Rapper Suboi bắt tay cùng Cocoon quảng bá dòng mỹ phẩm Made in Việt Nam

Rapper Suboi bắt tay cùng Cocoon quảng bá dòng mỹ phẩm Made in Việt Nam
Cocoon là một thương hiệu mỹ phẩm Việt, chuyên sáng chế các loại mỹ phẩm thuần chay. Màn bắt tay cùng Suboi, Cocoon sử dụng cà phê nguyên chất Đắk Lắk làm tâm điểm của bộ sưu tập mỹ phẩm.

Rapper Suboi chia sẻ rằng mình đã ấp ủ cho màn bắt tay với Cocoon được một thời gian dài. Bây giờ, khi cả Việt Nam sống dậy hậu giãn cách xã hội, đã đến lúc để bộ đôi bật mí dự án.

Nói về lý do bắt tay cùng Cocoon, Suboi chia sẻ, “Mình biết đôi khi sự thành công là được hợp tác với những nhãn hàng lớn trên thế giới. Tuy nhiên càng đi ra thế giới, mình lại càng nhìn thấy Việt Nam hơn. Mình rất tự hào khi thương hiệu Việt có những giá trị thực sự đủ CHẤT từ trong ra ngoài.”

Rapper Suboi đại diện cho Cocoon

COCOON rất vinh dự là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được thông qua trong chương trình Leaping Bunny cam kết không thử nghiệm trên động vật cũng như không có sự tàn ác đối với động vật của tổ chức Cruelty Free International và được chứng nhận không thử nghiệm trên động vật từ tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA. Tất cả các sản hẩm mỹ phẩm mang thương hiệu COCOON đều được phê duyệt theo chương trình Leaping Bunny và PETA và được gắn biểu tượng “con thỏ” trên bao bì để giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết.

Quảng cáo
Hình ảnh quảng bá của Rapper Suboi cho Cocoon

Các sản phẩm của COCOON là 100% thuần chay, được đăng ký bởi tổ chức The Vegan Society - một tổ chức từ thiện giáo dục lâu đời trên thế giới, cung cấp thông tin và hướng dẫn về các khía cạnh khác nhau của cuộc sống thuần chay. Với biểu tượng “hoa hướng dương”, The Vegan Society cũng là một trong những chứng nhận uy tín xác thực cho các sản phẩm không có thành phần từ động vật và không thử nghiệm trên động vật.

Cocoon là một thương hiệu mỹ phẩm Việt, chuyên sáng chế các loại mỹ phẩm thuần chay sử dụng nguyên liệu Việt như nghệ Hưng Yên, hoa hồng Cao Bằng. Hãng cam kết sản phẩm được sản xuất 100% tại Việt Nam.

Màn bắt tay cùng Suboi, Cocoon sử dụng cà phê nguyên chất Đắk Lắk làm tâm điểm của bộ sưu tập mỹ phẩm.

Cocoon sử dụng cà phê nguyên chất Đắk Lắk cho dòng sản phẩm chăm sóc da
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm