Túi xách Burberry
Túi xách Burberry

Túi Rocking Horse -  tôn vinh thế giới trên lưng ngựa

Mối quan hệ của Burberry với thế giới cưỡi ngựa đã có từ lâu đời - từ niềm đam mê cưỡi ngựa của nhà sáng lập Thomas Burberry đến Thiết kế Hiệp sĩ cưỡi ngựa (EKD) mang tính biểu tượng. Túi Rocking Horse tiếp tục tôn vinh thế giới trên lưng ngựa với thiết kế túi hình yên ngựa và dây đai lấy cảm hứng từ dây cương. Khi đặt trên đế, chiếc túi lắc lư qua lại, giống như chuyển động của món đồ chơi cổ điển thời thơ ấu.

Túi xách Burberry
Túi xách Burberry
Túi xách Burberry
Túi xách Burberry

Về tổng thể, túi Rocking Horse là một thiết kế túi hình bán nguyệt với điểm nhấn ở mặt trước có phần khóa lồng vào nhau với hình chữ 'b' viết thường là họa tiết mới cho thương hiệu, trong khi dây đai gắn vào thân chính của túi bằng cách sử dụng các đường khâu theo hình chữ B viết hoa. 

Đi vào chi tiết "nhận dạng" mới: Đó là phần khóa làm từ một chốt buộc hình tròn được đặt tại chỗ để cố định túi và tạo thành hình chữ 'b' viết thường. Loại khóa này chỉ có thể hoạt động thông qua một cơ chế phức tạp. Được thiết kế bởi Daniel Lee và nhóm của anh, cơ chế này hoạt động bằng cách sử dụng các bộ phận nhỏ, kết nối với nhau hoạt động theo phương tiếp tuyến để xoay phần khóa túi.

Túi xách Burberry
Túi xách Burberry
Túi xách Burberry
Túi xách Burberry

Những mật mã nhận diện của thương hiệu như Burberry Check mang tính biểu tượng – họa tiết sọc carô được giới thiệu vào những năm 1920, xuất hiện trên một số thiết kế. Biểu tượng Hiệp sĩ cưỡi ngựa (EKD) được in nổi ở mặt sau của túi. Bên cạnh đó, phản ánh mối quan hệ lâu đời của Burberry với thế giới trên lưng ngựa, Rocking Horse có dây đeo vai được lấy cảm hứng từ dây đai và hình dáng cong, gợi nhớ đến món đồ chơi cổ điển thời thơ ấu.

Hình dạng của túi Rocking Horse được chế tạo bằng kỹ thuật cắt chính xác và khuôn gỗ chạm khắc để tạo thành hình vòng cung. Dáng yên ngựa được thực hiện hoàn toàn bằng thủ công từ các nghệ nhân Burberry.

Dây đeo có thể điều chỉnh thiết kế từ đeo chéo đến túi đeo vai và có các chi tiết kim loại hiệu ứng nhám lấy cảm hứng từ phần cứng trên dây cương ngựa, được chế tác tinh tế theo cách chỉ cần áp lực nhẹ để mở, giúp điều chỉnh dây đeo mượt mà hơn.

Biểu tượng Hiệp sĩ cưỡi ngựa (EKD – Equestrian Knight Design) được in nổi ở mặt sau của túi và Burberry Check kinh điển được thể hiện bên trong ở một số thiết kế.

Túi xách Burberry
Túi xách Burberry
Túi xách Burberry

Túi Rocking Horse là một thiết kế túi hình bán nguyệt với điểm nhấn ở mặt trước có phần khóa lồng vào nhau với hình chữ 'b' viết thường là họa tiết mới cho thương hiệu.

Đại sứ Gucci Hanni xuất hiện trong chiến dịch quảng bá túi Horsebit 1955 tại Seoul