Rap Việt 2024 công bố casting vào tháng 7 ở cả Bắc Nam

Casting Rap Việt 2024 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội vào giữa tháng 7/2024, hứa hẹn sẽ quy tụ nhiều gương mặt rapper trẻ tài năng cùng sự quan tâm cực lớn của hàng triệu khán giả

Casting Rap Việt 2024 chính thức trở lại vào tháng 7 này.

Casting Rap Việt 2024

Poster Casting Rap Việt 2024

Như thông tin được chương trình xác nhận trước đó, Rap Việt 2024 sẽ sớm lên sóng trong năm nay. Theo cập nhật mới nhất từ fanpage của chương trình, Rap Việt 2024 sẽ tiến hành casting ở 2 miền Nam – Bắc là TP.HCM vào ngày 15 và 16/07 và Hà Nội vào ngày 18 và 19/07.

Thông tin casting khiến hàng triệu rap fan bùng nổ và tăng tốc trong việc luyện tập, trau dồi bản thân sẵn sàng tham gia tranh tài vào cuộc đua khốc liệt hướng đến ngôi vị quán quân Rap Việt năm 2024.

Casting Rap Việt 2024
Quảng cáo

Rap Việt 2024

Bên dưới bài đăng, các Rapper có tên tuổi cũng chia sẻ nhiệt tình và để lại bình luận sôi nổi về việc muốn thử sức bản thân mình ở sân chơi tầm cỡ, một số thí sinh từng xuất hiện tại Rap Việt các mùa trước cũng nhiệt tình ghi danh để đăng ký thi lại lần nữa. Như vậy, đủ để thấy sức nóng của Rap Việt không hề thuyên giảm dù đã đến mùa thứ 4.

Casting Rap Việt 2024

Dàn ban giám khảo rap việt 

Liên tiếp 3 mùa phát sóng, chương trình Rap Việt đã tạo dấu ấn đậm nét khi lần đầu tiên mang dòng nhạc Rap và các rapper trong giới underground đến gần hơn với khán giả đại chúng yêu âm nhạc. Những thí sinh bước ra từ chương trình đã và đang trở thành những nghệ sĩ genZ được săn đón hàng đầu hiện nay như: Double2T, 24k.Right, Rhyder, tlinh, MCK, Pháp Kiều….

Casting Rap Việt 2024

Rap Việt Mùa 3

Ở mùa phát sóng gần nhất, Rap Việt Mùa 3 nhận về đông đảo sự yêu thích của khán giả toàn cầu với hơn 14,5 tỷ lượt xem (số liệu được tổng hợp từ VieON, YouTube, Facebook, TikTok). Trên nhạc số, chương trình này làm nên tiền lệ chưa từng có khi vượt con số 1 triệu người nghe hàng tháng và có đồng thời 26 ca khúc lọt top 200 Spotify Việt Nam. Cụm từ khoá Rap Viet cũng luôn luôn dẫn đầu top tìm kiếm và thảo luận trên mạng xã hội mỗi tập phát sóng. Những tiết mục trình diễn trong chương trình cũng đua nhau chạm đến các cột mốc ấn tượng về lượt xem.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm