Rolex Cosmograph Daytona thế hệ mới thách thức thời gian

Rolex Cosmograph Daytona thế hệ mới thách thức thời gian
Để đánh dấu kỷ niệm 60 năm của chiếc đồng hồ, Rolex đảm bảo huyền thoại sẽ tiếp tục tồn tại bằng cách xem xét lại toàn bộ dòng sản phẩm. Rolex Cosmograph Daytona thế hệ mới, củng cố vị thế mang tính biểu tượng của nó vượt xa các đường đua mô tô.

Rolex đang giới thiệu Oyster Perpetual Cosmograph Daytona thế hệ mới, đã được cập nhật trên toàn bộ dòng sản phẩm. Thiết kế độc đáo của vỏ và mặt đồng hồ đã đặc trưng cho đồng hồ bấm giờ kể từ khi ra mắt và hiện đã được xem xét lại với những cải tiến tinh tế ở một số chi tiết. Từ năm nay, Rolex Cosmograph Daytona được trang bị cỡ nòng 4131. Bộ chuyển động bấm giờ mới này, một sự phát triển của cỡ nòng 4130, kết hợp một số cải tiến quan trọng mà Rolex đã mang đến cho các bộ chuyển động của mình, bao gồm cả bộ thoát Chronergy. Đặc biệt chú ý đến tính thẩm mỹ. Bộ máy có trọng lượng dao động cắt rời và lớp hoàn thiện hoàn toàn mới - đặc biệt là trên các cây cầu được trang trí bằng Rolex Côtes de Genève, sự thể hiện lại của thương hiệu về một kiểu trang trí nổi tiếng trong chế tạo đồng hồ. Calibre 4131 cho phép Cosmograph Daytona đo các khoảng thời gian thông qua chức năng bấm giờ, ngoài việc hiển thị giờ, phút và giây.

Rolex Cosmograph Daytona
Là chiếc đồng hồ uy tín và mang tính biểu tượng, Rolex Cosmograph Daytona bằng bạch kim 950 hiện có mặt sau trong suốt cũng như quả lắc dao động được làm bằng vàng hồng 18 ct. Giống như tất cả đồng hồ Rolex, Rolex Cosmograph Daytona đạt chứng nhận Superlative Chronometer, đảm bảo hiệu suất tuyệt vời trên cổ tay.

ĐỒNG HÀNH VỚI TỐC ĐỘ
Ra mắt vào năm 1963, Cosmograph Daytona được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các tay đua chuyên nghiệp. Được trang bị đai kính đo tốc độ và bộ chuyển động cơ hiệu suất cao hoàn toàn do Rolex phát triển và sản xuất, chiếc đồng hồ bấm giờ huyền thoại hiện nay là công cụ được lựa chọn để đo các khoảng thời gian và xác định tốc độ trung bình.
Rolex Cosmograph Daytona
Thông qua tên gọi và chức năng, Rolex Cosmograph Daytona mãi mãi gắn liền với thế giới đua xe thể thao và 60 năm sau khi ra mắt, nó tiếp tục khẳng định vị thế vô song trong số các đồng hồ bấm giờ thể thao.

Quảng cáo

GỐM CÔNG NGHỆ CAO
Rolex đóng vai trò tiên phong trong việc phát triển Gốm sứ đặc biệt để tạo ra bezels nguyên khối và miếng đệm bezel. Những vật liệu này không chỉ hầu như không bị trầy xước mà màu sắc của chúng còn có cường độ hiếm có và có khả năng chống lại các tác động của môi trường. Ngoài ra, nhờ thành phần hóa học nên gốm công nghệ cao có tính trơ và không bị ăn mòn. Rolex đã phát triển kiến ​​thức chuyên môn độc quyền và các phương pháp sản xuất sáng tạo giúp hãng có được sự độc lập hoàn toàn trong việc sản xuất các bộ phận bằng gốm này.
Rolex Cosmograph Daytona
Trong số các phiên bản của Rolex Cosmograph Daytona thế hệ mới được giới thiệu, phiên bản được làm bằng bạch kim 950, dễ nhận biết nhờ mặt số màu xanh băng, được trang bị đai kính Cerachrom nguyên khối bằng gốm màu nâu hạt dẻ. Trên biến thể bằng Oystersteel với mặt số sơn mài trắng và đồng hồ bằng vàng vàng 18 ct với mặt số vàng và mặt số màu đen sáng, đai kính Cerachrom được làm bằng gốm đen. Các vạch chia độ lõm, chữ số và chữ khắc trên thang đo tốc độ được đúc sau đó phủ một lớp mỏng bạch kim hoặc vàng vàng thông qua quy trình PVD (Lắng đọng hơi vật lý).

Rolex Cosmograph Daytona

VỎ SÀU, BIỂU TƯỢNG CHỐNG THẤM NƯỚC 
Là mẫu mực của sự mạnh mẽ và tin cậy, vỏ Oyster 40 mm của Rolex Cosmograph Daytona thế hệ mới được đảm bảo chống thấm nước ở độ sâu 100 mét (330 feet). Vỏ giữa của các phiên bản được giới thiệu được chế tác từ khối Oystersteel nguyên khối, vàng 18 ct hoặc vàng Everose hoặc bạch kim 950. Vỏ sau của nó, được viền bằng rãnh mịn, được vặn kín bằng một công cụ đặc biệt mà chỉ những thợ đồng hồ Rolex mới có thể tiếp cận bộ chuyển động. Núm vặn lên dây Triplock được trang bị hệ thống chống thấm nước ba lớp và được bảo vệ bằng bộ phận bảo vệ núm vặn tích hợp, bắt vít chặt vào vỏ cùng với nút bấm giờ. Tinh thể được làm bằng sapphire gần như chống trầy xước và được hưởng lợi từ lớp phủ chống phản chiếu. Vỏ Oyster chống thấm nước mang đến sự bảo vệ tối ưu cho bộ máy chuyển động mà nó chứa đựng.
Rolex Cosmograph Daytona
Trên Rolex Cosmograph Daytona bằng bạch kim 950, chiếc vỏ giờ đây có mặt sau trong suốt bằng sapphire với lớp phủ chống phản chiếu, mang đến cơ hội chiêm ngưỡng các đồ trang trí trên bộ chuyển động và trục quay của trọng lượng dao động.

PERPETUAL CALIBER 4131
Cosmograph Daytona thế hệ mới được trang bị cỡ nòng 4131, một bộ máy bấm giờ được ra mắt trong năm nay, hoàn toàn được phát triển và sản xuất bởi Rolex. Là sự chắt lọc của công nghệ, bộ chuyển động cơ học tự lên dây này mang lại hiệu suất vượt trội về độ chính xác, dự trữ năng lượng, sự tiện lợi và độ tin cậy. Nó kết hợp chức năng bấm giờ với số lượng linh kiện giảm đi, nhờ đó cũng nâng cao độ tin cậy của bộ chuyển động. Nó được vận hành bằng một cơ chế mạnh mẽ với bánh xe cột và ly hợp dọc, cho phép khởi động tức thời và cực kỳ chính xác. Những cây cầu của cỡ nòng 4131 có kiểu trang trí Rolex Côtes de Genève, khác với Côtes de Genève truyền thống ở chỗ có thêm một rãnh được đánh bóng nhẹ giữa mỗi dây đeo.
Rolex Cosmograph Daytona
Calibre 4131 kết hợp bộ thoát Chronergy đã được cấp bằng sáng chế, kết hợp hiệu suất năng lượng cao với độ tin cậy cao. Được làm bằng niken-phốt pho, bộ thoát này có khả năng chống lại từ trường mạnh. Bộ máy được trang bị dây tóc Parachrom màu xanh lam, do Rolex sản xuất bằng hợp kim thuận từ. Dây tóc mang lại sự ổn định tuyệt vời khi đối mặt với sự thay đổi nhiệt độ cũng như khả năng chống sốc cao. Nó được trang bị lớp phủ ngoài của Rolex, đảm bảo bộ máy đều đặn ở mọi vị trí. Bộ dao động được gắn trên bộ giảm xóc Paraflex hiệu suất cao được thiết kế và cấp bằng sáng chế của Rolex, giúp tăng khả năng chống sốc của bộ chuyển động. Trọng lượng dao động được trang bị ổ bi được tối ưu hóa.
Calibre 4131 được trang bị hệ thống tự lên dây cót thông qua rôto Perpetual. Nhờ cấu trúc thùng và hiệu suất vượt trội của bộ thoát, khả năng dự trữ năng lượng của cỡ nòng 4131 kéo dài đến khoảng 72 giờ.

Vòng tay OYSTER VÀ OYSTERFLEX
Trong số các phiên bản của Cosmograph Daytona thế hệ mới được giới thiệu trong năm nay, chiếc bằng bạch kim 950, dễ nhận biết nhờ mặt số màu xanh băng, được trang bị trên dây đeo Oyster. Biến thể bằng Oystersteel cũng như phiên bản Rolesor màu vàng (kết hợp Oystersteel và vàng vàng), cả hai đều có mặt số sơn mài màu trắng, cũng được trang bị trên dây đeo này. Phiên bản vàng Everose 18 ct – với mặt số màu đen sáng và bộ đếm Sundust – cũng được cung cấp tương tự trên dây đeo Oyster. Được phát triển vào cuối những năm 1930, dây đeo mắt xích ba mảnh này vẫn là loại dây đeo phổ biến nhất trong bộ sưu tập Oyster Perpetual và được biết đến nhờ độ chắc chắn của nó.
Rolex Cosmograph Daytona
Phiên bản mới bằng vàng vàng 18 ct với mặt số vàng và mặt số màu đen sáng được trang bị dây đeo Oysterflex. Được phát triển bởi Rolex và được cấp bằng sáng chế, dây đeo cải tiến này được tạo thành từ hai lưỡi kim loại cong, linh hoạt – mỗi lưỡi dành cho một phần – được đúc bằng chất đàn hồi màu đen hiệu suất cao.
Rolex Cosmograph Daytona
Dây đeo Oyster và dây đeo Oysterflex của Cosmograph Daytona đều được trang bị khóa an toàn gập Oysterlock, giúp ngăn chặn việc vô tình mở ra. Dây đeo Oyster có liên kết mở rộng tiện nghi Easylink do thương hiệu phát triển, cho phép người đeo dễ dàng điều chỉnh độ dài dây đeo khoảng 5 mm. Trên phiên bản bạch kim 950 và phiên bản vàng Everose 18 ct, dây đeo cũng bao gồm các miếng gốm đã được cấp bằng sáng chế – do Rolex thiết kế – bên trong các mắt xích để tăng cường tính linh hoạt trên cổ tay và tuổi thọ của nó. Về phần dây đeo Oysterflex, được trang bị hệ thống mở rộng Rolex Glidelock. Được phát triển bởi thương hiệu và được cấp bằng sáng chế, cơ chế sáng tạo này với một giá đỡ nằm dưới nắp khóa cho phép điều chỉnh tinh tế độ dài vòng đeo tay mà không cần dụng cụ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm