Range Rover SVAutobigraphy Ultimate Edition - mẫu RR cực đỉnh cho giới nhà giàu

Phiên bản Range Rover SVAutobiography Ultimate Edition mới với động cơ V8 siêu nạp có giá từ hơn 255.000 USD tại Anh, trong khi bản SVAutobiography Dynamic có giá từ 205.000 USD.

Range Rover là một trong những SUV hạng sang được ưa chuộng nhất thế giới. Bên cạnh những mẫu xe tiêu chuẩn đã tích hợp nhiều tính năng vượt trội, những chuyên gia ở trung tâm SV của Land Rover còn cho ra đời nhiều phiên bản đặc biệt như mẫu Range Rover SVAutobiography Ultimate Edition ra mắt cuối tháng 3.

Range Rover SVAutobiography Ultimate mới ra mắt.

Range Rover SVAutobiography Ultimate Edition mới ra mắt.

Range Rover SVAutobiography Ultimate Edition mặc định sử dụng tông xanh lá đậm mang tên Orchard Green làm chủ đạo ngoại thất trong khi trần xe, các cột bên và nắp gương tạo màu tương phản khi được sơn đen toàn diện. Một số chi tiết nhỏ sử dụng màu đồng để tạo điểm nhấn chẳng hạn logo Range Rover hay huy hiệu đặc biệt của phiên bản này.

SUV

SUV siêu sang này sử dụng bộ la-zăng hợp kim 22 inch, 5 chấu kép hoàn thiện bằng màu xám đậm bóng với lớp hoàn thiện hai màu tương phản. Trên trụ B điểm xuyết nhưng chi tiết mạ đồng. Hốc hút gió, lưới tản nhiệt và nhiều chi tiết ở cản trước được hoàn thiện với màu xám Graphite Atlas.

Quảng cáo

Trong khi đó, nội thất của Range Rover SVAutobiography Ultimate Edition chào đón chủ xe bằng những chi tiết như ốp bậc cửa Ultimate phát sáng, tựa đầu được thêu vòng tròn với biểu tượng SV. Cần số dạng núm xoay có khía kim cương. Nội thất bọc da màu Tan cổ điển, kết hợp cùng một số chi tiết làm từ sợi carbon.

SUV

SUV Anh quốc trang bị tiện nghi cao cấp như một không gian thư giãn cho người dùng. Hàng ghế sau bọc da Semi-aniline tích hợp chức năng sưởi, làm mát, khoảng duỗi chân cho hàng ghế sau hơn 1,2m, massage đá nóng, cùng với bệ đỡ chân và gác chân cho người ngồi phía sau. Ngoài ra, hàng ghế này còn có tựa tay trung tâm cố định với đồng hồ Zenith, tủ lạnh và bàn làm việc.

Hàng ghế thứ 2 cho những chủ xe thực thụ.

Hàng ghế thứ hai cho những chủ xe thực thụ.

Range Rover SV Autobiography Ultimate Edition có lựa chọn gồm động cơ xăng V8 siêu nạp, công suất 565 và hệ truyền động P400e lai điện cắm sạc, có khả năng di chuyển quãng đường lên 40 km (25 dặm) ở chế độ chạy hoàn toàn bằng điện.

Động cơ xăng V8 siêu nạp của SVAutobiography Dynamic nhắm đến người dùng thích cảm giác cầm lái. Hệ thống treo và hệ thống lái được tối ưu hóa để mang lại phản ứng linh hoạt hơn. Kết hợp cùng hệ thống kiểm soát chủ động Dynamic Response, SUV của Land Rover mang đến những trải nghiệm lái thú vị.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm