Bộ ảnh thời trang sang trọng của rich kid Tiên Nguyễn và mẹ

Không ngạc nhiên khi Tiên Nguyễn - Người đứng đầu Đế chế hàng hiệu DAFC luôn được ca ngợi bởi có đủ tài sắc vẹn toàn. Ái nữ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn từng chia sẻ, cô học hỏi được nhiều kinh nghiệm và kiến thức kinh doanh - quản lý từ bố mẹ là những doanh nhân thành đạt; đồng thời nữ doanh nhân 9x cũng có vẻ ngoài ấn tượng khi thừa kế nhan sắc lẫn thần thái từ mẹ mình.

rich kid Tiên Nguyễn và mẹ

Nhân dịp sinh nhật của doanh nhân Thủy Tiên, Tiên Nguyễn đã tung những hình ảnh mới nhất tựa như một bộ hình thời trang tạp chí. Trong hình, ái nữ nhà Vua hàng hiệu cùng “chị mẹ" diện trang phục đậm chất vương giả đến từ nhà mốt Ý Dolce&Gabbana.

rich kid Tiên Nguyễn và mẹ

Không chỉ là dịp khoe sắc vóc và thần thái bên người mẹ quyền lực, Tiên Nguyễn còn “chiêu đãi" cộng đồng mạng khi khoe khéo các thành viên khác trong gia đình. Cô đăng tải loạt hình ảnh bên người thân kèm caption “All my ladies" đầy yêu thương. Có thể thấy, thời thượng đầy thần thái là gen trội của gia đình Tiên Nguyễn.

rich kid Tiên Nguyễn và mẹ

Đặc biệt, trong bộ hình còn góp mặt bạn gái của em trai Hiếu Nguyễn. Dù không hé lộ nhiều thông tin, cô cũng kịp gây ấn tượng với vẻ ngoài lai và thần thái sang trọng. 

rich kid Tiên Nguyễn và mẹ

Thực hiện bởi

Creative Director: Kye Nguyễn

Photo: MrAT

Stylist: Kye Agency

Set Design: Nina Nguyễn

Make Up: Ái Lê

Hair: Hải Triều

Florist: Ananda.atelier

Costumes: Dolce&Gabbana

Tiên Nguyễn, Châu Bùi tại sự kiện ra mắt BST TB Summer Monogram ở Singapore