Review iPad mini 6 và iPad thế hệ thứ 9

Review iPad mini 6 và iPad thế hệ thứ 9
Apple đã giới thiệu dòng sản phẩm iPad mới nhất của mình - iPad thế hệ thứ 9 và iPad mini 6 mới - tại sự kiện Keynote hàng năm của họ vào tuần trước.

iPad mới, mặc dù không nhận được bất kỳ cập nhật thẩm mỹ lớn nào, nhưng lại được trang bị chip A13 Bionic, màn hình Retina LED 10,2 inch với tính năng True Tone thông minh, camera trước 12MP Ultra Wide với tính năng Center Stage thú vị, 8MP camera sau và có gấp đôi dung lượng lưu trữ tiêu chuẩn so với thế hệ trước.

ipad 9

Thiết bị có hai màu - xám không gian và bạc - và là lựa chọn hợp lý nhất trong dòng sản phẩm iPad hiện tại của Apple, với mức giá khởi điểm 239 USD. Dù có một nhược điểm nhỏ là không hỗ trợ Apple Pencil mới nhất kèm theo, nhưng iPad 9 hỗ trợ các tính năng mới của iPadOS 15, bao gồm menu Đa nhiệm, tính năng Kệ hữu ích và thanh phím tắt được thiết kế lại, trong số những tính năng khác.

Quảng cáo

Mặt khác, iPad mini 6 đã nhận được một thiết kế đẹp mắt, chứa các tính năng mới mạnh mẽ trong hình thức nhỏ gọn, lý tưởng cho việc di chuyển hoặc công tác. Thiết bị có màn hình Liquid Retina 8.3, toàn màn hình thậm chí còn lớn hơn với viền hẹp và các góc bo tròn, đồng thời bao gồm nút Touch ID được tích hợp vào nút màn hình khóa trên cùng - một cải tiến thông minh giúp thiết bị trở nên trực quan hơn. Máy có thiết kế mỏng nhẹ 6,3 mm và chỉ nặng hơn khoảng khoảng 293g so với chiếc iPhone 13 Pro Max. Ipad mini 6 có những màu sắc thu hút như tím, hồng, ghi nhạt và starlight.

iPad mini 6

Ấn tượng nhất, iPad mini 6 được trang bị chip A15 Bionic mạnh mẽ với CPU 6 lõi và GPU 5 lõi để tăng đáng kể hiệu suất sử dụng ngay cả với những tác vụ chuyên sâu nhất. Nó cũng cung cấp thời lượng pin lên đến 10 giờ cho một lần sạc - ngang bằng với iPad 9.

Phần camera trên iPad mini 6 mới cũng đã được cập nhật - với camera mặt sau 12MP có ống kính và cảm biến được cải tiến và hiện có thể quay video 4K, trong khi camera trước cung cấp 12MP với Center Stage. Ngoài ra, thiết bị hiện hỗ trợ kết nối USB-C, tốc độ di động 5G và các tính năng tuyệt vời của iPadOS 15. Về giá cả, nó nằm mức giá phải chăng của dòng iPad, khởi điểm từ 499 USD.

Cả hai thiết bị đều có sẵn để đặt hàng trực tuyến và sẽ có mặt tại các cửa hàng chính thức bắt đầu từ thứ Sáu, ngày 24/9. Nhìn chung, cả iPad 9 và iPad mini 6 đều đã nhận được các bản cập nhật khá chu đáo, hỗ trợ các tính năng tuyệt vời của iPadOS 15. iPad 9 là một lựa chọn phù hợp cho người tìm kiếm một mức giá kinh tế, trong khi iPad mini cực kỳ đa năng và có kích thước thuận tiện.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm