Rihanna lần đầu tiên có mặt trong danh sách tỷ phú biểu tượng của Forbes

Rihanna lần đầu tiên có mặt trong danh sách tỷ phú biểu tượng của Forbes
Cô nàng hiện là nữ nhạc sĩ có khối tài sản lớn nhất thế giới.

Rihanna đã chính thức gia nhập danh sách biểu tượng tỷ phú thế giới của Forbes. Nữ ca sĩ kiêm doanh nhân đã xếp thứ 1.729 trong danh sách.

Quảng cáo

Theo thống kê, giá trị tài sản ròng của cô là 1,7 tỷ USD, nhờ vào thành công trong sự nghiệp âm nhạc và các công việc kinh doanh khác nhau như các thương hiệu Fenty Beauty và Savage X Fenty. Giờ đây, nữ nhạc sĩ chính thức được công nhận là tỷ phú USD đầu tiên của Barbados.

Rihanna đã thể hiện thành công của của mình từ hơn một thập kỷ trước. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2008, cô đã được hỏi về nơi mà cô nhìn thấy bản thân mình sau 10 năm. Vào thời điểm đó, Rihanna đã trả lời: “Đó là một câu hỏi thú vị. Trong 10 năm nữa, tôi muốn có một gia đình và một số công việc kinh doanh của riêng mình. Một dòng thời trang, một dòng trang điểm và tôi vẫn muốn làm những gì tôi đang làm với công suất lớn hơn nhiều - bởi ơn Chúa! ”

Các ngôi sao hạng A khác được công nhận là tỷ phú năm nay còn Kim Kardashian với tài sản ròng 1,8 tỷ USD và chồng cũ Kanye West, người có tài sản ròng 2 tỷ USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm