-Royce và Maybach. Để cạnh tranh với loạt tên tuổi nặng ký hàng đầu, Lexus đã cho ra mắt thế hệ xe LM mới với những cải tiến tâm đắc nhất của thương hiệu.

Lexus LM

Tổng thể diện mạo Lexus LM cũng tráng lệ như nội thất bên trong, nổi bật với lưới tản nhiệt lớn phía trước cùng thiết kế đuôi xe mềm mại.

Lexus LM

Nội thất Lexus LM tương đương khoang hạng nhất máy bay

Đối với khoang nội thất, khách hàng có thể chọn cách bố trí bảy hoặc bốn chỗ ngồi với cấu hình 4 chỗ tương đương khoang hạng nhất máy bay. Theo thương hiệu: “Mẫu xe bốn chỗ nâng trải nghiệm Lexus Omotenashi lên một tầm cao mới, với những chiếc ghế lớn kiểu máy bay có thể nằm ngang hoàn toàn.”

Lexus LM

Mẫu xe tựa như một căn penthouse chính hiệu với thiết kế bao gồm tất cả các tiện ích mà bạn có thể tìm thấy tại nhà hoặc văn phòng đồng thời mang tính thẩm mỹ cao. Một số tiện nghi có thể kể đến như màn hình rộng HD 48 inch, tủ lạnh, hệ thống sưởi và làm mát tự động dựa trên công nghệ cảm biến nhiệt, điều khiển “một chạm” để chỉnh ghế ngồi, hệ thống âm thanh vòm 3D Mark Levinson với 23 loa bespoke, ghế ôm sát thân người và hấp thụ lực tốt hơn ngay cả khi đang đứng yên nhằm chống rung,…

Lexus LM

Ngoài ra, Hệ thống kiểm soát tiếng ồn chủ động tiêu giảm tối đa âm thanh không mong muốn bên trong cabin hay từ bánh và lốp xe, giúp mang lại trải nghiệm yên tĩnh, thư thái. Đặc biệt, phiên bản bốn chỗ có trang bị tấm trần năm lớp không hấp thụ âm thanh giúp tăng khả năng cách âm thêm 40%.

Lexus LM

Có thể thấy, Lexus LM gắn động cơ hybrid tự sạc 2,5 lít xứng đáng là lời tuyên bố hùng hồn của thương hiệu đến từ “đất nước mặt trời mọc” với thị trường xe sang. Mọi tính năng an toàn cùng thiết bị hỗ trợ lái xe cũ và mới được tân trang sẽ đem lại cho tài xế cùng hành khách một “trải nghiệm bốn bánh chuẩn penthouse” đáng mong đợi.

Lexus LM

 

Lexus Việt Nam ra mắt Lexus RX 2023 hoàn toàn mới