Rolls Royce Boat Tail - Chiếc xe đắt nhất thế giới?

Rolls Royce Boat Tail - Chiếc xe đắt nhất thế giới?
Chiếc xe đắt nhất thế giới - Rolls-Royce Boat Tail - trông giống như một chiếc Phantom của tương lai nhưng điều kỳ diệu thực sự nằm ở phía sau và được lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền đua J-Class.

Hãng xe siêu sang Rolls-Royce của Anh, thuộc sở hữu của BMW, luôn đi xa hơn những tiêu chuẩn cao cấp vốn có về sự sang trọng của họ. Họ đã giới thiệu chiếc xe đắt nhất thế giới có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.

Diện mạo bóng bảy của Rolls-Royce Boat Tail

Rolls Royce đã tiết lộ một thiết kế xe hơi mới The Boat Tail trong bộ phận Coachbuild có thể được chuyển đổi thành một chiếc thuyền. Rolls Royce Boat Tail dành cho những ai quan tâm đến những chiếc thuyền và du thuyền lạ mắt.

Phần đuôi xe có thể biến hoá thành bàn tiệc cho những chuyến đi dã ngoại

Chiếc xe du lịch lớn dài 6 mét - Rolls-Royce Boat Tail - là một sự xa xỉ tuyệt đối đối với tất cả những người đam mê hàng hải. Ngoài ra, những người thích dã ngoại cuối tuần bên hồ có thể có một thời gian tuyệt vời trong phong cách.

Thiết kế cửa xe mở ngược đầy độc đáo

Thiết kế đuôi thuyền Rolls-Royce: Một báo cáo trên tạp chí Lifestyle Asia đã tiết lộ tóm tắt về thiết kế này. Ở phía trước, Rolls-Royce Boat Tail trông giống như một chiếc Phantom của tương lai nhưng điều kỳ diệu thực sự nằm ở phía sau và được lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền đua J-Class. Vào những năm 50, đuôi thuyền mang lại cho xe hơi một kiểu dáng đẹp và nhanh chóng. Thông thường, chúng được bao phủ trong những tấm ván gỗ để giống như một chiếc thuyền gỗ thời đó.

Quảng cáo

Thay vì biến nó thành mui trần, Rolls-Royce Boat Tail có phần mui có thể tháo rời hoàn toàn được cất giữ riêng biệt với xe để giải phóng không gian chứa đồ ở phía sau. Bạn sẽ không tin nhưng nó đã được biến thành một chiếc giỏ dã ngoại rất đắt tiền.

Tất cả các tính năng của Rolls-Royce Boat Tail là gì? Chiếc xe đắt nhất thế giới có hai nắp mở dọc hai bên. Bên trong có đồ bạc chạm nổi đắt tiền, ly các loại, khăn ăn và đĩa. Có một ngăn mát rượu sâm panh đôi được thiết kế để vừa với chai ưa thích của người mua và có màu sắc phù hợp. Chiếc xe sang trọng có bàn cocktail có thể gấp lại với hai ghế đẩu được thiết kế theo phong cách Ý. Một tấm che nắng được đặt ở trung tâm giữa các cánh cửa có bản lề.

Nội thất bên trong của Rolls-Royce Boat Tail mạng tone màu ấn tượng Bộ ly- khăn ăn- đĩa- ngăn mát ướp rượu cực sang trọng Phần đuôi Rolls-Royce Boat Tail được thiết kế vô cùng tinh tế Phần đuôi xe có thể làm bàn tiệc mini Thiết kế tinh tế độc đáo và sáng trọng
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm